๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด“เดฃเด‚ เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดธเดตเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต. เด“เดฃเดธเดฆเตเดฏเดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเด•เดณเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฒเต† เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเต‚เดจเตเดจเดพเด‚ เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเต† เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเต† เด“เดฃเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚. เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด…เดฒเตโ€เดชเดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเต† เด’เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด“เดฐเต‹ เดธเตเดชเดฐเตโ€เดถเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดธเตเดตเดธเตเดค เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด† เดธเตเดชเดฐเตโ€เดถเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดจเดฒเตโ€เด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดธเตเดชเดฐเตโ€เดถเดจเดตเตเด‚ เด•เตเดŸเตเดคเดฒเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเตย  เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜เดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฟเดจเตโ€เดฎเดพเดฑเดฟ. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดคเดตเดฃ เด‡เดคเดพเดตเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดจเต€ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เด•เตเดฑเตเดฑเดฌเต‹เดงเด‚ เด•เดฟเดดเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต† เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เด…เดตเดธเดพเดจเดตเดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฐเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเต‹เดฒเตโ€เดชเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com