അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440189

“എന്തിനാ മോനെ ഇത്? നിനക്ക് ചെലവ് കൂടുതൽ ആണ്..”

അവളുടെ അച്ഛൻ പരാതി പറഞ്ഞു..

“എന്റെ പെണ്ണിനെ ഇനി ആരും വഴിയിൽ ഇറക്കി വിടാതിരിക്കാൻ വേണ്ടി ആണ് അച്ഛാ…”

എന്ന് ഞാനും മറുപടി കൊടുത്തു. അത് കൊള്ളേണ്ടവൾക്ക് ശരിക്കും കൊണ്ടു.. അവൾ തല കുനിച്ചു… എന്നാൽ അച്ഛന് അത് മനസിലായില്ല..

“ഏട്ടാ.. അവൾക്ക് വിഷമം ആയിട്ടോ…”

കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു അഗ്നി എന്നോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരി വന്നു..

“ഇന്നലെ വഴിയിൽ ഇറക്കി വിട്ടപ്പോൾ എന്റെ അവസ്ഥ നീ ആലോചിച്ചിരുന്നോ?”

“ഉവ്വ്.. അതാണ് എനിക്ക് കരച്ചിൽ ഒതുക്കാൻ കഴിയാതെ ഇരുന്നത്…”

അവൾ മെല്ലെ പറഞ്ഞു..

“അപ്പൊ അവൾ കുറച്ചു വിഷമിക്കട്ടെ… “

“എന്നാലും ഏട്ടാ പാവം ആണ്.. ഇന്നലെ എന്നെ രാത്രി മൊത്തം കെട്ടിപിടിച്ചു കരയുകയായിരുന്നു. ഏട്ടൻ അവളോട് അങ്ങനെ പറഞ്ഞതിന്.. സത്യത്തിൽ അവൾക്ക് എന്നെ പിരിയാൻ വയ്യ.. എന്നെ തട്ടിയെടുക്കാൻ വന്ന ഒരാൾ ആയിട്ടാണ് ഏട്ടനെ അവൾ കാണുന്നത്.. “

അവൾ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരി വന്നു..

“തട്ടിയെടുക്കാൻ ഞാൻ എന്താ കൊള്ളക്കാരൻ ആണോ?”

“അതെ….”

അവൾ ചിരിച്ചു..

“ങേ അതെന്താ? “

“ന്റെ ഹൃദയം തട്ടി എടുത്തില്ലേ കള്ളൻ…? അപ്പൊ കൊള്ളക്കാരൻ തന്നെയാ…”

അവൾ അതും പറഞ്ഞു അകത്തേക്ക് ഒരു താളത്തിൽ ഓടിപോയപ്പോൾ ഞാൻ ഒരു കൊച്ചു കാമുകന്റെ മുഖഭാവത്തോടെ നിൽക്കുകയായിരുന്നു..

എന്തായാലും ഈ ഒരു സംഭവത്തോടെ എനിക്കും ആരുഷിയെ കണ്ണിനു നേരെ കാണുന്നത് വെറുപ്പായി..

പക്ഷെ എന്റെ പെണ്ണിനെ ഞാൻ നന്നായി തന്നെ സ്നേഹിച്ചു..

ഇവളെ വീട്ടിൽ വിളിക്കുന്നത് പോലെ മിന്നു എന്നും പൊന്നു എന്നൊക്കെ എന്ന് ഞാനും വിളിക്കാൻ തുടങ്ങി..

“അന്ന് ആരു സമ്മതിച്ചിരുന്നെങ്കിൽ ഏട്ടൻ എന്നെ ഇഷ്ടപെടുമായിരുന്നോ?”

ഒരു പാർക്കിൽ ഇരിക്കുമ്പോൾ അഗ്നി എന്നോട് ചോദിച്ചു..

“മോളു.. നിന്റെ പെങ്ങളെ ആദ്യം കണ്ടപ്പോൾ ഇതാണ് നിന്റെ പെണ്ണ് എന്ന് മനസ്സിൽ ആരോ പറഞ്ഞു.. ഇതുവരെ തോന്നാത്ത ഒരു ഫീലിംഗ്… നിന്റെ പെങ്ങളോട് ഞാൻ ഇഷ്ടമാണെന്നും പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട്.. അന്ന് അവൾ എന്നെ പബ്ലിക് ആയി ചീത്ത വിളിച്ചു.. പിന്നെ വീട്ടിൽ കാണാൻ വന്നത് അവിചാരിതം ആയിട്ടാണ്..

അവളെ കണ്ടപ്പോൾ തന്നെ ഞാൻ ചേച്ചിയുടെ ചെവിയിൽ പോകാം എന്നാണ് പറഞ്ഞത്.. എനിക്ക് ഉറപ്പായിരുന്നു അവളെന്നെ തെറി വിളിക്കും എന്ന്.. വിളിച്ചു.. ഇറങ്ങി പോകാൻ പറഞ്ഞു..

എന്തായാലും രണ്ടെണ്ണം പറയണം എന്ന് കരുതി തിരിച്ചു കയറി വന്നപ്പോൾ ആണ് നിന്നെ കണ്ടത്.. അതോടെ എനിക്ക് ഒരു കാര്യം മനസിലായി…”

“എന്താ അത്??”

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com