അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2192

കൊച്ചു ഉറങ്ങി കഴിഞ്ഞും അവൾ കുനിഞ്ഞിരുന്നു ഒത്തിരി നേരം കരഞ്ഞു..

എനിക്ക് ഒന്ന് ആശ്വസിപ്പിക്കാൻ പോലും പറ്റിയില്ല.. ഞാൻ പോയി തൊട്ടാൽ അവൾ ഉറപ്പായും എന്നെ അടിക്കും..

എനിക്കും വല്ലാതെ സങ്കടം വന്നു.. അവളുടെ കരച്ചിൽ കാണാൻ ആകാതെ ഞാൻ ബാൽക്കണിയിൽ പോയി നിന്ന് കരഞ്ഞു..

അന്ന് ഞാൻ അവളെ ഫേസ് ചെയ്യാൻ വയ്യാതെ ബാൽക്കണിയിൽ ഇരുന്നു നേരം വെളുപ്പിച്ചു.

രാവിലെ അവൾ ശാന്ത ആയിരുന്നു.. റൂമിലേക്ക് കയറി ചെന്നപ്പോൾ അവൾ എന്നെ നോക്കി എന്തോ ചോദിക്കാൻ വന്നു.. എന്നാൽ ചോദിച്ചില്ല.

ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ കയറിയപ്പോൾ അവൾ ഇടയിൽ കൂടി ഇടിച്ചു കയറി അവളുടെ ഊരി ഇട്ട വസ്ത്രങ്ങൾ എടുത്തു പുറത്തേക്ക് പോയി..

“ഞാൻ എടുത്തു തിന്നുകയൊന്നും ഇല്ല അത്…”

എനിക്ക് ദേഷ്യം വന്നു..

“എന്നാൽ തിന്ന്……!”

അവൾ അലറി കൊണ്ട് അതൊക്കെ എന്റെ നേരെ വലിച്ചെറിഞ്ഞു..
നിമിഷ നേരം കൊണ്ടാണ് ഇവളുടെ സ്വഭാവ മാറ്റം..

അവളുടെ ബ്രാ എന്റെ തോളിൽ ആണ് പതിച്ചത്.. പാവാട എന്റെ മുഖത്തും. എനിക്ക് നല്ല ദേഷ്യം വന്നു..

ഞാൻ ആ ബ്രാ ആദ്യം കയ്യിൽ എടുത്തു നെടുകെ വലിച്ചു കീറി..
അവൾ കണ്ണും മിഴിച്ചു കോപത്തോടെ നോക്കി നിൽക്കുകയാണ്..

അത് മാത്രം അല്ല.. നൈറ്റിയും പാവാടയും ഞാൻ വലിച്ചു കീറി തുണ്ടം തുണ്ടം ആക്കി അവളുടെ കാൽ ചുവട്ടിലേക്ക് എറിഞ്ഞു..

“എനിക്ക് വിശപ്പില്ല.. നീ തന്നെ അങ്ങ് ഉണ്ടാക്കിയാൽ മതി….”

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ കതക് ആഞ്ഞു അടച്ചു.. അല്പം സമാധാനം തോന്നി..

“എന്തിനാ ഏട്ടാ…? ഒന്ന് സ്നേഹത്തോടെ പെരുമാറിക്കൂടെ അവളോട്..? അവൾക്ക് ഇഷ്ടപെട്ട നൈറ്റി ആണ് അത്.. “

കാതിൽ അഗ്നിയുടെ ശബ്ദം.. എനിക്ക് അല്പം കുറ്റബോധം തോന്നി..

കുളിച്ചു പുറത്തു വന്നപ്പോൾ അവൾ കൊച്ചിനെയും കൊണ്ട് പുറത്തു ബാൽക്കണിയിൽ നിൽക്കുന്നത് കണ്ടു.

ഞാൻ ആ കീറിയ നൈറ്റി എടുത്തു നോക്കി പുറത്തേക്ക് പോയി..

തിരിച്ചു വന്നത് അതെ കളർ നൈറ്റിയും ഒപ്പം അതുപോലെ വേറെ നൈറ്റികളും ആയിട്ട് ആയിരുന്നു.. ഒപ്പം അതിനൊക്കെ ചേരുന്ന പാവാടകളും ഇന്നെർസ്സും..

“ആരു….?”

അലമാരയിൽ എന്തോ തപ്പി നോക്കുന്ന അവളെ ഞാൻ വിളിച്ചു. അവൾ പുരികം പൊക്കി എന്നെ നോക്കി..

ഞാൻ ആ ബാഗ് അവൾക്ക് നേരെ നീട്ടി..
അവൾ അത് തുറന്നു നോക്കി ഉറപ്പായും എന്റെ മുഖത്ത് വലിച്ചെറിയും എന്ന് ഉറപ്പാണ്.

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.