****
അഗ്നി ഗർഭിണി ആണെന്നുള്ള വാർത്ത എല്ലാവർക്കും ഒത്തിരി സന്തോഷം ഉണ്ടാക്കി..
എനിക്ക് ആണെങ്കിൽ അവളുടെ വയറു ചുംബിച്ചു ചുംബിച്ചു മതിയാകുന്നില്ലായിരുന്നു..
“എനിക്ക് എന്തെങ്കിലും പറ്റിയാൽ ഏട്ടൻ ആരുവിനെ കെട്ടണം… നമ്മുടെ കുട്ടിയെ നോക്കാൻ അവൾ മതി.. അവൾ ഞാൻ തന്നെ ആണ്…”
ഒരു ദിവസം അവളെ കെട്ടിപിടിച്ചു കിടക്കുമ്പോൾ അവൾ എന്നോട് പറഞ്ഞു..
“ഗർഭിണി ആണെന്ന് നോക്കില്ല കേട്ടോ ഞാൻ.. കിട്ടും നിനക്ക് വായിൽ കൊള്ളാത്ത കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞാൽ….”
ഞാൻ ദേഷ്യപ്പെട്ടു എന്ന് മനസിലായപ്പോൾ അവൾ എണീറ്റിരുന്നു എന്റെ ബനിയൻ വിടർത്തി അതിന്റെ ഉള്ളിൽ കൂടി കയറി തല കഴുത്തിലൂടെ പുറത്തേക്ക് ഇട്ട് കിടന്നു.
അതവളുടെ ഒരു അടവ് ആണ്.. അയഞ്ഞ ബനിയൻ ആണ് ഞാൻ ഇടുന്നത്.. അവൾ അതിൽ കൂടി കയറി കിടക്കും.. വല്ലാത്തൊരു സുഖം ആണ്.. ഒരു ബനിയന്റെ ഉള്ളിൽ ഒരേ മനസും ശരീരവും ആയി….
അതോടെ ഞാൻ ഒതുങ്ങി.. അവളെ മുറുക്കി കെട്ടിപിടിച്ചു കിടന്നു..
അവളെ വീട്ടുകാർ കൊഞ്ചിച്ചു കൊഞ്ചിച്ചു പെണ്ണിന് പിടി വാശികൾ കൂടി വന്നു..
“ഏട്ടാ.. ഏട്ടാ.. എണീക്ക്… ഏട്ടാ…”
കാലു മടക്കി വച്ച് രണ്ടു കൈകളും തുടയുടെ ഇടയിൽ വച്ച് സുഖിച്ചു കിടന്ന ഞാൻ ചാടി എണീറ്റ് ലൈറ്റ് ഓൺ ആക്കി..
ബെഡിൽ ഇരിക്കുകയാണ് കക്ഷി..
“എന്താ വാവേ? വല്ല വയ്യായ്കയും ഉണ്ടോ?”
ഞാൻ ആധിയോടെ അവളോട് ചോദിച്ചു..
“എനിക്ക് ദോശ വേണം ഏട്ടാ…..ഉണ്ടാക്കി തരുവോ?”
അവളുടെ കുട്ടിത്തം നിറഞ്ഞ ചോദ്യം കേട്ട് എനിക്ക് ചിരി ആണ് വന്നത്.. ദേഷ്യം അല്ല..
“നിനക്ക് ഇതേതാ സമയം എന്നറിയുമോ വാവേ?”
“മൂന്ന് മണി കഴിഞ്ഞു ഇരുപതു മിനുറ്റ്.. എന്താ??”
അവളുടെ അടുത്ത ചോദ്യം.
“ആഹാ.. ഓർമയുണ്ട് അല്ലെ? എന്നാൽ വാവ വാ.. മാമു തരാംട്ടോ..”
ഞാൻ അവളെ ബെഡിൽ നിന്നും കോരി എടുത്തു താഴേക്ക് ചെന്നു..
അവളെ അടുക്കളയിൽ ഇരുത്തിയ ശേഷം ഞാൻ ഫ്രിഡ്ജ് തുറന്നു ദോശ മാവ് എടുത്തു.. ഇല്ലാത്ത കാര്യം ഒന്നും ചോദിച്ചു ബുദ്ധിമുട്ടിക്കില്ലാട്ടോ…
ദോശക്കല്ല് വച്ച് ഗ്യാസ് കത്തിച്ചു, ആദ്യം കുറച്ചു വെളിച്ചെണ്ണ പുരട്ടി, മാവ് ഒഴിച്ച് പരത്തി.. അവൾ അതൊക്കെ കൊതിയോടെ നോക്കി ഇരിക്കുകയാണ്.. ഞാൻ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അല്പം നെയ് എടുത്തു ദോശയിൽ ഒഴിച്ച് നന്നായി മൊരിചു അവൾക്ക് കൊടുത്തു…
“കറു കറു കറു..” എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ അത് കടിച്ചു തിന്നുമ്പോൾ ഞാൻ അടുത്തത് ഒഴിച്ച് പരത്തി..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro