അഗ്നി [മാലാഖയുടെ കാമുകൻ] 2206

“രാവിലെ തന്നെ എന്താ തപ്പുന്നെ പൊന്നു?”

അത് പറഞ്ഞു ഞാൻ അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ ഒന്ന് പിടിച്ചു.

അവൾ പെട്ടെന്ന് നിവർന്നു വെട്ടിത്തിരിഞ്ഞത് ഞാൻ കണ്ടു..

പിന്നെ സംഭവിച്ചത് എന്താണെന്നു എനിക്ക് ഓർമ ഇല്ല..

പടക്കം പൊട്ടും പോലെ ഒരു അടി എന്റെ ചെവി അടക്കി കിട്ടി..

കണ്ണിൽ ആയിരം പൊന്നീച്ച ഒരുമിച്ചു പറന്നു ഞാൻ ബെഡിലേക്ക് മലർന്നു വീണുപോയി..

ഒന്നോ രണ്ടോ നിമിഷങ്ങൾ അങ്ങനെ കിടന്ന ശേഷം കണ്ണ് തുറന്ന ഞാൻ തല പൊക്കി നോക്കിയപ്പോൾ ആണ് എനിക്ക് കാര്യങ്ങൾ മനസിലായത്..

രാവിലെ അഗ്നി ഇട്ട അതെ കളർ നൈറ്റി ഇട്ടു അവിടെ കുനിഞ്ഞു നിന്നിരുന്നത് ആരു ആയിരുന്നു.. അവളുടെ അരക്കെട്ടിൽ ആണ് ഞാൻ പിടിച്ചത് .. അവൾ എന്റെ മുഖത്തിനു ഒരെണ്ണം പൊട്ടിച്ചു.. അതാണ് ഞാൻ മലർന്നു വീണത്.. ഇവരുടെ മുഖം മാത്രം അല്ല.. എല്ലാം ഒരുപോലെ ആണ് എന്ന് ഇപ്പോൾ മനസിലായി..

എന്തൊരു ശക്തി ആണ് അടിക്ക്.. എബോവ് മീഡിയം ബോഡിയും ശക്തിയും ഉള്ള ഞാൻ ബോധം പോയ അവസ്ഥ ആയി..

ഞാൻ ചാടി എണീറ്റു.. അഴിയാൻ പോയ ടവൽ മുറുക്കെ പിടിച്ചു കെട്ടി..

“ഒരു ഭാര്യാ ഉണ്ടായിട്ടും കണ്ട പെണ്ണുങ്ങളുടെ ചന്തിക്ക് പിടിക്കുന്നോടാ പട്ടി?”

അവൾ അലറി… ഞാൻ ഒരു നിമിഷം തറഞ്ഞു നിന്നുപോയി…

ഇതൊക്കെ കേട്ട് അഗ്നി ഓടി വന്നു…

“എന്താ? എന്താ ഇവിടെ?”

അവൾ മുഖം പൊത്തിപിടിച്ചു നിൽക്കുന്ന എന്റെ അടുത്ത് വന്നു.

“നിന്റെ കെട്ടിയവൻ എന്നെ കയറി പിടിച്ചു…. അന്നേ പറഞ്ഞതല്ലേ ആണുങ്ങൾ ഒക്കെ ചെറ്റ ആണെന്ന്? നീ കേട്ടില്ല…”

അവൾ നിന്ന് വളരുകയാണ്… ഇനി ക്ഷമിക്കാൻ എനിക്ക് ആകുമായിരുന്നില്ല..

കൈ വീശി..

“ഏട്ടാ……!”

അഗ്നി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് എന്നെ പിടിച്ചു..
എന്നാൽ അവൾക്ക് തടുക്കാൻ ആയില്ല.. അവളുടെ കയ്യിൽ തട്ടി അടി വീണത് അവളുടെ മുഖത്ത് ആണ്..

“അമ്മെ….”

അടി കിട്ടി അവൾ മുഖം പൊത്തി കരഞ്ഞു കൊണ്ട് കുനിഞ്ഞു..

എന്റെ ചങ്കു തകർന്നു പോയി… അവളുടെ മുടി ഒക്കെ ചിതറിയിരുന്നു..
അതോടെ എന്റെ ദേഷ്യം കൂടി..

ഞാൻ ആരുഷിക്ക് നേരെ തിരിഞ്ഞു..

“നായിന്റെ മോളെ.. നീ എന്താടീ വിചാരിച്ചത്? ഞാൻ അവസരം കിട്ടിയാൽ നിന്നെ കയറി പിടിക്കും എന്നോ? നീ ആരാഡീ പട്ടി??? ഞാൻ കുളിക്കാൻ പോയപ്പോൾ എന്റെ ഭാര്യാ ഈ റൂമിൽ ഉണ്ടായിരുന്നു…

എന്റെ ഭാര്യയുടെ അതെ കളർ നൈറ്റി ഇട്ടു ഞങ്ങൾ കിടന്ന ബെഡ്‌റൂമിൽ വന്നു കുനിഞ്ഞു നിന്നപ്പോൾ ഇവൾ ആണെന്ന് കരുതി ആണ് ഞാൻ നിന്നെ തൊട്ടതു.. അല്ലാതെ കാമം മൂത്തു നിൽക്കുന്ന ചെറ്റ അല്ല ഞാൻ…

ആരോട് ചോദിച്ചിട്ടാണ് നീ ഞങ്ങളുടെ ബെഡ്‌റൂമിൽ കയറിയത്? അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ റൂമിൽ വന്നപ്പോൾ നീ എണീറ്റ് നിൽക്കണമായിരുന്നു.. എന്നിട്ട് ഞാൻ ചെറ്റ ആണെന്നു… മതി… ഞാൻ പോകുന്നു.. ഈ നശിച്ച വീട്ടിൽ ഞാൻ ഇനി നിൽക്കുന്നില്ല…

155 Comments

  1. Nannayittund…

  2. ᵗᵒˣⁱᶜɢʀᴇᴇɴ?

    ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.

  3. ?✨N! gHTL?vER✨?

    Mass… Heavy feelings.. ???
    ?ashaane.. Kettippidich oru ???❤

  4. അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
    ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

  5. ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.

  6. പേര് മാറ്റിയ?

  7. എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…

    1. ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro

Comments are closed.