๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เดพเตผเดฎเต‡เด˜เด™เตเด™เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เด•เดพเดถเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเต‚เดฐเตโ€เดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดฐเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเตƒเดธเดจเตเดงเตเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเตเดดเตเดตเดจเตโ€. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเต‚เดฐเดคเตเดคเต† เด“เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดจเดจเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เดคเดฒ เดคเต‹เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต€เดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดจเตโ€ เด•เตเดณเดชเตเดชเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดคเดฟเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดฆเต‡เดตเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜เดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เดฆเต‡เดตเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดจเด˜ เด…เดตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

โ€œโ€œเดฎเตเดฎเต….. เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต…..โ€โ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเตเดธเดฐเดฃเดฏเตเดณเตเดณ เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒ เดคเต‹เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดฒ เด•เตเดจเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฃเตโ€เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดด เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดจเตเดจเดžเตเดžเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดŸเดตเดฟเดฒเตเดŸเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดญเดฟเด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เดณเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดชเตŠเดจเตเดจเดฐเดžเตเดžเดพเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดฟเด•เดตเต‡เดฑเดฟ.

 

เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดž เดฆเต‡เดตเต เดตเต‡เด—เด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดคเดฒ เดคเต‹เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฒเตโ€ เดชเตเดฐเด•เตเดฐเดฟเดฏ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดตเดณเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดคเดฒ เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด•เตŠเดณเตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เด…เดคเดฟเดฅเดฟ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด•เต‚เดฐเดพเด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจ เดชเตเดฐเด•เตƒเดคเดฟเดฏเต† เด•เต€เดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตโ€เดชเดฟเดณเดฐเตโ€เดชเตเดชเต เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต. เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดฎเด™เตเด™เดฟเดฏ เดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดคเตเดคเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดฒเตโ€เดช เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด† เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดถเต‡เดทเด‚ เด•เดพเดคเดŸเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดงเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจ เด† เด‡เดŸเดฟ เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เตเดŸเต†เดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดšเดพเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฐเดพ เด…เดคเตŠเดฐเต เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต† เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด‡เดฃเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com