അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2192

അപ്പോഴാണ് വാവ ഒന്ന് കരഞ്ഞത്..

അവൾ വേഗം ഓടി ചെന്ന് അവളെ എടുത്തു..

ഒരു കൈകൊണ്ടു കൊച്ചിനെ എടുത്തു മറു കൈകൊണ്ടു സ്പീഡിൽ പാൽ കലക്കുന്ന അവളെ ഒരു നിമിഷം വേദന മറന്നു ആരാധനയോടെ നോക്കി…

സത്യത്തിൽ.. അവൾ ഇല്ലായിരുന്നെങ്കിൽ.. അഗ്നി പോയി എന്നെനിക്ക് തോന്നാത്തത് ഇവൾ ഇവിടെ ഉള്ളത് കൊണ്ടാണ്..
മുഖത്തെ പാട് ഒഴിച്ചാൽ ബാക്കി ഒക്കെ അഗ്നി തന്നെ ആണ് ഇവൾ.. മണം വരെ അഗ്നിയുടേത് ആണ്..

എല്ലാത്തിനും ഒരേ ഇഷ്ട്ടം ആണ്…

“ക്ഷമിക്ക് ഏട്ടാ.. അവൾക്ക് ഏട്ടനെ ഇഷ്ടമാണ്.. സമയം കൊടുക്ക് ഏട്ടാ…..”

മനസിന്റെ ഉള്ളിൽ അഗ്നിയുടെ ശബ്ദം.

ഞാൻ ഒരു നിമിഷം ആരുഷിയെ നോക്കിയപ്പോൾ അവൾ തിരിഞ്ഞു നോക്കി ഒന്ന് ചിരിച്ചു..

“വേദന ഉണ്ടോ?”

അവൾ ചോദിച്ചു…

“ഇല്ലാ…. മാറി…”

ഞാൻ മെല്ലെ പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ ഒന്ന് പുഞ്ചിരിച്ചു.. നല്ല വേദന ഉണ്ടായിരുന്നു..
അവൾ അന്ന് അടിച്ചപ്പോഴും ഇന്ന് ചവുട്ടിയപ്പോഴും ഞാൻ സ്വർഗം കണ്ടു.. എന്തൊരു ശക്തി ആണ് ഇവൾക്ക്…

ഞാൻ അതിനു ശേഷം ഞാൻ രാത്രി വളരെ ശ്രദ്ധിക്കാൻ തുടങ്ങി..

ചില സമയങ്ങളിൽ അവൾ അഗ്നിയെ പോലെ സ്നേഹം കാണിക്കും..
ഭക്ഷണം നിർബന്ധിച്ചു കഴിപ്പിക്കും.. ഇഷ്ടമുള്ളത് വച്ച് തരും.. എന്റെ ഇഷ്ടങ്ങൾ അവൾക്ക് നന്നായി അറിയാം..

ഷർട്ടും പാന്റും ഒക്കെ ചേരുന്നത് എടുത്തു അയൺ ചെയ്തു തരും.. അങ്ങനെ പലതും..

പക്ഷെ അവളുടെ ശരീരത്തിൽ അറിയാതെ എങ്ങാനും തൊട്ടാൽ അവൾ ബാധ കയറിയത് പോലെ ആകും.. പിന്നെ അവൾ എല്ലാം മറക്കും.. കത്തി എടുത്തു വീശും.. ദേഷ്യപ്പെടും.. അടിക്കാൻ കൈ ഓങ്ങും..

അവളുടെ ഇന്നർ മൈൻഡ് അവളെക്കൊണ്ട് ചെയ്യിക്കുന്നതാണ്.. ഏതോ ആണിനോടുള്ള ദേഷ്യം അവളുടെ മനസ്സിൽ ഉണ്ട്..

ഞാൻ അതാരോടും പറഞ്ഞില്ല..

***

വാവയെ നെഞ്ചിനോട് ചേർത്ത് വച്ച് കിടക്കാൻ എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടം ആണ്..

സത്യത്തിൽ അവളെ കയ്യിൽ കിട്ടാറില്ല.. ചേച്ചിയും അമ്മയും അച്ഛനും കൊച്ചിനെ നിലത്തു വെക്കാറില്ല..

ഒരു ദിവസം രാത്രി എന്റെ അരികിൽ കിടന്ന വാവയെ ആരുഷി എടുത്തു തൊട്ടിലിൽ കിടത്താൻ വേണ്ടി കയ്യിൽ എടുത്തു..

അവൾ ഉറക്കം ഉണർന്നു.. ആരുഷിയുടെ മാറിലേക്ക് മുഖം പൂഴ്ത്തി ചുണ്ടുകൾ കൊണ്ട് തപ്പാൻ തുടങ്ങി.. ആരുഷി ഞെട്ടി വിറച്ചു എന്നെ നോക്കി…

എന്നാലും അവൾ വേഗം പാല് കലക്കി കൊച്ചിന് വായയിൽ വച്ച് കൊടുത്തു.. അവൾ കരയുകയായിരുന്നു..

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.