അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440183

അവൾക്ക് തുണി സെലക്ട് ചെയ്യുമ്പോൾ അടുത്ത് നിന്ന ഒരു പെൺകുട്ടി അടക്കി പിടിച്ചു അവളുടെ കൂട്ടുകാരിയുടെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞത് ഞാനും അവളും കെട്ടു..

അവൾ പോയി കണ്ണാടി നോക്കുന്നത് കണ്ടു.. ഇവൾ സ്വന്തം ഒതുങ്ങിയത് ആണ്..
ചെറുപ്പത്തിൽ ഈ പാട് കണ്ടു സ്കൂളിൽ ഒക്കെ ഒത്തിരി കളിയാക്കലുകൾ നേരിട്ടിട്ടുണ്ട്.. കൂടാതെ പെണ്ണ് കാണാൻ വന്നവർ ഉടനെ പോകും..

എല്ലാവർക്കും ഇവളുടെ പെങ്ങളെ ആണ് നോട്ടം.. പറഞ്ഞിട്ടും കാര്യമില്ല.. മനുഷ്യർ അങ്ങനെ ആണ്.. ഞാനും അവളെ തന്നെ ആണല്ലോ നോക്കിയത്..

ഞാൻ അവളെയും കൊണ്ട് കറങ്ങി നടക്കാൻ തുടങ്ങി..

അതോടെ ഞങ്ങൾ രണ്ടുപേരും നന്നായി അടുത്തു..

എന്നാൽ ഇവളുടെ പെങ്ങൾ അവൾക്ക് എന്നോട് വല്ലാത്ത ദേഷ്യം ആയിരുന്നു.

അതിനെ കൂട്ടുന്ന ഒരു സംഭവം കൂടി ഉണ്ടായി..

ഒരു ദിവസം ഞാൻ അവരുടെ വീട്ടിൽ പോയപ്പോൾ അവളുടെ അമ്മാവന്റെ വീട്ടിലേക്ക് എന്നെ അഗ്നി കൂട്ടിക്കൊണ്ടു പോയി..

ആരുഷിയുടെ സ്കൂട്ടറിൽ ആണ് പോയത്.. കാറിൽ പോകണ്ട എന്ന് അവൾ തന്നെ ആണ് പറഞ്ഞത്..
അവൾ സ്കൂട്ടർ എടുത്തപ്പോൾ ഞാൻ പുറകിൽ കയറി ഇരുന്നു.

വഴിയിൽ എത്തിയപ്പോൾ ആരുഷി നടന്നു വരുന്നു.. അവളെ കണ്ടു അഗ്നി വണ്ടി നിർത്തി.

“നിന്നോടാരാ പറഞ്ഞെ കണ്ടവരെ ഒക്കെ എന്റെ വണ്ടിയിൽ കയറ്റാൻ?”

അവൾ ഞാൻ വണ്ടിയിൽ ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അഗ്നിയോടു ദേഷ്യപ്പെട്ടു.

“ആരു… നീ എന്താ ഈ പറയുന്നേ? എന്നെ കെട്ടാൻ പോകുന്ന ആൾ ആണ് ഇത്…”

“ആരായാലും എനിക്കെന്താ? എന്റെ വണ്ടി വേറെ ആരും ഉപയോഗിക്കുന്നത് എനിക്ക് ഇഷ്ടമില്ല.. “

അവൾ തീർത്തു പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അത് വലിയ നാണക്കേട് ഉണ്ടാക്കി..

ഞാൻ ഇറങ്ങി.. അതോടെ അഗ്നി കരഞ്ഞു..

ഞാൻ അവളെയും ഇറക്കി വണ്ടി സ്റ്റാൻഡിൽ ഇട്ടു സീറ്റ്‌ എന്റെ കർചീഫ് എടുത്തു തുടച്ചു.

“ഇതാ നിന്റെ വണ്ടി.. നിനക്ക് നിന്റെ പെങ്ങളോട് സ്നേഹം ഉണ്ടെന്നൊക്കെ പറയുന്നത് വെറുതെ ആണ്. അവളെ ആണ് നീ ഇപ്പോൾ അപമാനിച്ചത്.. നിന്റെ മനസ്സിൽ ആണ് പാട്.. അതൊരിക്കലും പോകില്ല…”

ഇത്രയും പറഞ്ഞു ഞാൻ അഗ്നിയെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു നടന്നു.. അവൾ കരയുകയായിരുന്നു…

“നീ എന്തിനാ കരയുന്നെ? പറഞ്ഞതല്ലേ കാർ എടുക്കാം എന്ന്?”

“ഞാൻ. എന്നാലും അവൾ…. എന്റെ ഏട്ടനെ ഇങ്ങനെ മോശം ആയി…..”

“മോളു… സാരമില്ല… ഈറ്റ്സ്‌ ഒകെ.. “

അന്ന് ഞങ്ങൾ നടന്നു പോയി തിരിച്ചു വന്നു.

ഞാൻ പിറ്റേ ദിവസം അതിന്റെ പകരം വീട്ടിയത് ഒരു പുതിയ ഹോണ്ട ഡിയോ സ്കൂട്ടർ ഞാൻ ആ വീട്ടിലേക്ക് ഓടിച്ചു കയറ്റി ആണ്..

ആരുഷി പുറത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു. ഞാൻഅഗ്നിയെ വിളിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഇറങ്ങി വന്നു..

“ഇനി നിനക്ക് ഇഷ്ടമുള്ളവരെ കയറ്റാനും എങ്ങോട്ടു വേണേലും പോകാനും ഇതാ സ്വന്തം വണ്ടി.. എന്റെ ഒരു കൊച്ചു സമ്മാനം….”

ഞാൻ താക്കോൽ അവൾക്ക് കൊടുത്തു ആരുഷിയെ പുച്ഛത്തോടെ നോക്കി ചിരിച്ചു.. അവൾക്ക് അതൊരു വലിയ അപമാനം ആയി..

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com