അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2192

ഞാൻ പ്രാന്ത് പിടിച്ചത് പോലെ അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു വലിച്ചു..
റൂം കടന്നു താഴേക്ക്.. അവളുടെ കാലുകൾ ഇടറി എങ്കിലും ഞാൻ അവളെ തൂക്കി എടുത്തു വലിച്ചു..

“അഭി.. പ്ലീസ്‌.. ഞാൻ അറിയാതെ…”

അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്റെ പിടി വിടുവിക്കാൻ നോക്കി.. വിട്ടില്ല..

വലിച്ചു കൊണ്ടുപോയി മെയിൻ ഡോർ തുറന്നു.

അവളെ പുറത്തേക്ക് തള്ളി… അവൾ വേച്ചു വീഴാൻ പോയി.. വീണില്ല..

കട്ടപിടിച്ച ഇരുട്ട്‌ ആണ്…

പേടിച്ച ഒരു പൂച്ചക്കുട്ടി പോലെ അവൾ പുറത്തേക്ക് നോക്കി പകച്ചു വീണ്ടും അകത്തേക്കു കയറാൻ നോക്കി..

“അഭി പ്ലീസ്‌ എനിക്ക് പേടിയാ.. അറിയാതെ പറഞ്ഞതാണ്.. ക്ഷമിക്ക് അഭി…അവൾ നമ്മുടെ മോൾ അല്ലെ…”

അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് കൈകൂപ്പി..

വീട്ടിൽ തിരിച്ചു കയറാൻ നോക്കിയ അവളെ ഞാൻ വീണ്ടും തള്ളി പുറത്താക്കി ഡോർ ആഞ്ഞു അടച്ചു..

ആകെ പ്രാന്ത് പിടിച്ചിരുന്നു..

“അഭീ.. കതക് തുറക്ക് അഭി….പ്ലീസ്‌ അഭി..”

അവൾ കതകിൽ തല്ലി കരയുന്ന ശബ്ദം കെട്ടു..

മുകളിൽ വാവ കരഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ ഓടി മുകളിൽ എത്തി.. വേഗം അവളെ കയ്യിൽ കോരി എടുത്തു പാല് കലക്കാൻ വെള്ളം കെറ്റിലിൽ വച്ചു.
.
എന്റെ ദേഹം മൊത്തം വിറക്കുകയായിരുന്നു..

അവളുടെ നെഞ്ചിലെ ചൂട് കിട്ടാത്തത് കൊണ്ടായിരിക്കാം അവൾ അല്പം അസ്വസ്ഥത കാണിച്ചു.. ഞാൻ ആയതു കൊണ്ടായിരിക്കണം കരഞ്ഞില്ല..

ഞാൻ പാല് കലക്കി ചൂട് നോക്കി കുപ്പിയിൽ ആക്കിയപ്പോൾ പുറത്തു ഇടി വെട്ടി..

ഉടനെ പെരും മഴയും.. അവൾ പുറത്താണ് എന്ന കാര്യം എനിക്ക് ഇപ്പോഴാണ് ബോധത്തിൽ വന്നത്..

വേണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്നി.. എന്നാലും അവൾ പറഞ്ഞത് മോശം ആയി..

വാവയെ ഇട്ടിട്ടു പോകാൻ കഴിയില്ല.. ഞാൻ പാൽക്കുപ്പി അവളുടെ വായിൽ വച്ചു..

അവൾ അത് ഞൊട്ടി ഞൊട്ടി കുടിക്കുന്നത് ഒരു നിമിഷം നോക്കി നിർവൃതിയോടെ നിന്നു.. അമ്മയുടെ മാറിലെ അമൃത് കുടിക്കേണ്ടതിന് പകരം…

മഴ കനത്തു.. എനിക്ക് എന്തോ തോന്നി.. പാവം.. അവൾക്ക് പേടി ആയിട്ടുണ്ടാകും..

ഭാഗ്യത്തിന് വാവ വേഗം ഉറങ്ങി.. ഞാൻ അവളെ കിടത്തി താഴേക്ക് ഓടി.. വാതിൽ തുറന്നു.. ചുറ്റും നോക്കി അവൾ ഇല്ല..

ഗേറ്റ് അല്പം തുറന്നു കിടക്കുന്നു.. ഞാൻ ആധിയോടെ പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങി..
നല്ല മഴ.. നിമിഷ നേരം കൊണ്ട് ഞാൻ നനഞ്ഞു കുളിച്ചു.. നല്ല മിന്നലും..

ഗേറ്റ് കടന്നപ്പോൾ ഒരു ജീപ്പ് പാഞ്ഞു പോയി.. ഞാൻ ആകെ വിറച്ചു..

ദൈവമേ എന്തൊരു അപരാധം ആണ് ഞാൻ ചെയ്തത്? രാത്രി ഒരു പെണ്ണിനെ ഇറക്കി വിടുക.. അതും പെരുമഴയിൽ.. കാലം വളരെ മോശം ആണ്..

ആകെ തളർന്നത് പോലെ..

“ആരു…….???”

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.