๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

โ€œโ€œเด…เดฎเตเดฎ เดตเต‡เด—เด‚ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹…. เด•เดฃเตเดฃเดจเตโ€ เด•เตเดฑเตเดฎเตเดชเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดพเดคเต† เด…เดšเตเด›เดจเตโ€เดฑเต† เด•เตเดŸเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดฃเดพเดŸเตเดŸเต‹….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดจเด˜ เดคเดจเตโ€เดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เดฐเตโ€เดคเตเดคเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เด‰เดณเตโ€เดญเดฏเด‚ เด…เดตเดจเต† เดคเดณเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟ.

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดงเดฟเด•เด‚ เด•เดพเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดจเด˜ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เด•เดพเดตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดฎเดคเตเดธเดพเดฐเดพเดฐเตโ€เดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตโ€ เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดพเดจเตโ€ เด•เตเดฏเต‚ เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดฐเตเดตเดณเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เดฎเต†เดฑเตเดฑเดฒเตโ€ เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด‚เด—เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เดฟเดŸเต† เด…เดตเดณเตโ€ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดจเตเดคเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เตŠเดžเตเดšเดฟเด•เตเดดเดฏเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฐเดฃเตเดŸเตเดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเต เด’เดจเตเดจเต เด‡เดŸเดžเตเดžเดคเดพเดฃเต. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด…เดจเด˜ เด•เดฃเตเดฃเต เดชเดฟเดจเตโ€เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

 

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดšเต†เด•เตเด•เดฟเด‚เด—เตเด‚ เดเดกเดฟ เดตเต†เดฐเดฟเดซเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเดจเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตโ€เดตเต†เดŸเตเดŸเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดฑเดžเตเดžเต. เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเต†เดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดงเดฟเด• เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฒเตโ€เด•เตเด•เดพเดคเต† เดฎเดคเตเดธเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณเดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เด“เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฆเต‡เดตเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฏเดฑเดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด’เดฐเต เดซเดพเดจเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดตเดฒเดฟเดฏ เดนเดพเดณเตโ€ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด“เดŸเดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด•เดณเดฟเดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดณเตเด•เดณเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด‚ เด•เตเดฑเดฏเดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต‹เดŸเต† เด•เดณเดฟเดฏเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดšเตเด›เดจเตโ€ เดฎเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฏเดฑเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดฎเดฏเด™เตเด™เดฟ.

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเต†เดฏเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดซเต‹เดฃเตโ€ เดฌเดพเด—เดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเต‹เดฏเดคเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดณเตเด™เตเด™เดฟ. เดฆเต‡เดตเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฏเตเดฏเต† เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเตเดŸเต† เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดเดคเต‹ เด†เดกเต เด•เต‹เดณเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดฎเตเดชเดฐเตโ€ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เด…เดคเต เด“เดซเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดจเตโ€ เดซเต‹เดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดฎเตเดฎเตเดชเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฐเตโ€เดฌเดจเตเดงเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดŸเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดซเดพเดฎเดฟเดฒเดฟ เดธเต†เดฒเตโ€เดซเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดณเตโ€เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดพเดฏเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดตเต เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดพเดธเต เดตเต‡เดฐเตโ€เดกเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เด…เดตเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ. เดซเต‹เดฃเตโ€ เดธเตˆเดฒเดจเตโ€เดฑเดพเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดนเดพเดจเตโ€เดฑเต เดฌเดพเด—เดฟเดฒเตโ€ เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดจเตเดจเต เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดจเดฑเดฟเดžเตเดžเดคเต. เดฌเดพเด—เดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹ เด…เดคเต เดคเดพเดจเตโ€ เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เด…เดฐเดžเตเดžเดพเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดพเดตเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดจเตเดฎเต‡เดทเด•เดฎเดพเดฏเดฟ.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com