๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ. เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เด…เดจเด˜เดฏเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดคเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดธเดฐเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฎเต‹ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดธเดฎเตเดฎเดฟเดถเตเดฐ เดตเดฟเด•เดพเดฐเด™เตเด™เดณเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดจเดธเต เด†เด•เต† เด‡เดณเด•เดฟ เดฎเดฑเดฟเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดจเดธเดฟเดฒเตโ€ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดจเดจเตเดฆเดจ เดชเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดคเต‹ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹, เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‹ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดจเดธเต เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เดฐเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต. เดนเดพเดณเตโ€ เดŸเดฟเด•เตเด•เดฑเตเดฑเดฟเดฒเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดธเต†เดจเตโ€เดฑเดฑเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต‚เด—เดฟเดณเดฟเดฒเตโ€ เดคเดชเตเดชเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเตˆเดฆเดฐเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดฑเดฟเดธเตเด•เต เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด…เดตเดฐเตโ€ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เด‡เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด•เต‹เดฏเดฎเตเดชเดคเตเดคเต‚เดฐเตโ€ เดคเด™เตเด™เดฟ เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดจเต‡เดฐเต† เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเตเดฏเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเดฒเตโ€ เด“เดฃเตโ€เดฒเตˆเดจเดพเดฏเดฟ เดฑเต‚เด‚ เดฌเตเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดฏเดพเดคเตเดฐ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเด˜ เด“เดฐเตโ€เดฎเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเดพเดตเดฒเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเตเดฏเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดตเดณเตโ€ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดคเตเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดคเต‹เดŸเต† เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ. เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดจเด˜ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดฎเดพเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เด•เตเดฒเดพเดธเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดจเดฐเตโ€เดคเตเดฅเด‚ เด‡เดจเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดจเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเดจเตโ€ เดคเต‹เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเตโ€เดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดฎเดฑเดฏเตเด‚…. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตโ€ เด‡เดŸเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดŸเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดตเดฟเดŸเต†… เด…เด™เตเด™เต‡เดฐเต เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เดฟเดฒเตโ€ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตเดฐเต‡เดจเตเดฆเตเดฐเดฟเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดธเตˆเดกเต เด—เตเดฒเดพเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเด‚… เดญเดพเด—เตเดฏเด‚….

 

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดจเด˜ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต เดฎเตเดคเดฒเตโ€ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดฆเต‡เดตเต เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฌเดพเด•เตเด•เตเดฎเดฟเดฑเดฐเตโ€ เด…เดคเดฟเดจเดจเตเดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดฆเต‡เดตเต เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด…เดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตโ€ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดกเตเดฐเตˆเดตเดฟเด‚เด—เดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตโ€ เดจเดจเตเดฆเดจ เดชเดฑเดžเตเดž เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเต† เด…เด™เตเด™เต เดšเต‡เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เดฐเตโ€เด•เตเด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต…. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดšเต†เดฏเตเดคเดพ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต เดŽเด•เตเดธเดพเดฎเดฟเดจเต เด‰เดดเดชเตเดชเตเด‚… เด…เดคเต เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ… เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดฃเต‡เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดคเด•เดฐเตโ€เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเดฐเตเดชเดพเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เดคเดพเดจเตโ€ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเดพเดฒเตโ€ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเด‚ เดตเดฐเต† เดชเดดเดฏเดชเต‹เดฒเต† เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฆเต‡เดตเต เดคเดฟเดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com