๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เดตเดดเดฟ เดจเดฒเตเดฒ เดฌเตเดฒเต‹เด•เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต‹เดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฐเตโ€ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดคเตเดคเดฃเตเดŸ เดฏเดพเดคเตเดฐ เด…เดžเตเดšเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฆเต‡เดตเต เด…เดจเด˜เดฏเต‹เดŸเต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดพเดณเต† เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‰เดคเตเดฐเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดทเดฟเดชเตเดชเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเด˜ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดฑเตเดฑเต เดšเดฟเดฒเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ. เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‚เดŸเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽ.เดธเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€. เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเดฑเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฑเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต† เดคเดพเดฐเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเต‚เดณเดฒเตโ€ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฎเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเดจเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเตเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตโ€ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดกเตˆเดตเต‡เดดเตเดธเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต. เด…เดคเตŠเดฐเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเด•เดฐเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เด…เดฎเตเดฎ เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดชเด•เตเดทเต‡ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…. เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฟเดฒเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฐเต‹ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เดจเตเดตเดพเดฆเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเด™เตเด™เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเด˜ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเด…เดจเด˜เต‡…โ€โ€ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดคเดพ เด…เดจเด˜เต‡…. เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‹….?โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเด˜ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ.

 

โ€œโ€œเดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด•เดฐเดฏเตเดจเตเดจเดคเต….?โ€โ€

 

โ€œโ€œเด’เดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…โ€โ€. เด…เดจเด˜ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดจเดพ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดจเต‹เด•เตเด•เต…. เดจเดพเดณเต† เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเตเดณเตเดณเดคเดฒเตเดฒเต‡… เด‰เดฑเด•เตเด•เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฃเตเดŸ….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเดณเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดŸเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฆเตเดƒเด–เดตเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดญเดพเดฐเดตเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡ เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดจเดธเต เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹…. เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต‡ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดชเตเดชเต‹ เดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดตเดณเต† เด“เดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดฃเต. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดˆ เดฆเตเดƒเด–เดญเดพเดฐเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด•เตเดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดคเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต‡…. เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดŽเดคเดฟเดฐเตโ€เด•เตเด•เตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด‚… เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต‡เดฒเตโ€…. เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚…. เดฆเต‡เดตเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com