അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 438898

“വേണം.. എനിക്ക് എന്റെ മകളെ അവൾ വളർത്തണം എന്നാണ്.. ഞങ്ങൾ തമ്മിൽ ഉള്ള ആ ബന്ധം വച്ച് അവൾ എന്നെക്കാളും നന്നായി എന്റെ മോളെ നോക്കും…”

അവൾ അതും പറഞ്ഞു കുനിഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടുകളിൽ ചുംബിച്ചു

****

ദിവസങ്ങൾ കടന്നു പോയി.. മാസങ്ങളും.. ഇതിനിടയിൽ എന്റെ ഷോപ്പിന്റെ ഓപ്പണിങ് നല്ല രീതിയിൽ നടന്നു.. അത് മാത്രം അല്ല.. ഒരു ഇന്റർനാഷണൽ കമ്പനിയുടെ കിച്ചൻ ഇൻസ്റ്റാളേഷൻ, സെയിൽ ഇതൊക്കെ എന്റെ ഷോപ്പിൽ കിട്ടുകയും ചെയ്തു..

സന്തോഷം കൊടികുത്തി വാഴ്ന്ന ദിവസങ്ങൾ.. ആരുഷി ഒരു കോഴ്സ് ചെയ്യാൻ ഡൽഹിയിൽ പോയിരുന്നു.. അവൾ ഇപ്പോൾ ഒക്കെ ആണ്..

എന്നാലും അവളുടെ പുരുഷ വിദ്വെഷം ഒരു കുറവും ഇല്ല.. ചില സമയങ്ങളിൽ എന്നോട് നല്ല സ്നേഹം ആയിരിക്കും.. എന്നാൽ എപ്പോഴാണ് നാഗവല്ലി അവളുടെ ദേഹത്ത് കയറുന്നത് എന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ല..

അതങ്ങനെ ഒരു സാധനം…

ഒരു ദിവസം ഞാൻ അവരുടെ വീട്ടിൽ പോയി.. ആരുഷി മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു.. അവൾ ലീവിന് വന്നതാണ്.

ഡോർ ബെൽ അടിച്ചപ്പോൾ അവൾ വന്നു..

“അച്ഛൻ ഇല്ലേ?”

“ഇല്ല അഭി.. അവർ പുറത്താണ്.. കയറി വാ..”

അവൾ മാന്യം ആയി എന്നെ വിളിച്ചു..

“വേണ്ട ആരു.. പറഞ്ഞാൽ മതി… പിന്നെ വരാം..”

ഞാൻ അതും പറഞ്ഞു തിരിഞ്ഞു നടന്നു..

“എന്നോട് ദേഷ്യം ആണ് അല്ലെ ഇപ്പോഴും? വെറുപ്പ് ആണ് അല്ലെ?”

പുറകിൽ അവളുടെ ശബ്ദം.. ഞാൻ തിരിഞ്ഞു.. നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ..

“അല്ലാ.. ഞാൻ ഇപ്പൊ അകത്തു കയറിയാൽ ഈ പരിഭവം മാറുമോ?”

ഒരു കൊച്ചു ചിരിയോടെ ഞാൻ അവളോട് ചോദിച്ചു..

“മ്മ്മ്.. വാ.. ഞാൻ നല്ല ചായയും അച്ചപ്പവും തരാം.. ഒത്തിരി ഇഷ്ടമല്ലേ??”

അവൾ അതും പറഞ്ഞു ചിരിച്ചു.. എന്റെ ദൈവമേ എന്തൊരു ഭംഗി ആണ് ഈ ചിരി.. ആദ്യം ആയാണ് ഇവൾ ചിരിക്കുന്നത് ഞാൻ കാണുന്നത്..

എന്തായാലും ഞാൻ അകത്തു കയറി ഇരുന്നു.. അവൾ വേഗം ചായ ഉണ്ടാക്കി തന്നു.. അച്ചപ്പം എന്റെ ഒരു വീക്നെസ് ആണ്.. അതും തന്നു..

“ഇപ്പൊ വരാം…”

എന്നും പറഞ്ഞു അവൾ അകത്തു പോയി.. അപ്പോഴേക്കും അഗ്നി എന്നെ ഫോണിൽ വിളിച്ചു..
ആരു ചായ തന്ന കാര്യം ഞാൻ അഗ്നിയോടു പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്ക് അത്ഭുതം.. അവൾക്ക് ഫോൺ കൊടുക്കാൻ പറഞ്ഞു..

“ആരു??”

ഞാൻ അകത്തു നോക്കി വിളിച്ചു.. മറുപടി ഇല്ല..

“വാവേ അവൾ അകത്താണ്.. വരട്ടെ എന്നിട്ട് സംസാരിക്കാം.. അല്ലേൽ നീ അവളെ പിന്നെ വിളിച്ചോ..”

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com