๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

เด•เดณเตเดณเดฟ…. เด‡เดคเดฟเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เตเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดพเดทเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดคเต…. เดฆเต‡เดตเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดจเตโ€ เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด•เตˆเดตเต†เดณเตเดณเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดžเตเดžเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดชเดฌเต‹เดงเดฎเดจเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดจเตโ€ เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตŠเดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด†เดฐเตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดฌเดพเด—เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดฟเด•เตเดทเต‡เดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เตเดŸเต† เดตเต‡เดฑเต†เดฏเต†เดจเตเดคเต‹เด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดชเตเดชเดฟ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

เด…เดงเดฟเด•เดฎเตŠเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เดชเดพเดธเตเดชเต‹เดฐเตโ€เดŸเตเดŸเต เดธเตˆเดธเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฎเดพเดฒเดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเดณเด•เดณเตเด‚ เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเดฟเดธเต เดตเดพเดšเตเดšเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด•เดฐเตโ€เดšเตเดšเดฟเดซเตเด‚. เด…เดตเดจเตโ€ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฌเดพเด—เดŸเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดฒเต‡เดกเดฟเดธเต เดฌเดพเด—เต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดคเต‹เดณเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เด…เดตเดจเตโ€ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฐเตโ€ เด…เดฃเตโ€เดฒเต‹เด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด…เดตเดจเตโ€ เดฌเดพเด—เต เดกเดพเดทเตเดฌเต‹เดกเดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดชเต‹เด•เดพเดจเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดฟเดฒเตโ€ เดคเดจเตเดจเต† เด…เด™เตเด™เต เด•เต‚เดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดณเตเดณ เดจเต‡เดฐเดฎเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเตโ€ เดšเต†เดธเต เด•เดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดจเดพเดฒเต‡ เดชเดคเตเดคเดพเดฏเดชเตเดชเต‹ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเตโ€ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด“เดฐเต‹เดฐเตเดคเตเดคเดฐเดพเดฏเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต. เด…เดตเดณเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตเดฃเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเต† เดตเดพเดฐเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดคเต. เดชเต†เดฃเตเดฃเต‹เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฃเตเด™เตเด™เดฟ เด…เดตเดจเตโ€เดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฒ เดšเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต. เดถเต‡เดทเด‚ เดฆเต‡เดตเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดตเดพเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เด…เดจเด˜เดฏเต† เด•เดพเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต.

 

เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตโ€ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฃเต เด•เด•เตเดทเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เดฆเต‡เดตเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดง เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดง เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจเต. เดคเดฟเดฐเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดตเดณเตโ€ เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดฎเต‹เดณเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดฃเต‹….?โ€โ€ เดตเดจเตเดจเดฏเตเดŸเดจเต† เด…เดจเด˜ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดนเดพ…. เด•เตเดฑเดšเตเดšเดงเดฟเด•เด‚ เดจเต‡เดฐเดพเดฏเดฟ… เด‰เดฃเดฐเตโ€เดคเตเดคเดพเดจเตโ€ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเด˜ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ.

 

โ€œโ€œเด•เดฃเตเดฃเดพ…. เดŽเดฃเดฟเด•เตเด•เต เด•เดฃเตเดฃเดพ….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.

 

โ€œโ€œเด…เดฎเตเดฎเดพ….โ€โ€ เด…เดตเดณเตโ€ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเด•เดฃเตเดฃเดพ….โ€โ€

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com