അല്ലെങ്കിൽ ദേഷ്യം ഒന്നും കാണിക്കില്ല.. കരയും.. അങ്ങനെ ആണെങ്കിൽ സംസാരിച്ചു ഒന്ന് കെട്ടിപിടിച്ചാൽ എല്ലാം ഒക്കെ ആകും..
കത്തി എടുത്തു വീശിയാൽ അത് ദേഹത്ത് തട്ടും എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തുക..
ഒരു ബാക്കപ്പ് ആയിട്ടാണ് അയന കാറും ആയി പുറത്തു നിന്നത്..
സംഗതി ഒരു കൈവിട്ട കളി ആയിരുന്നു.. അവൾക്ക് കുറ്റബോധം വന്നാൽ മാത്രമേ എന്നോട് സ്നേഹം കാണിക്കുകയുള്ളു…
മൈൻഡ് ഗെയിം ബൈ അയന..
***
പിറ്റേന്ന് രാവിലെ എന്നെ അവളുടെ കൂട്ടുകാരി എന്റെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടുപോയി വിട്ടു.. അയനയുടെ വണ്ടി പുറത്തു ഉണ്ടായിരുന്നു..
അകത്തേക്ക് ചെന്നപ്പോൾ അയന ഫോണും നോക്കി കൗചിൽ ഇരിക്കുന്നുണ്ട്.. ഉറങ്ങിയിട്ടില്ല എന്ന് കണ്ടാൽ അറിയാം..
“ഡാ എങ്ങനെ ഉണ്ട്…?”
അവൾ എന്നെ കണ്ടതും എണീറ്റ് വന്നു..
“അവൾ എവിടെ??”
“മുകളിൽ ഉണ്ട്.. കരഞ്ഞു കരഞ്ഞു ഇപ്പോൾ ആണ് ഉറങ്ങിയത്.. അവൾ നിന്നെ കൊന്നു എന്നൊക്കെ വിളിച്ചു പറഞ്ഞു ആകെ ബഹളം ആയിരുന്നു…”
“കുഴപ്പമായോ?”
“നോ.. ഇതല്ലാതെ വേറെ മാർഗം ഇല്ല.. ഇനി തുറന്നു പറഞ്ഞോ.. ഞാൻ ഇതിൽ ഇല്ല.. സീ യു.. കിട്ടുന്നത് വാങ്ങിക്കോ കേട്ടോ…”
അയന ഒരു കള്ളച്ചിരി ചിരിച്ചു പുറത്തേക്ക് പോയി.. ഞാൻ മെല്ലെ മുകളിലേക്കും..
വാവ ഉറക്കം ആണ്.. അവൾ ചെരിഞ്ഞു കിടക്കുന്നുണ്ട്… ബെഡിൽ ഇരുന്നപ്പോൾ അവൾ തല പൊക്കി നോക്കി…
എന്നെ കണ്ടതും അവൾ എണീറ്റു ഇരുന്നു.. എന്റെ നെഞ്ചിൽ തൊട്ടു നോക്കി.. വിറയ്ക്കുന്ന കൈകൾ കൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്ത് തൊട്ടു.. കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകുന്നു..
“അഭി.. ഞാൻ…..”
“ഒന്നും പറയണ്ട.. ഐ ലവ് യു…”
ഞാൻ അവളെ ചേർത്ത് പിടിച്ചു.. അവൾ അലറി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ കെട്ടിപിടിച്ചു.. മുഖം മുറിവിൽ തട്ടി വേദനിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.. എന്നാലും അവളെ അടർത്തി മാറ്റിയില്ല..
“എന്നോട് വെറുപ്പാണോ അഭി…? “
അവൾ കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി…
“മ്മ്മ്.. ഇല്ല..എന്നാലും… ഇഷ്ട്ടം ആയിട്ടും നിനക്ക് അത് പറയാൻ ഇതൊക്കെ വേണ്ടി വന്നില്ലേ?”
“അഭി… എനിക്ക്.. ഞാൻ കുറെ ശ്രമിച്ചു. എന്നാലും എന്റെ മനസ് സമ്മതിക്കുന്നില്ലായിരുന്നു… എനിക്ക് പെട്ടെന്ന് അതൊക്കെ ഓർമ വരുമ്പോൾ.. “
അവൾ വീണ്ടും കരഞ്ഞു…
“സാരമില്ല.. ഞാൻ എന്തായാലും നിന്നെ ചതിക്കില്ല.. നിന്റെ ഭർത്താവാണ് ഞാൻ… ഈ ആരുവിനെ എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്… അവൾ പോയിട്ടും നിന്നെ ഇങ്ങനെ കാണുന്നത് കൊണ്ടാണ് ഞാൻ പോയി ചാകാതിരുന്നത്….”
ഞാൻ മെല്ലെ പറഞ്ഞു… അവൾ എന്നെ ഒന്ന് കൂടി കെട്ടിപിടിച്ചു..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro