അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440183

“ഏട്ടാ….”

അവൾ എന്റെ കയ്യിൽ നുള്ളിക്കൊണ്ടു ഒന്ന് താളം ചവുട്ടി.. ചെറിയ കുട്ടി ആണെന്നാണ് വിചാരം..

“എന്നാൽ അവളോട് കയറാൻ പറ..”

ഞാൻ ആരുഷിയെ കാണിച്ചു പറഞ്ഞു.. ആരുഷി എന്നെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി.. ഇനി വിറക്കാൻ തുടങ്ങും..

“അയ്യോ വേണ്ട.. ഇനി കിടന്നു വിറക്കണ്ട.. ഞാൻ കയറാം..”

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ വലിഞ്ഞു കയറി.. കുറച്ചു നീറ് കടിച്ചു എങ്കിലും കുറച്ചു ഞാവൽ പറിച്ചു മുണ്ടിന്റെ ഇടക്ക് ഇട്ടു..

നിലത്തേക്ക് ചാടി ഒരു ഇല കുമ്പിൾ ആക്കി അഗ്നിക്ക് കൊടുത്തു. വേറെ ഒരെണ്ണം ഞാൻ ആരുഷിക്ക് നീട്ടി..

അവൾ അത് തട്ടി കളഞ്ഞു…

“എനിക്കൊന്നും വേണ്ട നിന്റെ ഞാവൽ…”

അവൾ ബാധ കയറിയത് പോലെ എന്റെ നേരെ കൈ ചൂണ്ടി അലറിയപ്പോൾ ഞാൻ അറിയാതെ ഒന്ന് വിറച്ചു രണ്ടു സ്റ്റെപ് പുറകിലേക്ക് മാറി..

പടക്കം പൊട്ടും പോലെ ഒരു ശബ്ദം കെട്ടു.. ഞാൻ ഞെട്ടി.. ആരുഷി മുഖം പൊത്തി നിൽക്കുന്നു.. അഗ്നി അവളെ അടിച്ചതാണ്.

“എന്റെ ഏട്ടനോട് മര്യാദക്ക് പെരുമാറിയില്ലെങ്കിൽ ഇനിയും കിട്ടും… എന്താടീ നിനക്ക്???”

അഗ്നി ദേഷ്യം കൊണ്ട് വിറച്ചു തുള്ളി നിൽക്കുന്നു.. കത്തുന്ന കണ്ണുകൾ..

ആരുഷി അല്പം പേടിയോടെ അവളെ നോക്കി.. കണ്ണിൽ നിന്നും വെള്ളം കുതിച്ചു ചാടി.. എന്നാൽ ഒരു നിമിഷം അവളുടെ നോട്ടം എന്റെ നേരെ വന്നു.. അതോടെ മുഖം മാറി..

“അടിക്കഡീ…!! അടിച്ചു കൊല്ലടീ എന്നെ…”

അവൾ അലറിക്കൊണ്ട് അഗ്നിയുടെ കൈ പിടിച്ചു അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് അടിപ്പിച്ചു.. കുറെ പ്രാവശ്യം.. അഗ്നി ആകെ പതറി പോയി അവളുടെ ഈ ഭാവമാറ്റം കണ്ടിട്ട്.

ഉടനെ ഞാൻ ചെന്ന് ആരുഷിയെ പിടിച്ചു മാറ്റി..

“എന്താ പെണ്ണെ നിനക്ക്?”

ഞാൻ അവളുടെ ഇരു കൈകളും പിടിച്ചു വച്ച് ചോദിച്ചു.. അവൾ ഒരു നിമിഷം പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചാരി.

ഞാൻ പകച്ചു അഗ്നിയെ നോക്കി.. അവളും ആകെ പകച്ചു നിൽക്കുകയാണ്..

“ആരുഷി.. എന്തിനാ മോളെ ഇങ്ങനെ?”

അവളുടെ ഈ ഭാവമാറ്റവും എല്ലാം കണ്ടു എനിക്കും സങ്കടം വന്നിരുന്നു..

അവൾ വേഗം കരച്ചിൽ നിർത്തി എന്നെ തള്ളി മാറ്റി.. ഞാൻ അഗ്നിയുടെ തോളിൽ പിടിച്ചു ബാലൻസ് ചെയ്തു..

ആരുഷി വേഗം കണ്ണ് തുടച്ചു നിലത്തു വീണ ഞാവൽ ഒക്കെ പെറുക്കി എടുത്തു.. അഗ്നിയുടെ കുമ്പിളും നിലത്തു വീണിരുന്നു..

ഒരെണ്ണം എടുത്തു അഗ്നിയുടെ വായിൽ വച്ച് കൊടുത്തു അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. അഗ്നി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് അവളെ കെട്ടിവരിഞ്ഞു..

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com