“മ്മ്മ്?”
“സ്വപ്നങ്ങൾ… അത് ചില സമയങ്ങളിൽ സത്യം ആണ്.. നിന്നെ ഞാൻ കുറെ ഇടങ്ങളിൽ കണ്ടു…
നിന്നെ കണ്ട അന്ന് എനിക്ക് തോന്നി നീ എന്റെ ഭാര്യാ ആകും എന്ന്.. അന്നൊരു രാത്രി നീ സ്വപ്നത്തിൽ വന്നു.. എന്നോട് പറഞ്ഞു..
ഞാൻ നിന്റേതു ആകും എന്നും പക്ഷെ അതിനു മുൻപേ എന്റെ കണ്ണുനീർ ഭൂമിദേവി കുറെ കുടിക്കും എന്ന്.. ക്യാൻ യു ബിലീവ് ദാറ്റ്??”
അവളുടെ കണ്ണ് മിഴിഞ്ഞു.. ഞാൻ അവളെ ബെഡിൽ ഇരുത്തി..
“അഭി…? ഇത് ഇത് സത്യമാണോ?”
അവൾ അതിശയിച്ചു ചോദിച്ചു..
“മ്മ്മ്.. “
ഞാൻ അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു…ബെഡിൽ ഇരുന്നു.
“പക്ഷെ അഗ്നിയെ കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ അത് മറന്നു.. തോന്നിയത് സത്യം ആണെന്ന് മനസിലായി.. പക്ഷെ അവൾ.. അവൾ പോയില്ലേ… എല്ലാവരെയും വിട്ടിട്ട്.. എന്നെ വിട്ടിട്ട്….”
ഞാൻ വിതുമ്പി പോയി… അവൾ എന്നെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു…
“അഭി… ഞാനും അവളുടെ സ്വപ്നം ഒരു മണ്ടത്തരം ആണെന്ന് വിശ്വസിച്ചിരുന്നു.. പക്ഷെ ഒന്നും നമ്മുടെ കയ്യിൽ ഇല്ല അഭി..
നാളെ ഞാനോ.. അഭിയോ ആകാം… അത്രേ ഉള്ളു മനുഷ്യൻ.. അഗ്നി ആഗ്രഹിച്ച കാര്യം നമ്മൾ നടത്തി.. അവളുടെ ആഗ്രഹം.. അതല്ലേ എല്ലാം?”
“മ്മ്മ്.. ശരിയാണ്.. നിന്നെ കാണുമ്പോൾ അവൾ തന്നെ.. അതും ഒരു അനുഗ്രഹം ആണ്.. കൂടാതെ വാവ… അഗ്നി തന്നെ.. ഫോട്ടോകോപ്പി പോലെ….”
ഞാൻ മെല്ലെ പുഞ്ചിരിച്ചു… അവൾ എന്റെ കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ തന്നു..
“അന്ന് ഞാൻ നിന്നെ ബലമായി ഉമ്മവച്ചതിൽ നിനക്ക് ദേഷ്യം ഉണ്ടോ?”
ഞാൻ കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു എന്റെ നെഞ്ചിൽ തല വച്ച് കിടക്കുന്ന അവളോട് ചോദിച്ചു.
“മ്മ്മ്.. അഭി അങ്ങനെ ചെയ്യും എന്ന് വിചാരിച്ചില്ല.. പക്ഷെ.. അഭി അങ്ങനെ ചെയ്തപ്പോൾ.. എനിക്ക് അതിഷ്ടമായി.. എന്നെ കീഴടക്കിയ ആദ്യ പുരുഷൻ.. അതും എന്റെ ശരീരം ഉണർന്നപ്പോൾ പിന്നെ ഒന്നും ചെയ്തും ഇല്ല..
അതെനിക്ക് മോശം ആയി തോന്നി..എന്നെ അഭിക്ക് ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് തോന്നി.. ആ ഈഗോയിൽ ആണ് കത്തി വീശിയത്…
ശിക്ഷ കിട്ടിയല്ലോ അബലയായ പെണ്ണിനെ റേപ്പ് ചെയ്യാൻ നോക്കിയതിന്…”
അവൾ കുടുകുടെ ചിരിച്ചു..
“നീയാണോ അമ്പല? പതിനഞ്ചു വർഷം കളരി പഠിച്ചവൾ ആണ് ഈ പറയുന്നത്…നീ അന്ന് എന്നെ കൊല്ലും എന്നാണ് ഞാൻ കരുതിയത്…”
“പോടാ… ഉമ്മ…”
അവൾ എന്റെ താടിയിൽ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് ഉമ്മവച്ചു..
അന്നും അവൾ എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചാണ് ഉറങ്ങിയത്.. പരിഭവങ്ങൾ എല്ലാം ഉരുകി തീരുകയായിരുന്നു.. അധരങ്ങൾ തമ്മിൽ കൂട്ടി ഉരുമ്മുമ്പോൾ എങ്ങനെയാണു പരിഭവങ്ങൾ ബാക്കി വെക്കുക?
***
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro