അലറി കൊണ്ട് നിലത്തു ഇരുന്ന അയാളുടെ കഴുത്തിൽ ആരുഷി രണ്ടു വിരൽ മടക്കി കയറ്റി, ഉടനെ അയാളുടെ കൈ തിരിച്ചു പുറകിൽ കൊണ്ടുപോയി തോളിൽ കാലു മുട്ട് വച്ച് ഇടിച്ചു..
എല്ലു പൊട്ടുന്ന ശബ്ദം കെട്ടു.. അയാളുടെ അലർച്ചയും.. നിലത്തു വീണ അയാളുടെ കാലിൽ പിടിച്ചു പൊക്കി അവൾ വെട്ടിതിരിച്ചു ഒന്ന് കറക്കി..
അതിനു ശേഷം വിരലുകൾ മടക്കി അയാളുടെ അടിവയറിൽ വീണ്ടും പ്രഹരിച്ചു.. പിന്നെയും അവൾ എന്തൊക്കെയോ ചെയ്തു… അതൊക്കെ വല്ലാത്ത സ്പീഡിൽ ആയിരുന്നു..
“എന്റെ കെട്ടിയോൻ അടിച്ചിട്ട് നാല് മാസം അല്ലെ കിടന്നത്? ഇനി സ്ഥിരം ആയി നീ കിടക്കും”
അയാളുടെ ചെവിയിൽ അത് പറഞ്ഞ ശേഷം അവൾ അയാളുടെ കഴുത്തിനും ഒരു വെട്ട് കൊടുത്തു..
അതിനു ശേഷം ചത്തത് പോലെ കിടക്കുന്ന അയാളെ ഒന്ന് നോക്കി അവൾ എന്റെ കയ്യിൽ നിന്നും കൊച്ചിനെ വാങ്ങി
“ഒരാളെ അടിക്കുമ്പോൾ അവൻ ഇനി നിന്നെ തേടി വരില്ല എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തണം….”
അവൾ അതും പറഞ്ഞു കാറിൽ കയറി..
ഞാൻ സ്തംഭിച്ചു നിന്നുപോയി.. ഇവൾ കളരി പഠിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
എന്നെക്കാളും വലിപ്പം ഉള്ള ഒരുത്തനെ ഒന്ന് കൈ പൊക്കാൻ പോലും വിടാതെ അടിച്ചു നിലത്തിട്ടിരിക്കുന്നു…
അന്ന് അഗ്നി പറഞ്ഞ കാര്യം എനിക്ക് ഓർമ വന്നു..
“അവന്റെ കയ്യും കാലും ആരോ തല്ലി ഒടിച്ചു…”
അപ്പോൾ അവനെ തല്ലിയത് ആരുഷി ആയിരുന്നോ? അതാണോ അവളുടെ പുരുഷ വിദ്വെഷത്തിന്റെ കാരണം?
കാറിന്റെ ഹോൺ കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഞെട്ടി.. അവൾ കൈ എത്തിച്ചു ഹോൺ മുഴക്കിയത് ആണ്.. ഞാൻ വേഗം ചെന്നു കാറിൽ കയറി.. അയാൾ കിടന്നു ഞെരങ്ങുന്നുണ്ട്..
വണ്ടി തിരിച്ചു എടുത്തു…
“താങ്ക്സ് ആരു…”
ഞാൻ മെല്ലെ പറഞ്ഞു..
“എന്തിന്?”
“ജീവൻ രക്ഷിച്ചതിന്….”
“ഒഹ്ഹ്.. അത് നിങ്ങളോടുള്ള സ്നേഹം കൊണ്ടു ഒന്നും അല്ല.. ഏന്റെ വാവക്ക് ഒന്നും പറ്റാതിരിക്കാൻ ആണ്..”
അവളുടെ മറുപടി എന്റെ ഹൃദയത്തിൽ ആണ് തട്ടിയത്.. സങ്കടം തോന്നി..
“ഓഹ് ശരിയാണ്.. ഞാൻ എന്തൊരു മണ്ടൻ ആണല്ലേ? എന്നാൽപ്പിന്നെ കുത്തു തടഞ്ഞത് എന്തിനാ? ഒരു ശല്യം ഒഴിഞ്ഞു കിട്ടിയനെ.. അതോ നിന്റെ കൈ കൊണ്ട് എന്നെ കൊല്ലണം എന്ന ആഗ്രഹം ആണോ?”
ഞാൻ നിരാശയോടെ പറഞ്ഞു വണ്ടി സ്പീഡിൽ വിട്ടു..
അവൾ ആദ്യം എന്നെ ദേഷ്യത്തിൽ നോക്കി.. എന്തോ പറയാൻ വന്നു..
എന്നാൽ അവൾ പുറത്തേക്ക് നോക്കി ചിരിക്കുന്നത് ഞാൻ കണ്ടു..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro