അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 439225

“ആഹാ നീ വന്നോ? ചായ വേണോ? പോയ കാര്യം എന്തായി? “

അമ്മ ഒറ്റ വാക്കിൽ മൂന്ന് ചോദ്യം..

“ഞാൻ വന്നു.. ചായ വേണ്ട, പോയ കാര്യം അവളെ ഏല്പിച്ചു.. ഇനി എന്തെങ്കിലും അറിയാനുണ്ടോ മാതാവേ?”

ഞാൻ അതും ചോദിച്ചു കുറച്ചു മിസ്ച്ചർ എടുത്തു വായിൽ ഇട്ടു കൗച്ചിൽ ഇരുന്നു..

“നിന്നോടൊക്കെ ചോദിച്ച എന്നെ വേണം…”

അമ്മ എന്റെ തുടയിൽ ഒരു നുള്ളു വച്ച് തന്നു..

“എന്താടി ചേച്ചിപ്പെണ്ണേ? “

എന്റെ ചേച്ചി അനാമിക സീരിയസ് ആയി ഇരിക്കുന്നത് കണ്ടു ഞാൻ അവളുടെ കവിളിൽ ഒരു നുള്ളു കൊടുത്തു.

“നീയെന്നോട് മിണ്ടണ്ട….”

അവൾ മുഖം വീർപ്പിച്ചു..

“ഇനി മിണ്ടുമോ? “

ഞാൻ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഒരു കൊച്ചു ബോക്സ് എടുത്തു തുറന്നു റൂബി വച്ച കമ്മൽ തുറന്നു കാണിച്ചു കൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു..

“എന്റെ ദേവി… ഉമ്മ….!”

അവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു കവിളിൽ ഉമ്മ വച്ചു.. ഏതോ പരസ്യം കണ്ടു വാങ്ങാൻ പറഞ്ഞ കമ്മൽ ആണ്. അത് കിട്ടിയതിന്റെ ആണ് സന്തോഷം… ബാംഗ്ലൂരിൽ നിന്നും അത് കൊണ്ടുവന്നത് അയന ആണ്.

“ഡാ നാളെ പെണ്ണ് കാണാൻ പോകണം…”

ഇത്ര നെരം ഇതൊക്കെ നോക്കി ഇരുന്ന അച്ഛൻ ഉടനെ എന്നോട് പറഞ്ഞു..

“അതെന്താ അച്ഛാ? അച്ഛന് അമ്മയെ മടുത്തോ? ഇപ്പൊ ഒരു പെണ്ണ് കാണൽ പൂതി? “

ഞാൻ അത് ചോദിച്ച പാടെ ചാടി എണീറ്റ് ഓടി സ്റ്റെയർ കേസിന്റെ അവിടെ എത്തിയത് കൊണ്ട് അമ്മയുടെ അടി കുടുങ്ങിയില്ല..

“നിന്നെ എന്റെ കയ്യിൽ കിട്ടും…”

അമ്മയുടെ വാണിംഗ്…. അച്ഛൻ ചിരിക്കുകയാണ്.. ചേച്ചി ഇതൊന്നും ശ്രദ്ധിക്കാതെ കമ്മൽ നോക്കി ഇരിക്കുകയാണ്. പുള്ളിക്കാരി വില്ലേജ് ഓഫീസർ ആണ്.
എന്നാൽ കുട്ടികളി മാറിയിട്ടില്ല.. വയസ് 28 ആയി.. എനിക്ക് 26 കഴിഞ്ഞു.

എന്റെ അച്ഛൻ ദേവൻ റിട്ടയേർഡ് വില്ലേജ് ഓഫീസർ ആണ്..
മക്കളിൽ ഒരാൾ അതെ പോസ്റ്റിൽ വരണം എന്ന കടമ ചേച്ചി ഏറ്റെടുത്തു..
അവളുടെ ഭർത്താവ് അർജുൻ ലണ്ടനിൽ ഡോക്ടർ ആണ്. അമ്മ വേദിക.

ഞാൻ റൂമിൽ എത്തി..

“ഹായ്.. സുഖമല്ലേ?”

ഭിത്തിയിൽ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നിൽക്കുന്ന ആഫ്രോഡൈറ്റിയെ നോക്കി കൈ കാണിച്ചു ഞാൻ വേഗം കുളിച്ചു വന്നു..

എനിക്ക് ഒരു ബിസിനസ് സ്ഥാപനം ഉണ്ട്. മോഡേൺ കിച്ചൻ എന്ന് വിളിക്കുന്ന കടയിൽ എല്ലാ വിധ കിച്ചൻ ആപ്പ്ലയൻസെസ്സും ഉണ്ട്..

അതിൽ വലിയ ലാഭം ഇല്ല. അതുകൊണ്ടു ഞാൻ പുതിയ ഒരു ഷോപ് കൂടി തുടങ്ങുന്നു.

ക്ലോത്തിങ് ഷോപ് ആണ് തുടങ്ങാൻ പ്ലാൻ ചെയ്തത്. അതിന്റെ ഇന്റീരിയർ ജോലി ആണ് ഇന്ന് അയനയെ ഏൽപ്പിച്ചത്..

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com