๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

โ€œโ€œเด…เดฎเตเดฎ เดชเดฐเดฟเดšเตเดšเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเดฃเต‹….?โ€โ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเด…เดคเต‡เดŸเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ….โ€โ€

 

โ€œโ€œเดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเต€เด‚ เดตเดฐเดŸเตเดŸเต†….โ€โ€

 

โ€œโ€œเดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด† เดฎเตเดฑเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเต† เดตเดฐเดพเด‚…. เด…เดฎเตเดฎ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฒเต† เด•เดฃเตเดฃเดพ….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ.

 

เดฆเต‡เดตเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เด’เดฐเตเด•เตเด•เดฟ. เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚. เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฑเดฟเดธเดชเตเดทเดจเดฟเดฒเตโ€ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด’เดจเตเดจเตเดŸเต† เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เดฐเตโ€ เดจเด—เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดšเตเดšเดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเตโ€ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เด’เดฐเต เดฎเดฃเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚. เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเดฃเดฟ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚. เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดžเตเดšเต เด…เดžเตเดšเดฐเดฏเดพเดตเตเด‚.

 

เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดฟเด‚เด—เต เดŸเตˆเดฎเดฟเด‚เด™เดฟเดจเต เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฐเตโ€ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดฐเต†เดคเตเดคเดฟ. เดจเต‹เด•เตเด•เดคเตเดคเดพ เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต‹เดณเด‚ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดเดคเต‹ เดชเตเดฐเตˆเดตเดฑเตเดฑเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดพเดฃเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดธเต†เดจเตโ€เดฑเดฐเตโ€. เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด—เดฎเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตโ€ เดชเดฐเดฟเด•เตเดทเตเด•เตƒเดคเดฎเดพเดฏ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต. เดœเต€เดชเตเดชเต เดชเดพเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดฎเต‚เดจเตเดจเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด™เตเด™เดฟ. เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดชเดพเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดค เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต. เด•เต‡เดฐเดณ, เดคเดฎเดฟเดดเตเดจเดพเดŸเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต† เด•เตเดฑเต† เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดธเดฎเตเดฎเต‡เดณเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด†เดณเตเด•เดณเตโ€ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตโ€ เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เตเดŸเต† เดตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด•เต† เดœเดจเดชเตเดฐเดณเดฏเด‚. เดฆเต‡เดตเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเด˜ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡… เดตเดพ….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเด˜เดฏเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เด†เดณเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเต เด†เดณเตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดตเดฐเดพเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด•เตเดฑเดšเตเดšเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเตเดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฐเตโ€เดกเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดฐเตโ€ เดจเดฎเตเดชเดฐเตโ€ เดชเตเดฐเดฟเดจเตโ€เดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดชเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด†เดณเตเด•เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดนเดพเดณเตโ€ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com