അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440183

അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ഒന്നും അസ്വഭാവികം ആയി തോന്നിയില്ല..

“പിന്നെ ആരു അവനെ കോൺടാക്ട് ചെയ്തില്ലേ?”

“ഇല്ല എന്ന് തോന്നുന്നു.. പക്ഷെ അവന്റെ കാര്യം ചോദിച്ചാൽ പെണ്ണ് ചാടി കടിക്കാൻ വരും.. എന്താ അറിയില്ല…”

“മ്മ്മ്.. അവൾക്ക് എന്നോടും ദേഷ്യം ആണ്.. പക്ഷെ ഏട്ടൻ എന്ന വാക്ക് പറഞ്ഞപ്പോൾ ആണ് അവൾക്ക് ദേഷ്യം വന്നത്.. അവൻ മിസ് ബീഹെവ് ചെയ്തോ അവളോട്? അങ്ങനെ എന്തെങ്കിലും?? ഫിസിക്കലി??”

ഞാൻ സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു..

“ഇല്ല ഏട്ടാ.. അവൾ ഇപ്പോഴും കന്യക തന്നെ ആണ്… അതെനിക്കറിയാം.. മിസ്ബീഹെവ് ചെയ്തോ എന്ന് അറിയില്ല.. എന്നോട് പറയാത്ത ഏക കാര്യം ആണ് അത്…”

“അവളെ അവളുടെ വഴിക്ക് വിടാം അല്ലെ? നിനക്ക് അവളെ എപ്പോ വേണേലും വന്നു കാണാമല്ലോ…”

ഞങ്ങൾ സംഭാഷണം അവസാനിപ്പിച്ചു.. വൈകുന്നേരം ഞങ്ങൾ വീട്ടിലേക്ക് തിരിച്ചു വന്നു..

അന്ന് രാത്രി ആരുഷി അഗ്നിയെ വിളിച്ചു.. ഫോൺ എനിക്ക് തരാൻ പറഞ്ഞു..

ഞാൻ ഫോൺ സ്‌പീക്കറിൽ ഇട്ടു നെഞ്ചിൽ വച്ചു.. അഗ്നിയുടെ മടിയിൽ കിടക്കുകയായിരുന്നു ഞാൻ..

“അഭി ആം സോറി.. ഏട്ടാ എന്ന് വിളിക്കാൻ എനിക്ക് പറ്റില്ല.. നിങ്ങൾ വിചാരിക്കുന്നത് പോലെ എനിക്ക് അങ്ങനെ ദേഷ്യം ഒന്നും ഇല്ല.. ഐ ഹാവ് മൈ ഓൺ റീസൺസ്..

അവളുടെ സന്തോഷം ആണ് എന്റെ സന്തോഷം.. അവൾ ചാകാൻ പറഞ്ഞാലും ഞാൻ ചാകും.. ആ ഇഷ്ട്ടം എനിക്ക് നിങ്ങളോടു വരുമോ എന്നറിയില്ല.. പറഞ്ഞില്ലേ എനിക്ക് കണ്ണിൽ കാണുന്നത് പോലും വിശ്വസിക്കാൻ അങ്ങനെ മനസ് സമ്മതിക്കുന്നില്ല…

ഞാൻ ഇനി ദേഷ്യപ്പെടില്ല.. സോറി.. മോശമായി ആണ് ഞാൻ പെരുമാറിയത്.. എന്നും.. സോറി പറഞ്ഞാലും തീരില്ല എന്നറിയാം… എന്നോട് കൂടുതൽ ഒന്നും ചോദിക്കരുത്… എനിക്ക് നിങ്ങളുടെ കുട്ടിയെ കാണണം… അഗ്നിയുടെ ഒരു മോളെ ആണ് എനിക്ക് വേണ്ടത്..
ഇത്രയേ പറയാൻ ഉള്ളു… അത് കഴിഞ്ഞു ഞാൻ ആലോചിക്കാം എന്റെ കാര്യം…”

അവൾ അത്രയും പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് സമാധാനം തോന്നി..

ഫോൺ വച്ച് ഞാൻ അഗ്നിയെ നോക്കി.. അവൾ നെഞ്ചിൽ കൈ വച്ച് സമാധാനത്തോടെ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു.. എനിക്കും സമാധാനം തോന്നി..

വലിയ ആശ്വാസം…

“അപ്പൊ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ സോൾവ് ആയ സ്ഥിതിക്ക്….”

“സ്ഥിതിക്ക്? എന്തോ ദുരുദ്ദേശം ഉണ്ടല്ലോ കള്ളന്….?”

അവൾ എന്റെ മൂക്ക് പിടിച്ചു ചിരിച്ചു…

“അവൾ പറഞ്ഞത് പോലെ.. അഗ്നിയുടെ മകൾ.. വേണ്ടേ?”

അവൾ നാണിച്ചു…

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com