๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 14 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 1096

Views : 123884

โ€œโ€œเดชเดฐเดฟเดšเตเดš เด•เดฏเดฟเดžเตเดžเต‹….?โ€โ€

 

โ€œโ€œเด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฒเตเดฒเต‹ เด•เดฃเตเดฃเดพ…. เดจเดฎเตเดฎเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดตเดพเด‚….โ€โ€ เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดนเดพ… เดชเต‹เดตเดพเด‚….โ€โ€

 

โ€œโ€œเดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต….?โ€โ€ เดฆเต‡เดตเต เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เดฟเดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฏเดฑเดฟ….

 

โ€œโ€œเดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….โ€โ€ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต† เด’เดฐเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดŸเดพเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเด˜ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

โ€œโ€œเดŽเดจเตเดจ เดตเดพ เดชเต‹เด•เดพเด‚….โ€โ€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดพเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดฑเด•เต† เด…เดจเด˜เดฏเตเด‚. เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเต เดตเดฟเดชเดฐเต€เดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด‚ เดฎเต‹เดณเตเด‚ เดœเต€เดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฃเต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเต. เด…เดคเต เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดตเดฟเดทเดฎเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดจเตโ€ เดฎเดฟเดฑเดฐเตโ€ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเต†เดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดŽ… เดŽเดจเตโ€เดฑเต† เดฌเดพเด—เต†เดตเดฟเดŸเต†….?โ€โ€ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

โ€œโ€œเดนเดพ… เด‡เดตเดฟเดŸเตเดฃเตเดŸเต….โ€โ€ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดกเดพเดทเตเดฌเต‹เดกเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดฌเดพเด—เต‡เดŸเตเดคเตเดคเต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต† เด…เดจเด˜เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดจเด˜ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดงเตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเดฟเดจเดตเดฟเดŸเต†. เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด…เดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดจเตโ€ เด—เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดŸเต† เด…เดจเด˜เดฏเต† เดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เด…เดจเด˜ เดฌเดพเด—เต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด•เตˆเดฏเดฟเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตโ€ เด…เดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเต. เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเตเด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเดณเตโ€ เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚ เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฒเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเด˜ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตโ€เดฑเต† เดฎเดพเดฒเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดฏเดพเดฃเต. เด…เดจเด˜ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดšเดฟเดฎเตเดฎเดฟ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเดณเตโ€เด•เตเด•เต เด…เดคเต เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดจเด˜ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเด—เต เด…เดŸเดšเตเดšเตเดตเต†เดšเตเดšเต. เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตŠเดฐเต เด†เดญเดฐเดฃเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตโ€ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดฒเตโ€ เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดœเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

เดตเดพเดนเดจเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดฆเต‡เดตเต เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฐเตโ€เดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดดเดฟเดžเตเดž เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดชเดพเดคเดฏเดฟเดฒเตเดŸเต† เดฎเต†เดฏเดฟเดจเตโ€ เดฑเต‹เดกเต เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดšเดฒเดฟเดšเตเดšเต. เดฆเต‡เดตเต เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดฟเดฒเตเดŸเดจเต€เดณเด‚ เด…เดจเด˜เดฏเต† เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดจเด˜ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดตเดดเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตโ€ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเดจเตโ€ เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเตโ€ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด…เดฒเตโ€เดชเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ.

Recent Stories

217 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    ๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—๐Ÿค—โฃ๏ธ

  2. เดฆเตเดฐเต‹เดฃ เดจเต†เดฐเต‚เดฆ

    เด†เดนเดพ.. เด…เดคเดฟ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚…. เดฆเต‡เดตเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเตเดตเตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต†.. เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดšเตเดšเต.. เด‰เดณเตเดณเดธเตˆเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…. เด…เดฒเตเดฒเต† เด–เตฝเดฌเต†

  3. Uff… Onnum parayanilla kidukki๐Ÿ’ฅ

  4. Kidu bro โค๏ธโค๏ธ
    Next partinay waiting

  5. เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ .. เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†
    เด‡เดจเตเดจเดฒเต†เดฏเดพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต , เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ..
    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ๐Ÿ–ค
    Jaganathan

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดœเด—เดจเดพเดฅเดจเตโ€ เดฌเตเดฐเต‹….๐Ÿ’˜

      เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚….๐Ÿ’˜๐Ÿ’ž๐Ÿ˜๐Ÿฅฐ๐Ÿ˜˜

  6. waiting for a good end

    1. Thank You Bro ๐Ÿ’

      เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ๐Ÿ˜‰

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com