അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440173

ഞാൻ ഒരു കഷ്ണം ഇഡലി സാമ്പാറിൽ മുക്കി അവൾക്ക് വായിൽ വച്ച് കൊടുക്കുന്നത് കണ്ടിട്ടാണ് ചേച്ചി വന്നത്..

“ദൈവമേ…. “

ചേച്ചി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് തലയിൽ കൈ വച്ചു.. അവൾ ആകെ നാണിച്ചു.. എനിക്കും അല്പം ചമ്മൽ തോന്നി..

“സുന്ദരിക്കുട്ടി…”

അതും പറഞ്ഞു ചേച്ചി അവളുടെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തിട്ടു പോയി..

അമ്പലത്തിൽ പോയപ്പോൾ അവിടെ കയ്യും കെട്ടി ഒരു പച്ച സിൽക്ക് സാരി ഉടുത്തു നിൽക്കുന്നുണ്ട് അടുത്ത താരം.. ആരു..

“ഇതെന്തിനാ ഇവിടെ വടി പോലെ നിൽക്കുന്നത്?”

സ്വന്തം ചോദിച്ചുപോയി… അഗ്നി ഇറങ്ങി ഓടി അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു ഉമ്മ വച്ചു..

അവൾ ഇവളുടെ മുഖം കയ്യിൽ എടുത്തു എന്തോ പറഞ്ഞു കരയുന്നത് കണ്ടു..

ഞാൻ ഇറങ്ങി ചെന്നപ്പോൾ അവൾ എന്നെ അടിമുടി നോക്കി.. ദേഷ്യം.. ഞാൻ അവളെ നോക്കാതെ ആകാശത്തെക്ക് നോക്കി..

“കണ്ടാലും മതി വൃത്തികെട്ട ഷർട്ടും മുണ്ടും….”

അവൾ ആരോട് എന്നില്ലാതെ പറഞ്ഞു..

“നിന്റെ പെങ്ങൾ സെലക്ട് ചെയ്തതാണ്.. അല്ലെങ്കിലും നീ അവൾക്ക് മൊത്തം പാര ആണല്ലോ? കൊള്ളാം…”

അവൾ ഗ്യാസ് പോയ ബലൂൺ പോലെ ആയി..

“വാവേ വാ.. സമയം വൈകി. കണ്ടവരോടൊക്കെ വർത്തമാനം പറഞ്ഞു നിന്നാൽ സമയം പോകും…”

ഞാൻ അഗ്നിയോട് പറഞ്ഞു.. അതോടെ ആരു വിറക്കാൻ തുടങ്ങി..

“വണ്ടിയുടെ താക്കോൽ മെറ്റൽ അല്ല.. അല്ലെങ്കിൽ കയ്യിൽ കൊടുക്കാമായിരുന്നു….”

ഞാൻ അതും പറഞ്ഞു മെല്ലെ നടന്നു.. ആരു ദേഷ്യത്തോടെ പല്ലു ഞെരിച്ചു.. അടുപ്പിച്ചു അടുപ്പിച്ചു ഞാൻ ഗോളുകൾ അടിച്ചു..

“കൊല്ലും ഞാൻ….”

അത് കേട്ടപ്പോൾ എനിക്ക് ചിരി വന്നു.. അഗ്നി അവളെയും പിടിച്ചു വന്നു.. തൊഴുതു ഇറങ്ങി..

“ഏട്ടാ.. അവളെ വീട്ടിലെക്ക് വിളിക്ക്.. “

അഗ്നി എന്റെ ചെവിയിൽ പറഞ്ഞു…

“ആരു… വീട്ടിലേക്ക് വരുന്നോ?”

ഉടനെ ഞാൻ വഴക്ക് മറന്നു ചോദിച്ചു…

“താൻ പോടോ…”

ഇതാണ് കിട്ടിയ മറുപടി.. ഞാൻ അഗ്നിയെ ദേഷ്യത്തോടെ നോക്കി.. അതോടെ അവൾ കരഞ്ഞു..

അവൾ പൊട്ടിക്കരഞ്ഞു കൊണ്ട് കാറിൽ കയറി..
അതോടെ ആരുഷി അബദ്ധം പറ്റിയത് പോലെ ആയി..

“നീ സത്യം പറഞ്ഞാൽ പെങ്ങളോട് സ്നേഹം അഭിനയിക്കുകയാണോ? അതോ എന്നോടുള്ള ദേഷ്യമോ? ഇത്ര അഹങ്കാരം പാടില്ല പെണ്ണുങ്ങൾക്ക്….”

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com