അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2192

അല്ല.. ഇവൾ അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ എനിക്ക് എന്താ? ഞാൻ എന്തുകൊണ്ട് സങ്കടപെടണം?

വീടെത്തി അവളെ ഇറക്കി ഞാൻ വണ്ടി തിരിച്ചു വിട്ടു. അവളോട് ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല..

അവൾ തിരിഞ്ഞു ഒരു നിമിഷം നൊക്കി നിന്നു..

അവളുടെ വീട്ടിലേക്കാണ് ഞാൻ പോയത്.. അച്ഛനും അമ്മയെയും ഒക്കെ കണ്ടു.. എല്ലാവരുടെയും അവസ്ഥ മോശം ആണ്..
വാവയുടെ ഫോട്ടോകൾ കാണിച്ചു കൊടുത്തു..

അച്ഛനോട് സംസാരിച്ച കൂട്ടത്തിൽ ആരുഷിയെ പറ്റി സംസാരം വന്നു..

“അവൾ എങ്ങനെയാണ് ഇപ്പോൾ? നാട് മൊത്തം അടി ഉണ്ടാക്കി നടന്ന പെണ്ണ് ആണ്.. മോനോട് ഇഷ്ട്ടം ഉണ്ടോ?”

“നാട് മൊത്തം അടി? ആരുഷിയോ?”

ഞാൻ അതിശയിച്ചു ചോദിച്ചു.

“അതെ മോനെ.. അവളുടെ പെങ്ങളെ ആളുകൾ കളിയാക്കുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ വഴക്ക് കൂടുമായിരുന്നു..
അതിനാണ് അവൾ കളരി പഠിച്ചത്.. അതിനു ശേഷം അവൾ അഗ്നിയെ കളിയാക്കുന്നവരെ അടിക്കാൻ തുടങ്ങി..

അതോടെ ആളുകൾ അഗ്നിയെ കളിയാക്കാതെ ആയി. പതിനഞ്ചു വർഷം കളരി പഠിച്ചതാണ് അവൾ…. , പക്ഷെ അവൾക്ക് ആരോടെങ്കിലും വഴക്ക് ഉണ്ടാക്കാതെ ഇരിക്കാൻ കഴിയില്ല..”

അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.. വെറുതെ അല്ല അവൾക്ക് ഇത്ര ശക്തി.. ഇന്ന് അയാളെ അടിച്ച വേഗത..

“അച്ഛാ.. ആരുഷിക്ക് ഒരു കൂട്ടുകാരൻ ഇല്ലായിരുന്നോ? സഹോദരനെ പോലെ.. അവൻ എവിടെ ഉണ്ട്?”

ഞാൻ സംശയത്തോടെ ചോദിച്ചു.

“ആഹ്ഹ അത് പാർട്ടിക്കാരൻ മാധവന്റെ മകൻ.. അവനുമായി അവൾ നല്ല കൂട്ട്‌ ആയിരുന്നു.. എന്നാൽ എന്തോ പറഞ്ഞു അവർ ഉടക്കി..

എന്താ എന്ന് ചോദിച്ചു അവൾ പറഞ്ഞും ഇല്ല.. അവൻ നല്ലൊരു പയ്യൻ ആണ്..

ആ അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞ കാലം അല്ലെ? അവനെ അതിനു ശേഷം ആരോ തല്ലി.. ഇപ്പോഴും അവനു വടി ഇല്ലാതെ നടക്കാൻ കഴിയില്ല.. ലൈബ്രറിയിൽ ആണ് ജോലി..”

അച്ഛൻ ഒറ്റ വീർപ്പിനു ഇത്ര കാര്യം പറഞ്ഞു നിർത്തി. എനിക്ക് ആകെ ആശയകുഴപ്പം ആയി..

അഗ്നി പറഞ്ഞത് അവന് സഹോദരന്റെ സ്ഥാനം ആണ് ആരുഷി കൊടുത്തത് എന്നായിരുന്നു എന്നാണല്ലോ.. അവൻ ശരിയല്ല എന്ന് അഗ്നി പറഞ്ഞപ്പോൾ ആരുഷി അവളെ അടിച്ചു എന്നും അവൾ പറഞ്ഞിരുന്നു…

അവിടെ നിന്നും ഞാൻ പോയത് ലൈബ്രറിയിൽ ആയിരുന്നു..

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.