അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2192

***

വീണ്ടും ഒരു മാസം കൂടി കടന്നു പോയി.. അവൾ പോയിട്ട് ഏഴാം മാസം..

***

അഗ്നിയെ ഞാൻ മുറുക്കെ കെട്ടിപിടിക്കുകയായിരുന്നു.. അവളുടെ മണം ഞാൻ വലിച്ചെടുത്തു അവളെ ഉമ്മ വെച്ച് വെച്ച് ഞാൻ എന്നോട് വലിച്ചു അടുപ്പിച്ചു..

അതിശക്തം ആയ ഒരു ചവിട്ട് അടിവയറ്റിൽ കിട്ടി ഞാൻ തെറിച്ചു നിലത്തു വീണു.. ദേഹം നന്നായി വേദനിച്ചു.

കണ്ണ് തുറന്നു ചുറ്റും നോക്കി.. ഇരുട്ടാണ്.. പെട്ടെന്ന് ലൈറ്റ്‌ തെളിഞ്ഞു..

“കയറി പിടിക്കുന്നോ പട്ടി???”

ഒരു അലർച്ച. ഞാൻ ഞെട്ടി.. അടിവയറ്റിൽ കഠിനമായ വേദന.. ഞാൻ നിലത്തു കിടന്ന് ചുരുണ്ടു പോയി..

“അഗ്നി…..നീ…എന്തിനാ.. എന്നെ….”

ഞാൻ മെല്ലെ ചോദിച്ചു.

“അഗ്നി അല്ല ഞാൻ…..”

മുരൾച്ച ……

ആരുഷി കത്തിയും ആയി എന്റെ അടുത്ത് വന്നു.. കത്തി എന്റെ നേരെ നീട്ടി.

ഞാൻ ചുരുണ്ട്‌ കിടക്കുകയായിരുന്നു.. സ്വപ്നത്തിൽ ഞാൻ അഗ്നി ആണെന്ന് കരുതി അവളെ കയറി പിടിച്ചതാണ്..

“സോറി.. ഞാൻ…”

എനിക്ക് ഒന്നും പറയാൻ പോലും കിട്ടിയില്ല..

അതികഠിനമായ വേദന കാരണം ഞാൻ വീണ്ടും ചുരുണ്ടു..
അവൾ എന്തോ ആലോചിച്ചു നിന്നു.. ഉടനെ തന്നെ പോയി..

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അവൾ ഒരു റബ്ബർ ബാഗിൽ ചൂട് വെള്ളം നിറച്ചു വന്നു എന്നെ നിവർത്തി കിടത്തി ബനിയൻ പൊക്കി അത് എന്റെ അടിവയറ്റിൽ വച്ചു. അതൊരു സമാധാനം തോന്നി..

അവൾ കുറച്ചു നേരം അത് വയറ്റിൽ വച്ചു.

“എന്റെ ദേഹത്ത് തൊട്ടാൽ ഞാൻ കൊല്ലും.. സ്വപ്നത്തിൽ അഗ്നി ആണെന്ന് വിചാരിച്ചാൽ പോലും…”

അവൾ അതും പറഞ്ഞു ഒറ്റ കൈ കൊണ്ട് എന്നെ വലിച്ചു പൊക്കി ബെഡിൽ ഇരുത്തി.

ഞാൻ ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. സാധാരണ പെണ്ണുങ്ങളേക്കാൾ ശക്ത ആണ് ഇവൾ എന്ന് മനസിലായി.. എന്നാൽ അഗ്നി അങ്ങനെ ആയിരുന്നില്ലല്ലോ..

എനിക്ക് വല്ലാതെ സങ്കടം തോന്നി.. ഞാൻ കുനിഞ്ഞിരുന്നു കരഞ്ഞു.. കുറെ നാളിനു ശേഷം കണ്ണുനീർ വീണ്ടും.. അഗ്നി ഉണ്ടായിരുന്നെങ്കിൽ…..

“അഭി… കരയല്ലേ അഭി…”

ഞാൻ തല പൊക്കി നോക്കിയപ്പോൾ ആരുഷി.. അവളുടെ മിഴികളും നിറഞ്ഞിരിക്കുന്നു..

“അഗ്നി ഉണ്ടായിരുന്നേൽ.. എനിക്ക് ഈ അവസ്ഥ വരുമായിരുന്നോ?”

എനിക്ക് സങ്കടം സഹിക്കാൻ ആയില്ല.. അവളോട് തന്നെ ചോദിച്ചു അത്..

അവൾ എന്തോ പറയാൻ വന്നു..

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.