അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440183

ഒരു മാസത്തോളം അവൾ എന്നെയും കൂടെ നന്നായി നോക്കി..
മുറിവ് ഉണങ്ങി. സ്റ്റിച് എടുത്തു.. എന്നാലും ജിമ്മിൽ ഒന്നും പോകാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു.. മസിൽസ് മുറുകുമ്പോൾ ഉള്ളിൽ ഒരു വേദന വരും..

അഗ്നിയുടെ നിയോഗം കുത്തി നോവിക്കാറുണ്ട് എങ്കിലും ആരുഷി അവളെപോലെ തന്നെ ആയിരുന്നു എല്ലാത്തിനും.. ഒരേ ഇഷ്ട്ടം.. എല്ലാം അവളെപോലെ..

അവളുടെ ദേഷ്യം കുറഞ്ഞിരുന്നു.. പക്ഷെ എന്നോട് മാത്രമേ അവൾ ആ പരിഗണന കാണിച്ചിരുന്നുള്ളു..

പുറത്തിറങ്ങിയാൽ നല്ല അസൽ നാഗവല്ലി തന്നെ..

സിനിമക്ക് പോയപ്പോൾ ഒരാൾ അവളുടെ വയറിൽ തടവിയതിന് അയാളുടെ അടി വയറിൽ ചവുട്ടി ആകെ സീൻ ആയി..
അയാൾ സോറി പറഞ്ഞു വേഗം പോയത് കൊണ്ട് വലിയ പ്രശ്‍നങ്ങൾ ഒന്നും ഉണ്ടായില്ല..

“മിക്കവാറും ഞാൻ ഒരു ഇരുമ്പിന്റെ ഷഡി വാങ്ങി ഇടേണ്ടി വരും…”

തിരിച്ചു വരുമ്പോൾ ഞാൻ വാവയെ പിടിച്ചു അവൾ ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നതും നോക്കി പറഞ്ഞു..

“അതെന്താ അഭി?”

“അല്ല… രാത്രി എങ്ങാനും നിന്നെ തൊട്ടാൽ നീ ചവുട്ടിയാലോ…പിന്നെ എന്റെ പ്രൊഡക്ഷൻ ഡിപ്പാർട്ടുമെന്റ്‌ പണി മുടക്കും…”

“പോടാ ഭർത്താവേ… ഞാൻ ഇനി അഭിയെ ചവുട്ടില്ല..”

“ശരിക്കും?”

ഞാൻ അവളുടെ വയറിൽ ഒന്ന് പിച്ചി..

“ആഹ് അഭി.. ശ്രദ്ധ കളയല്ലേ….ഇടിക്കും കേട്ടോ..”

അവൾ ദേഷ്യപ്പെട്ടു…

“ഓ പിന്നെ.. നീ ഓടിക്കുന്നത്‌ വിമാനം ഒന്നും അല്ലല്ലോ.. “

“നിനക്കിട്ടു ഞാൻ തരാം കേട്ടോ.. കെട്ടിയവൻ ആണെന്ന് ഞാൻ നോക്കില്ല… കൊല്ലും ഞാൻ…”

“ആഹാ നിന്നെ കണ്ട അന്ന് മുതൽ തുടങ്ങിയതാണല്ലോ ഈ കൊല്ലൽ.. ഇന്നെങ്കിലും നടക്കുമോ?”

അവൾ എന്നെ നോക്കി ചിരിച്ചു..

ഇപ്പോൾ അവൾ എന്നോട് ദേഷ്യപ്പെടാറില്ല എന്ന് ഞാൻ ശ്രദ്ധിച്ചു..
അവളെ അനാവശ്യം ആയി പ്രകോപിപ്പിക്കുന്നതിന് ചാൻസ് ഉണ്ടാക്കരുത് എന്ന് ഞാൻ മനസ്സിൽ ഓർത്തു..

വീട്ടിൽ എത്തിയപ്പോൾ അഗ്നി വാവ ഉറങ്ങിയിരുന്നു.. ഞാൻ അവളെ കിടത്തി പുതപ്പിച്ചു..

ആരുഷി നേരെ വന്നു കണ്ണാടിയുടെ മുൻപിൽ നിന്ന് സ്വന്തം നോക്കുകയാണ്.. ഞാൻ അവളുടെ പുറകിൽ ചെന്നു..

കൈ അവളുടെ പൊക്കിളിനു മുകളിൽ കൂടെ ചുറ്റി.. അവൾ കണ്ണാടിയിൽ കൂടി എന്നെ നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു..

“അഭി…?”

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com