അവൾക്ക് പെട്ടെന്ന് ദേഷ്യം വരും.. ഒപ്പം എന്നെ കൊല്ലാനുള്ള ഭാവവും..
അഗ്നി ചെയ്ത കാര്യങ്ങൾ എല്ലാം അവൾ ചെയ്യാൻ തുടങ്ങി.. അവൾ അഗ്നി തന്നെ ആണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നി പലപ്പോഴും..
“ആരു.. തുണി ഒക്കെ ഞാൻ തന്നെ അയൺ ചെയ്തോളാം…”
ഒരു ദിവസം രാവിലെ ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞു..
“ഞാൻ നിങ്ങളുടെ ഭാര്യാ ആണ്.. എനിക്ക് ഇതൊക്കെ ചെയ്യാൻ അറിയാം.. പക്ഷെ മറ്റു കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും എനിക്ക് കഴിയില്ല..”
“എനിക്ക് അറിയാം എന്റെ കാര്യങ്ങൾ ചെയ്യാൻ.. അഗ്നി ഇനി ഇല്ല.. ആരും പകരവും ആകില്ല.. പ്രേതെകിച്ചും നീ… “
ഞാൻ അറുത്തു മുറിച്ചു സംസാരിച്ചു.
അതോടെ അവൾ വിറക്കാൻ തുടങ്ങി.. ദേഷ്യമോ എന്തൊക്കെയോ ഭാവം…
“ഞാൻ തന്നെ ആണ് അഗ്നി. എന്നെപ്പറ്റി എന്തറിയാം നിങ്ങൾക്ക്? ആരും എന്നെ കടമക്ക് വേണ്ടി ഇഷ്ടപെടണ്ട…, അധികം സംസാരിച്ചാൽ കുത്തി കൊല്ലും ഞാൻ…”
അതായിരുന്നു അവളുടെ മറുപടി..
“അല്ലെങ്കിലും വെട്ടുപോത്തിന്റെ സ്വഭാവം ഉള്ള നിന്നെ ഒക്കെ ഇഷ്ടപ്പെടാൻ നിൽക്കുന്നതിലും നല്ലതു വല്ല പാമ്പിനെയും സ്നേഹിക്കുന്നതാണ്…”
ഉടനെ മറുപടി കൊടുത്തു..
“യു…….!”
അവൾ കൈ ചൂണ്ടി അല്പം മുൻപോട്ട് വളഞ്ഞു നിന്ന് വിറച്ചു…
ഞാൻ അതോടെ വാവയെ എടുത്തു പുറത്തേക്ക് നടന്നു..
അവൾ തമാശ പറഞ്ഞതല്ല എന്നെനിക്ക് അറിയാം..
എന്റെ കയ്യിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന മടക്കുന്ന സ്വിസ് മെയ്ഡ് കത്തി അവളുടെ തലയിണയുടെ അടിയിൽ ഉണ്ട്..
ഇവൾക്ക് മൾട്ടിപ്പിൾ പേഴ്സണാലിറ്റി ഡിസോർഡർ ഉണ്ടോ എന്ന് വരെ എനിക്ക് സംശയം ആണ്..
അവളുടെ സ്വഭാവം വച്ച് നോക്കിയാൽ അവൾ ഉടനെ തന്നെ ഒരു ദിവസം എന്നെ കൊല്ലും..
പിന്നെ അവൾ പറഞ്ഞ കാര്യം ആണ് ഇത്.. അവൾക്ക് പോലും നിയന്ദ്രിക്കാൻ ആകാത്ത ദേഷ്യം.. ആണിനോടുള്ള ഇഷ്ടക്കേട്..
ഇവളെ കെട്ടി കഴിഞ്ഞു ഒരു ദിവസം അമ്മ വാവക്ക് ഇടാനുള്ള പേര് ചോദിച്ചു..
ഞങ്ങൾ ഒരുമിച്ചു നിൽക്കുമ്പോൾ ആണ് അമ്മ ചോദിച്ചത്..
“മോനു വാവക്ക് എന്താ പേര് ഇടേണ്ടത്??”
“അഗ്നി..!”
ഞാൻ പറഞ്ഞ അതെ സമയം ആരുഷിയും അത് പറഞ്ഞിരുന്നു..
ആദ്യമായി ഞങ്ങൾ അന്യന്യം ഒന്ന് നോക്കി പുഞ്ചിരിച്ചു. പിന്നെ ഇതുവരെ ഞങ്ങൾ പരസ്പരം ചിരിച്ചിട്ടില്ല.
വാവയെ കൊഞ്ചിക്കുക.. എടുത്തു കൊണ്ട് നടക്കുക എന്നതായിരുന്നു ഏക ആശ്വാസം.. അഗ്നിയുടെ അതെ കണ്ണുകൾ ആണ് വാവക്ക്..
മിന്നു എന്ന് തന്നെ അവളെ ഞങ്ങൾ വിളിച്ചു..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro