പിന്നെ.. ഈ കുടുംബ ജീവിതം ഇല്ലാതെ എങ്ങനെ ആണ്? നിനക്കും വേണ്ടേ ഒരു ആളും കുട്ടികളും ഒക്കെ.. അപ്പോൾ.. മാറ്റങ്ങൾ അംഗീകരിക്കണം…”
ഞാൻ പതുക്കെ ആണ് അവളോട് അത് പറഞ്ഞത്..
അവൾ എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി.. എന്താ ഭാവം എന്ന് മാനസിലാകുന്നില്ല..
“നിനക്ക് എപ്പോൾ വേണമെങ്കിലും വീട്ടിൽ വരാം.. വേണമെങ്കിൽ അവിടെ താമസിക്കാം… “
അത് കേട്ടപ്പോൾ അവൾ തല പൊക്കി.. കണ്ണുകൾ അല്പം വിടർന്നു.. അപ്പോൾ അത് തന്നെ ആണ് അവളുടെ പ്രശ്നം എന്നെനിക്ക് മനസിലായി..
ഞാൻ എണീറ്റു…
“ഇന്ന് വൈകുന്നേരം ഞങ്ങൾ പോകുമ്പോൾ കൂടെ വരുന്നോ?”
ഞാൻ അവളുടെ മുഖത്തു നോക്കി.. അവൾ എന്റെ കണ്ണിൽ നോക്കി.
“എന്നേം കൊണ്ട് പോകുമോ? “
ആ ചോദ്യം എനിക്ക് നന്നായി കൊണ്ടു… ഞാൻ അവളുടെ തോളിൽ പിടിച്ചു..
“ഏട്ടന്റെ സ്ഥാനത്തു കണ്ടാൽ മതി.. അല്ല.. ഏട്ടൻ തന്നെ ആണ്… നിന്റെ വീടാണ്.. കൊണ്ടുപോകാം… സമാധാനം ആയോ?”
അവൾ പെട്ടെന്ന് അവളുടെ തോളിൽ ഇരുന്ന എന്റെ കൈ തട്ടി മാറ്റി.. എന്നെ ആഞ്ഞു ഒരു തള്ള് തള്ളി… ഞാൻ പുറകോട്ടു മലച്ചു…. എന്നാൽ എവിടെയോ പിടുത്തം കിട്ടിയത് കൊണ്ട് ഞാൻ വീണില്ല..
ഞാൻ അതിശയിച്ചു നോക്കി അവളെ.. കോപം ജ്വൊലിക്കുന്ന കണ്ണുകൾ..
“ഇല്ല… ഇല്ല… നിങ്ങൾ എന്താ പറഞ്ഞത്? ഏട്ടനോ? എന്നിട്ട് സമയം കിട്ടുമ്പോൾ ആ സ്ഥാനം മറന്നു എന്റെ ശരീരം ഉപയോഗിക്കാൻ അല്ലെ? യു ചീറ്റ്.. എല്ലാവരും ഇങ്ങനെ ആണ്… “
അവൾ എന്നെ നോക്കി ചീറി… നിന്ന് വിറക്കുകയാണ് അവൾ… ഞാൻ ആകെ പേടിച്ചു പോയി..
“ആരു നീ???”
“മിണ്ടരുത്.. ഔട്ട്.. പോ… എന്നെ തൊടണ്ട.. ആ വാക്ക്… ഏട്ടൻ? ഐ ഹേറ്റ് ദാറ്റ്… പോ……!”
അവൾ പുറത്തേക്ക് കൈ ചൂണ്ടി… ഞാൻ ഇറങ്ങി… അഗ്നിയുടെ മുഖത്തേക്ക് ആണ് ഞാൻ നോക്കിയത്.. അവൾ എല്ലാം കേട്ടിട്ടുണ്ട് എന്ന് മുഖം കണ്ടപ്പോൾ മനസിലായി…
“നീ വന്നേ….”
ഞാൻ അഗ്നിയെ പിടിച്ചു റൂമിൽ കൊണ്ടുപോയി…
“അവൾക്ക് ഏട്ടൻ.. സഹോദരൻ അങ്ങനെ ആരെങ്കിലും ഉണ്ടായിരുന്നോ?? അല്ലെങ്കിൽ അത് പോലെ?”
ഞാൻ അഗ്നിയോട് ചോദിച്ചു..
“മ്മ്മ്.. ഒരു ഫ്രണ്ട് ഉണ്ടായിരുന്നു.. സഹോദരൻ ആണെന് പറഞ്ഞു വീട്ടിൽ വരെ കൊണ്ടുവന്നിരുന്നു.. എന്നാൽ എനിക്ക് അവനെ ഇഷ്ടമല്ലായിരുന്നു.. അവന്റെ നോട്ടം ശരിയല്ല.. ഞാൻ അവളോട് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അന്നു എന്നെ അടിച്ചു… എന്നാൽ കുറച്ചു നാള് കഴിഞ്ഞു അവനെ ആരോ അടിച്ചു കയ്യും കാലും ഒടിച്ചു.. എന്തിനാണെന്ന് അറിയില്ല.. പിന്നെ അവനെ കണ്ടിട്ടില്ല…പാർട്ടിക്കാർ ആണ് അടിച്ചത് എന്നാണ് പറച്ചിൽ….”
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro