അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2189

Views : 440175

അവൾ കണ്ണ് മിഴിച്ചു ചോദിച്ചു…

“ബികോസ്… ഐ ലവ് യു…”

ഞാൻ അവളുടെ മുഖം പിടിച്ചു ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു.. അവൾ എന്നെ മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു..

അവൾ അന്ന് ആരുഷിയുടെ ഒപ്പം ആണ് കിടന്നത്.

സത്യം പറഞ്ഞാൽ അന്ന് അവൾ ഇല്ലാതെ ഉറങ്ങാൻ പറ്റിയില്ല..
ഇത്ര നാലും കുരിശിൽ തറച്ചത് പോലെ കിടന്ന ഞാൻ ആണ് ഒരു പെണ്ണിനെ വലിച്ചു മുറുക്കി കിടക്കുന്നത്.. അവളുടെ ചൂടും പറ്റി.. നിശ്വാസം തട്ടി.. ആ മുടികെട്ടിന്റെ സുഗന്ധം നുകർന്ന്…

ഞാൻ ഇപ്പോൾ ഒരു സൂര്യകാന്തി പൂവ് പോലെ ആണ്.. അവൾ സൂര്യനും.. അവൾ എങ്ങോട്ടു തിരിയുന്നൊ ഞാൻ അതേപോലെ തിരിഞ്ഞു അവളോട് ചേർന്ന് കിടക്കും..

ആലോചിക്കുമ്പോൾ രോമം എണീറ്റുവരുന്നു…അവളുടെ സുഗന്ധം…

എങ്ങനെയോ ഉറങ്ങി..

രാവിലെ അഗ്നി തന്നെ ആണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്.. നനുത്ത അധരങ്ങൾ നെറ്റിയിൽ അമർത്തി.. അതൊരു പതിവാണ്..

ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ മുഖം പൂഴ്ത്തി അവളുടെ സുഗന്ധം വലിച്ചു ആസ്വദിച്ചു…

“എണീറ്റ് വാ കള്ളാ…”

അവൾ എന്നെ വലിച്ചു പൊക്കി.. പല്ലും തേച്ചു ചായ കുടിച്ചു അവളുടെ അച്ഛനെയും അമ്മയെയും ബസ് സ്റ്റാൻഡിൽ കൊണ്ടുവിട്ടു..

അവളുടെ അച്ഛനമ്മമാർ ഒരു അമ്പലത്തിൽ ആണ് പോയത്.. കുറച്ചു ദൂരെ ആണ്.. മകളുടെ കല്യാണം നടന്നാൽ എന്തോ വഴിപാടു ഉണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു.

തിരിച്ചു വന്നപ്പോൾ അഗ്നി എനിക്ക് ഭക്ഷണം എടുത്തു വച്ചിരുന്നു.. ഒരുമിച്ചു കഴിച്ചു..

റൂമിൽ എത്തി ഞാൻ കുളിക്കാൻ വേണ്ടി തലയിൽ എണ്ണ തേച്ചു..

“കഴിച്ചിട്ട് കുളിക്കുന്നവരെ കണ്ടാൽ കുളിക്കണം എന്നാണ് പ്രമാണം…”

അഗ്നി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എണ്ണ കുറച്ചു കൂടി എടുത്തു എന്റെ തലയിൽ വിരലുകൾ വച്ച് തേച്ചു തന്നു..

“എന്നാൽ നീ കൂടി വാ.. നമുക്ക് ഒരുമിച്ചു കളിക്കാം.. ചെ കുളിക്കാം…”

ഞാൻ ചിരിയോടെ അവളുടെ കവിളിൽ ഒരു കടി കൊടുത്തു.. അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് എന്റെ ഉറച്ച നെഞ്ചിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു..

ശരീരത്തിൽ ഒന്ന് തഴുകി അവൾ എന്നെ ആരാധനയോടെ നോക്കിയപ്പോൾ എനിക്ക് നാണം തോന്നി..

“കുളിച്ചു വരാം… എന്നിട്ട് നടക്കാൻ പോകാം..”

ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ തലകുലുക്കി അലമാര തുറന്നു എന്തോ തപ്പാൻ തുടങ്ങി..

ഞാൻ ബാത്‌റൂമിൽ കയറി നന്നായി കുളിച്ചു.. ടവലും ചുറ്റി പുറത്തു വന്നു..

ഡോർ തുറന്നു റൂമിലേക്ക് ഇറങ്ങിയ ഞാൻ കണ്ടത് അലമാരയുടെ അടിയിൽ കുനിഞ്ഞു നിന്ന് എന്തോ തപ്പുന്ന അഗ്നിയെ ആണ്..

Recent Stories

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ😈

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. 🪐✨N! gHTL💖vER✨🪐

    Mass… Heavy feelings.. 💓💓💓
    💖ashaane.. Kettippidich oru 😘😘💞❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ🙄

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com