അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2206

“ഇനി ഇംഗ്ലീഷിൽ പറയണോ? നിനക്ക് അവളെ ഇഷ്ടമല്ല എന്ന് തന്നെ….”

“യു….! യു…..! ആം ഗോന്ന കില് യു….!”

അവൾ പ്രാന്തിയെ പോലെ കൈ നീട്ടി എന്റെ കഴുത്തിന് പിടിക്കാൻ വന്നു…

ഞാൻ അവളുടെ രണ്ടു കയ്യിലും പിടിച്ചു നിവർത്തി…

കവിളിൽ ഒരു ഉമ്മ കൊടുത്തു.. അവൾ ഞെട്ടി വിറച്ചു..

“വിട്.. വിടാടാ എന്നെ…! പട്ടി….! നീ എന്നെ തൊട്ടാൽ കൊല്ലും ഞാൻ… വിടാടാ……!”

അവൾ അലറി…

“നിന്നെ തൊടണ്ട എന്ന് വിചാരിച്ചതാണ്.. പക്ഷെ ഇന്ന് നിന്നെ ഞാൻ തൊടും.. ഭാര്യയെ ബലാത്സംഗം ചെയ്യാൻ പോകുന്ന ഭർത്താവ്…”

അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളെ ആഞ്ഞു തള്ളി… അവൾ മലർന്നു അടിച്ചു ബെഡിൽ വീണു..

അവൾ ചാടി എണീക്കാൻ നോക്കിയപ്പോൾ ഞാൻ ചാടി അവളുടെ ദേഹത്ത് കിടന്നു അവളുടെ കാലുകൾ എന്റെ കാലുകൾ കൊണ്ട് ആദ്യം ലോക്ക് ചെയ്തു.

അവളുടെ കൈകൾ പിടിച്ചു അകത്തി വച്ച് ബെഡിൽ അമർത്തി..

“ഡാ….! വിട്…! ചെറ്റേ…. കൊല്ലും ഞാൻ… നിന്നെ സ്നേഹിച്ചു തുടങ്ങിയതാ ഞാൻ.. പക്ഷെ പക്ഷെ… നീ…..!”

അവൾ അലറി…

“ഇതങ്ങു ആദ്യമേ സമ്മതിച്ചിരുന്നെങ്കിലോ? എന്നാലും നിന്നെ വിടാൻ എനിക്ക് ഉദ്ദേശം ഇല്ല…”

ഞാൻ അതും പറഞ്ഞു അവളുടെ കവിളിൽ ചുംബിച്ചു.. അവൾ മുഖം വെട്ടിതിരിച്ചു.. മുഖം മുഴുവൻ ഉമ്മകൾ കൊണ്ട് നിറച്ചു ഞാൻ..

അവൾ കിടന്നു കുതറുകയാണ്.. ഞാൻ വിട്ടില്ല.. അവളുടെ ശക്തി മെല്ലെ ക്ഷയിച്ചു വന്നു..

കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു ഒഴുകാൻ തുടങ്ങി..

ഇല്ല.. സെന്റിമെൻറ്സിൽ വീഴാൻ പാടില്ല.. ഏക അവസരം ആണ് ഇത്..

ഞാൻ അവളുടെ കഴുത്തിൽ ചുംബിച്ചു നാവു നീട്ടി കഴുത്തിൽ ഒന്ന് തൊട്ടു.

അവൾ ഒന്ന് ഞെട്ടി.. അഗ്നിയുടെ സ്വീറ് സ്പോട് ആണ് കഴുത്ത്..
കഴുത്തിൽ നാക്ക് തൊട്ടാൽ അവൾ വികാരം കൊണ്ട് വിറക്കുമായിരുന്നു..

ഞാൻ ഒന്ന് കൂടി ചുംബിച്ചു ആരുഷിയുടെ കഴുത്തിൽ മെല്ലെ കടിച്ചു… ഒന്ന് കൂടി നാക്ക് ഇട്ടു ഉരച്ചു..

“പ്ലീസ്‌… ഇളക്കരുത്.. പ്ലീസ്‌ അഭി…..”

അവൾ എന്നോട് കെഞ്ചി… ഞാൻ അവളുടെ കമ്മൽ വായിൽ ആക്കി ചെവിയുടെ തുമ്പിൽ ഒന്ന് കടിച്ചു.. അവൾ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി..

കണ്ണുകൾ കൂമ്പി വന്നു… ഞാൻ വീണ്ടും അവളുടെ കഴുത്തിൽ മാറി മാറി ചുംബിച്ചു..

അവളുടെ ശരീരത്തിൽ നിന്നും ചൂട് വമിക്കാൻ തുടങ്ങി… അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ നിന്നും പൊള്ളുന്ന ചൂട് എന്റെ അരയിൽ അടിച്ചു..

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.