അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2206

കുളിച്ചു താഴെ വന്നപ്പോൾ വീണ്ടും അച്ഛൻ പെണ്ണ് കാണാൻ പോകുന്ന കാര്യം പറഞ്ഞു..

എന്നാൽ അടുത്ത ആഴ്ച പോകാം എന്ന് ഞാൻ പറഞ്ഞു.. അച്ഛനും സമ്മതം.

****

പിറ്റേന്ന് ഞാൻ എന്റെ കൂട്ടുകാരന്റെ കടയിൽ പോയി. സൂപ്പർമാർകെറ് ആണ്..
അവിടെ ചെന്ന് കത്തി അടിച്ചു നിൽക്കുമ്പോൾ ആണ് ഒരു പെണ്ണ് വന്നു എന്നെ ഇടിച്ചത്..

എന്റെ കയ്യിൽ ഇരുന്ന ഫോൺ തെറിച്ചു പോയി.

“കണ്ണ് കണ്ടൂടെടോ?”

അവളുടെ അലർച്ച.. എന്നെ ഇടിച്ചിട്ട് എന്നോട് അലറുന്നോ? ഫോൺ എടുത്തു നിവർന്ന ഞാൻ നാക്കിറങ്ങി പോയ അവസ്ഥയിൽ ആയി..

ഇന്നലെ കണ്ട ആ സുന്ദരി ആണ് എന്റെ മുൻപിൽ ദേഷ്യം കൊണ്ട് വിറച്ചു നിൽക്കുന്നത്..

“തനിക്കെന്താ കണ്ണില്ലേ? പെണ്ണുങ്ങളെ കണ്ടാൽ വന്നു ഇടിച്ചോളും ഇവന്മാർ…”

അവൾ അതും പറഞ്ഞു വെട്ടിത്തിരിഞ്ഞു നടന്നപ്പോൾ അവളുടെ മുടി വീശി അടുത്തിരുന്ന ഒരു ചെറിയ ഗ്ലാസിൽ തട്ടി അത് നിലത്തു വീണു പൊട്ടിച്ചിതറി.

ഇളം പച്ച സാരി ഉടുത്ത സൗന്ദര്യത്തെ ഞാൻ സ്വയം മറന്നു നോക്കി നിന്നു…. അവൾ പുറത്തേക്ക് പോയി..

“എന്തോന്നാടേ അത്?”

ഞാൻ എന്റെ കൂട്ടുകാരനെ നോക്കി.. പൊട്ടിയ ഗ്ലാസും നോക്കി.

“എന്റെ മോനെ അതിനു പ്രാന്ത് ആണ്.. ഒരുമാതിരി ആറ്റംബോംബ്..
ആണുങ്ങളെ എവിടെ കണ്ടാലും പ്രശ്‌നം ഉണ്ടാക്കും അവൾ… പുരുഷവിദ്വേഷി ആണ്.. എന്റെ ഗ്ലാസ് പൊട്ടിയത് മിച്ചം…അന്ന് കടയിൽ വന്നു അവളെ തൊട്ടു എന്ന് പറഞ്ഞ ഒരുത്തനെ അടിച്ചു.. “

അവൻ എന്റെ അടുത്ത് വന്നു പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ പുറത്തു കിടന്ന അപ്രിലിയ SR160 സ്കൂട്ടർ എടുത്തു പോയി..
ആണുങ്ങൾ പോലും ഓടിക്കാൻ പേടിക്കുന്ന സ്കൂട്ടർ ആണ് അത്.

വീട്ടിൽ വന്നിട്ടും അവൾ ആയിരുന്നു മനസ്സിൽ..

“അവളെ എനിക്ക് തരുമോ? ചുമ്മാ അല്ലാ.. കെട്ടാൻ ആണ്.. അവളുടെ ദേഷ്യം ഒക്കെ ഞാൻ കുറച്ചോളാം…?”

ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നിന്ന ആഫ്രോഡൈറ്റി ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല..

****

അവളെ ഞാൻ വീണ്ടും കണ്ടു.. പിന്നെയും കണ്ടു..
ഞാൻ എവിടെപ്പോയാലും അവൾ.. സ്വപ്നത്തിൽ വരെ വരാൻ തുടങ്ങി…

“ഞാൻ നിന്റെ പെണ്ണ് ആണ്.. പക്ഷെ എന്നെ കിട്ടുന്നതിന് മുൻപേ നിന്റെ കണ്ണുനീർ ഭൂമിദേവി മതിവരുവോളം കുടിക്കും… നീ മരണത്തിനെ ആഗ്രഹിക്കും….കിട്ടില്ല… “

അവൾ ചുവന്ന പട്ടു ചുറ്റി കത്തുന്ന കണ്ണുകളും ആയി വന്നു എന്നോട് അക്രെശിച്ചു..

ഞാൻ ചാടി പിടഞ്ഞു എണീറ്റ് ഇരുന്നു.. സ്വപ്നം ആയിരുന്നു..

എന്തൊരു സ്വപ്നം ആണ്? അവൾ എന്റെ ആണ് എന്നോ?

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.