അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440175

രണ്ടു ആഴ്ച.. ഞാനും അവളും നിർബന്ധിച്ചു അവരെ ലണ്ടനിലേക്ക് വിട്ടു..

ഇനി ഈ വീട്ടിൽ ഞാനും അവളും വാവയും മാത്രം.. ഞാൻ ഷോപ് അയനയെ ഏൽപ്പിച്ചിരുന്നു..

കുക്ക് ചെയ്യാനും വാവയെ നോക്കലും ഒരുമിച്ചു തന്നെ ഞങ്ങൾ ചെയ്തു.. എന്നാൽ മനസ് തുറക്കാൻ രണ്ടു പേർക്കും മടി ആയിരുന്നു…

അടുത്ത ദിവസങ്ങൾ വലിയ സംഭവങ്ങൾ ഉണ്ടായി..

ഞാനും ആരുഷിയും വാവക്ക് ഹോസ്പിറ്റലിൽ തുള്ളി മരുന്ന് കൊടുക്കാൻ പോയതായിരുന്നു..

ഒരു കുറുക്ക് വഴി വന്നപ്പോൾ കാർ അൽപം മാറ്റി ഇട്ടിട്ടാണ് വന്നത്..
റോഡ്‌ പണി ആയതിനാൽ വണ്ടി ഹോസ്പിറ്റലിലേക്ക് എടുക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല..

കാർ ഒരു ഇടവഴിയിൽ ആണ് ഇട്ടിരുന്നത്.. ഞാൻ വാവയെ കൊണ്ട് ആദ്യമേ നടന്നു കാർ അൺലോക്ക് ചെയ്തു..

“നിന്നെ തേടി നടക്കുകയായിരുന്നു…”

പക നിറഞ്ഞ ഒരു ആണിന്റെ ശബ്ദം കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ തിരിഞ്ഞു.. ഒരു തടിയൻ.. മുണ്ടും വെള്ള ഷർട്ടും വേഷം..

എനിക്ക് അയാളെ ഓർമ വന്നു.. അന്ന് അഗ്നിയെ പാർക്കിൽ വച്ച് ദേഹത്ത് തൊട്ടവൻ.. ഞാൻ അന്ന് അവനെ നന്നായി അടിച്ചിരുന്നു…

ആരുഷി എന്റെ പുറകിൽ വന്നു അയാളെ നോക്കി…

“അന്ന് നിന്നെ തൊട്ടപ്പോൾ ഇവൻ എന്നെ അടിച്ചു കൈ ഒടിച്ചു.. ഒരു ആഴ്ച എനിക്ക് മൂത്രം പോലും നന്നായി പോയില്ല..
അന്ന് ഞാൻ കിടന്നത് നാല് മാസം ആണ്.. എന്റെ നാല് മാസം നിന്റെ പുറകിൽ ഒന്ന് പിടിച്ചത് കൊണ്ട് ഇവൻ നഷ്ടപ്പെടുത്തി.. ഇന്ന് നീ അനുഭവിക്കും…”

അഗ്നി ആണെന്ന് കരുതി അയാൾ ആരുഷിയോടു അലറി.. ഉടനെ അരയിൽ നിന്നും ഒരു കത്തി വലിച്ചു എടുത്തു..

“ആരു.. വാവയെ എടുക്ക്….”

ഞാൻ അവളോട് അലറിയപ്പോൾ അവൾ കൈ നീട്ടി മുൻപോട്ട് വന്നു..

അയാൾ അവളെ പിടിച്ചു തള്ളി…

“എന്നെ അടിച്ച നീ ഇന്ന് ചാകും.. നിന്റെ ഭാര്യയെ ഞാൻ വേണ്ടപോലെ ഉപയോഗിക്കും.. ഈ കയ്യിൽ ഉള്ള സാധനത്തിനെ പട്ടിക്ക് കൊടുക്കും… ചാവഡാ നായെ നീ….”

അയാൾ അലറിയ ശേഷം കത്തി എന്റെ വയറിലേക്ക് ആഞ്ഞു കുത്തി..

ഞാൻ കൊച്ചിനെ അമർത്തി പിടിച്ചു കണ്ണടച്ച് നിന്നു…

അനങ്ങാൻ കഴിയാതെ… എന്നാൽ ഒരു അനക്കവും ഇല്ല.. കുത്തു കൊണ്ടില്ല…

ഞാൻ കണ്ണ് തുറന്നു…

ആരുഷി അയാളുടെ കയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചിരിക്കുന്നു.. അവളുടെ ഭാവം അഥീന ദേവി കോപത്തിൽ നിൽക്കുന്നത് പോലെ..

പിന്നെ നടന്ന കാര്യങ്ങൾ എന്റെ ചിന്തകൾക്ക് അപ്പുറം ആയിരുന്നു…

അവൾ അയാളുടെ കൈ ബന്ധം പിടിച്ചു തിരിച്ചു അതി ശക്തം ആയി അവളുടെ രണ്ടു വിരലുകൾ അയാളുടെ അടി വയറിൽ കയറ്റി.

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com