അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440183

അവൾ എന്നെ കണ്ടതോടെ വന്നു നെഞ്ചിൽ ചാരി നിന്ന് നാണത്തോടെ ചോദിച്ചു..

“എന്ത് വിചാരിക്കാൻ?”

“അല്ലാ.. ഏട്ടൻ എന്നെ എടുത്തു പൊക്കി വിഷമം മാറ്റും എന്ന് പറഞ്ഞില്ലേ? അച്ഛൻ എന്തെങ്കിലും വിചാരിച്ചിട്ടുണ്ടാകും…”

“പൊന്നു മോളെ.. പണ്ട് അച്ഛനും അമ്മയും ഒക്കെ ഒന്ന് വിചാരിച്ചതു കൊണ്ടല്ലേ നിങ്ങൾ രണ്ടുപേരും ഒരുമിച്ചു വന്നത്?”

“ഛീ.. ഈ ഏട്ടൻ.. ഒരു നാണവും ഇല്ല….”

“പിന്നെ.. എന്റെ ഭാര്യയോട് എനിക്കെന്തിനാ നാണം? നീ കഴിച്ചില്ലല്ലോ? വാ..”

“ഞാൻ മാത്രം അല്ല.. അവളും കഴിച്ചില്ല ഏട്ടാ..”

“അവൾ വേണേൽ പട്ടിണി കിടക്കട്ടെ.. നിന്നെ ഞാൻ കഴിപ്പിക്കാം…”

“ഏട്ടാ…..”

“ശരി ശരി.. ഞാൻ പോയി വിളിച്ചാൽ അവൾ എന്റെ അച്ഛന് വിളിക്കും.. നീ വിളിച്ചാൽ മതി… ഞാൻ അവിടെ ഉണ്ടാകും…”

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ താഴേക്ക് നടന്നു.. ചപ്പാത്തിയും വെജിറ്റബിൾ കറിയും ആണ്..

അഗ്നി അവളെയും വിളിച്ചു വന്നു.. അവൾ ഒന്നും മിണ്ടാതെ എടുത്തു കഴിക്കാൻ തുടങ്ങി..

ഞാൻ ആദ്യം മുറിച്ച ചപ്പാത്തി കറിയിൽ മുക്കി അഗ്നിയുടെ വായിൽ വച്ച് കൊടുത്തപ്പോൾ അവൾ കള്ളക്കണ്ണിൽ ആരുവിനെ നോക്കി വാ പൊളിച്ചു.. അവൾ അതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ തല കുനിച്ചു കഴിച്ചു..

കഴിച്ചു റൂമിൽ എത്തിയപ്പോൾ അഗ്നി കുടിക്കാനുള്ള വെള്ളവും ആയി വന്നു.. ഫ്ലാസ്ക് വച്ച ശേഷം അവൾ ബെഡിൽ ഇരുന്ന എന്റെ അരക്കെട്ടിൽ കയറി ഇരുന്നു എന്റെ നെഞ്ചിലേക്ക് കിടന്നു..

ചൂടുള്ള അധരങ്ങൾ എന്റെ രണ്ടു കവിളിലും മാറി മാറി പതിഞ്ഞു..

“നിനക്ക്‌ പെണ്ണും റോസാച്ചെടിയും തമ്മിൽ ഉള്ള സാമ്യം അറിയുമോ?”

ഞാൻ അവളുടെ ചെവി മെല്ലെ തഴുകി ചോദിച്ചു..

“എന്താ ഏട്ടാ? “

“ഒരു റോസാച്ചെടി നട്ടത് കൊണ്ട് മാത്രം പൂവ് വരില്ല.. ദിവസവും വെള്ളം ഒഴിക്കണം വളം ഇടണം പുഴു വരുന്നുണ്ടോ എന്ന് നോക്കണം, താലോലിക്കണം, എന്നാൽ നല്ല സുന്ദരി പൂക്കളെ അവൾ തരും. അതെ പോലെ ആണ് ഓരോ പെണ്ണും, അവളെ നമ്മൾ വെള്ളവും വളവും ആകുന്ന സംരക്ഷണവും സ്നേഹവും കൊടുക്കണം, താലോലിക്കണം, അവളെ മനസിലാക്കണം.. എന്നാൽ അവളും പൂത്തു തളിർത്തു വരും..ഒരു പനിനീർ റോസാചെടി പോലെ…”

ഞാൻ അത് അവളുടെ കണ്ണിൽ നോക്കി പറഞ്ഞു..

“എന്റമ്മേ… എന്തൊരു വരികൾ ആണ് ഏട്ടാ? സത്യം പറ ഇത് ഏട്ടൻ ഉണ്ടാക്കിയതാണോ?”

അവൾ അതിശയത്തോടെ ചോദിച്ചു..

“അയ്യേ ഞാനോ? ഇതൊരു കവി പറഞ്ഞതാണ്.

ഞാൻ പുഞ്ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു..

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com