ആദ്യം കണ്ടപ്പോൾ വലിയ പ്രേതെകത തോന്നിയില്ല.. പക്ഷെ അവളുടെ മുഖം ഒരു ഗ്രീക്ക് ദേവതയുടെ കല്ലിൽ കൊത്തിയെടുത്ത പ്രതിമ പോലെ തോന്നിച്ചു..
അളന്നു മുറിച്ചത് പോലെ മൂക്കും, താടിയും, കണ്ണിന്റെ ഷേപ്പും, മുഖത്തിന്റെ ആകൃതിയും എല്ലാം…
വല്ലാത്ത ഒരു സെക്സ് അപ്പീൽ ഉള്ള മുഖം..
ഞാൻ അവളെ നന്നായി ഒന്ന് ശ്രദ്ധിച്ചു..
വളരെ വലിയ കണ്ണുകളിൽ കറുകറുത്ത വലിയ കൃഷ്ണമണി ആണ് ആദ്യം ശ്രദ്ധയിൽ പെടുക…
നല്ല കറുത്ത തിക്കുള്ള നീളൻ മുടി മെടഞ്ഞു കെട്ടി മുൻപിൽ മാറിൽ കൂടി ഇട്ടിരിക്കുന്നു..
എണ്ണമയം പോലെ തിളങ്ങുന്ന വെളുത്ത മുഖം, ക്രോപ് ചെയ്ത പുരികം, m ആകൃതിയിൽ ഉള്ള മുകൾ ചുണ്ടും അല്പം വിടർന്നു തള്ളിയ കീഴ്ച്ചുണ്ടും.. ഒതുങ്ങിയ ശരീരം. കയ്യിൽ ഒരു നീല സ്ട്രാപ്പ് ഉള്ള വാച്ച്..
നീളൻ വിരലുകൾ ടേബിളിൽ താളം പിടിക്കുന്നു.
ഇളം മഞ്ഞ സാരിയിൽ കറുത്ത പൂക്കൾ, കറുത്ത മോഡേൺ ബ്ലൗസ് ആണ് വേഷം..
കഴുത്തിൽ തെളിഞ്ഞു കാണുന്ന എല്ലുകൾ വല്ലത്തൊരു ആകർഷണം.. അതിൽ ഒരു കൊച്ചു മാല.. കാതിൽ വെള്ള കല്ലുകൾ വച്ച മോതിരം.
ഒറ്റ നോട്ടത്തിൽ ആണ് ഞാൻ ഇത്രയും കാര്യം ഒരുമിച്ചു നോക്കിയത്. വല്ലാത്തൊരു ആകർഷണം.. എടുത്തു ഓമനിക്കാൻ തോന്നുന്ന ക്യൂട്ട്നെസ്..
അവളുടെ കണ്ണുകളുടെ ചലനവും ആ ചുണ്ടുകളുടെ ആകൃതിയും അവളുടെ സെക്സ് അപ്പീൽ വളരെ കൂടുതൽ തോന്നിച്ചു..
“അഭി? “
അയനയുടെ വിളി ആണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്.. ഞാൻ ലോകത്തേയ്ക്ക് തിരിച്ചു വന്നു.. എന്നാൽ എന്റെ കണ്ണുകൾ അവളിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു..
ഒരു നിമിഷം കണ്ണുകൾ കൂട്ടിമുട്ടിയപ്പോൾ അവൾ പുച്ഛം കലർന്ന ഒരു ഭാവം ഉണ്ടാക്കി..
അല്പം കൂടുതൽ ഈഗോ ഉള്ള എനിക്ക് അതൊരു അടി ആയിരുന്നു.
എന്നാലും പിന്മാറാൻ തോന്നിയില്ല.. അവൾ കൂട്ടുകാരികളും ആയി പുറത്തേക്ക് പോയപ്പോൾ ഒരു 5’7” എങ്കിലും പൊക്കം തോന്നിച്ചു.
മെലിഞ്ഞ അല്പം പോലും കൊഴുപ്പില്ലാത്ത ശരീരം. നിതംബത്തിന്റെ നടുക്ക് കിടക്കുന്ന മെടഞ്ഞ മുടി..
അവൾ ഒന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കും എന്ന് കരുതി എങ്കിലും അതുണ്ടായില്ല..
എനിക്ക് നിരാശ തോന്നി…
എന്നാലും അത് കാണിക്കാതെ ഞാൻ അയനയോടു സംസാരിച്ചു..
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അയനയുടെ ഭർത്താവും വന്നു. ഞങ്ങൾ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ പറഞ്ഞു ഉറപ്പിച്ച ശേഷം ചായ കുടിച്ചു പിരിഞ്ഞു..
പാർക്കിങ്ങിൽ പോയി എന്റെ ചുവന്ന ഹോണ്ട സിറ്റി വീട്ടിലേക്ക് വിട്ടു..
അവൾ മനസ്സിൽ കയറിയിരിക്കുന്നു.. ഏതാണാവോ ആ പെണ്ണ്? അവൾ എനിക്ക് വേണ്ടി ജനിച്ചത് ആണെന്ന് മനസ് പറയുന്നു..
വീടെത്തി.. തൂവെള്ള നിറത്തിൽ മരങ്ങളിൽ പൊതിഞ്ഞു നിൽക്കുന്ന വീട്ടിലേക്ക് വണ്ടി കയറിയപ്പോൾ തന്നെ ഒരു കുളിർമ തോന്നി..
ചേച്ചിയുടെ പോളോ മിറ്റത്തു കിടക്കുന്നുണ്ട്.. ഞാൻ വണ്ടി നിർത്തി മണിച്ചിത്രതാഴുള്ള ഡോർ തുറന്നു അകത്തു കയറി.
“ഇതെന്താ വട്ടമേശ സമ്മളനമോ?”
ലിവിങ് റൂമിൽ ചുറ്റിനും ഇരുന്നു എന്തോ ചർച്ച ചെയ്യുന്ന എന്റെ അമ്മ, അച്ഛൻ, ചേച്ചി.
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro