๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดฒเดฑเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดŽ.เดธเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด† เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเด™เต‡…. เดŽเดจเตเดคเดพ…..?โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด‰เดฑเด•เตเด•เดพเดฎเดพเดŸเต‹…. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡…. เดฆเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเต….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเด˜ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเต†เดณเตเดคเตเดคเดคเต เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเดฎเดฏเด‚ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเดฑเดฟเดžเตเดž เด…เดจเด˜ เด…เดตเดณเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฒเตโ€เดชเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด‡เดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

 

โ€œโ€œเดตเต‡เดฃเตเดŸ… เดคเดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เด…เดตเดณเต† เด‡เดจเตเดจเต เดžเดพเดจเตŠเดฐเตเด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเด˜ เด† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเต เดชเด•เดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฆเดฏเดจเต€เดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดจเตเดณเตเดณ เด…เดตเด•เดพเดถเดตเตเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†….

 

โ€œโ€œเดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเต‹เดฏเดฟ เดฑเต†เดกเดฟเดฏเดพเดตเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเต เดชเต‹เดฃเตเดŸเต‡…โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด“เดฐเตโ€เดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฎเดจเดธเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเตโ€ เดกเตเดฐเต†เดธเตเดธเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เด•เตเดณเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตโ€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด‰เดฃเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เดถเตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเต. เด…เดตเดณเต† เด‡เด•เตเด•เดฟเดณเดฟเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดจเตโ€.ย  เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด†เด•เตเดฐเดฎเดฃเด™เตเด™เดณเต† เดšเต†เดฑเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดžเตเดžเตเด‚ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเตเดŸเดฐเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เตเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเด‚ เดชเดฟเดšเตเดšเดพเดจเตเด‚ เดฎเดพเดจเตเดคเดพเดจเตเด‚ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดจเด˜. เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเดพเดจเตŠเดฐเต เด…เดงเดฟเด•เดชเดฑเตเดฑเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจ เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดจเตเดจเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

 

โ€œโ€œเด…เดฎเตเดฎเต‡…..โ€โ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดณเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดจเด˜เดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต….

 

โ€œโ€œเด•เดฃเตเดฃเดพ….โ€โ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด† เดชเต‡เดฐเต เดตเดพเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดตเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ….

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com