“ഐ ലവ് യു അഭി…. “
അവൾ പറഞ്ഞത് ആത്മാർത്ഥം ആണെന്ന് മനസിലായി..
“ഒരു കാര്യം കൂടി പറയട്ടെ? ദേഷ്യപെടുമോ?”
ഞാൻ അവളെ എണീപ്പിച്ചു നിർത്തി.. എന്റെ മുൻപിൽ.. ഞാൻ ബെഡിൽ തന്നെ ഇരുന്നു.
“എന്താ?”
“ഇന്നലെ.. നിന്നെ മനഃപൂർവം ദേഷ്യം പിടിപ്പിച്ചത് ആണ്.. നീ കത്തി വച്ച് വീശിയപ്പോൾ ഞാൻ മുൻപോട്ട് കയറി നിന്നതാണ്.. നിന്റെ മനസ് മാറ്റാൻ ഈ വഴിയേ കണ്ടുള്ളു….ഇറ്റ് വാസ് എ പ്ലാൻ.. സൊ….”
പൂർത്തി ആക്കാൻ കഴിഞ്ഞില്ല.. പടക്കം പൊട്ടും പോലെ മുഖത്തിന് ഒരെണ്ണം കിട്ടി…
എന്നാൽ ഉടനെ അവൾ കുനിഞ്ഞു എന്റെ ചുണ്ടിനെ അവളുടെ വായിൽ ആക്കി നുകർന്നു..
ഞാൻ അവളെ കെട്ടിപ്പിടിച്ചപ്പോൾ അവൾ ഇരുകാലുകളും വിടർത്തി എന്റെ മടിയിൽ ഇരുന്നു കൊണ്ട് എന്നെ ആർത്തിയോടെ ചുംബിച്ചു…
അവളുടെ കൂർത്ത പല്ലുകളിൽ ഒരെണ്ണം എന്റെ ചുണ്ടിൽ ആഴ്ന്നു ഇറങ്ങി…
“ഓഹ് ഡീ…”
“പോടാ…. “
അവൾ എന്നെ തള്ളിയിട്ടു എന്റെ നെഞ്ചിൽ കിടന്നു..
“ഡീ പോത്തേ… പതിനാല് സ്റ്റിച് ആണ്….”
“അറിഞ്ഞു കൊണ്ട് വാങ്ങിയതല്ലേ? സഹിച്ചോ…”
അവൾ എന്റെ താടിയിൽ ഒരു കടി കടിച്ചു.. അഗ്നി എപ്പൊഴും ചെയ്യുന്ന ഒരു കാര്യം ആണ് അത്..
“ശരിക്കും നിനക്ക് എന്നെ ഇഷ്ട്ടം ആണോ??”
എന്റെ ചോദ്യം അവളെ ഒരു നിമിഷം നിശബ്ദ ആക്കി.. അവൾ എണീറ്റ് കൊച്ചിന്റെ നേരെ നടന്നു.. അവളെ ഒന്ന് നോക്കി പാൽ കലക്കാൻ വെള്ളം വച്ചു…
“വിഷമായോ??”
ഞാൻ അടുത്ത് ചെന്ന് അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. പുറകിൽ നിന്നും… അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല.. ഞാൻ അവളെ പിടിച്ചു തിരിച്ചു.
കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകുകയാണ്..
“വാവേ…..”
ഞാൻ അഗ്നിയെ വിളിച്ചത് പോലെ വിളിച്ചു.. അവൾ എന്നെ നോക്കി.. കൈകൾ തോളിൽ വച്ചു..
“സത്യം പറഞ്ഞാൽ.. എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടം അല്ലായിരുന്നു.. അഭിയെ എന്നല്ല.. ഒരു ആണിനേയും…
പക്ഷെ അഭിയെ അവൾ ഇങ്ങനെ സ്നേഹിക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോൾ അഭിയോട് അസൂയ വരെ തോന്നിയിട്ടുണ്ട് എനിക്ക്…
അതിൽ നിന്നും തന്നെ അഭി നല്ലവൻ ആണെന്ന് എനിക്ക് മനസിലായി.. എന്നാലും എന്റെ ഉള്ളിൽ കിടന്ന കാര്യങ്ങൾ എന്നെക്കൊണ്ട് അങ്ങനെ ഒക്കെ ചെയ്യിപ്പിച്ചു….
ഇപ്പോൾ എനിക്ക് അഭിയെ ഇഷ്ടമാണ്.. അന്ന് എന്റെ ദേഹത്ത് ഒന്നും നോക്കതെ എന്റെ തുണി മാറി.. ഞാൻ ബനിയന്റെ അകത്തു കയറി കിടന്നപ്പോൾ വരെ ഒന്ന് അനാവശ്യം ആയി തൊടുക പോലും ചെയ്തില്ല… “
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro