അവളുടെ കണ്ണുകൾ നിറഞ്ഞു വന്നു… ഞാൻ പറഞ്ഞതും സത്യം ആയിരുന്നു.. എനിക്ക് അവളോട് പ്രാന്തമായ പ്രണയം ഉടലെടുത്തിരുന്നു.. അവളെ വേദനിപ്പിക്കുന്നവരെ എനിക്ക് കൊല്ലണം എന്ന് തോന്നും..“കൊല്ലണ്ട… എന്നും എന്റെ ഒപ്പം വേണം…”
അവൾ എന്റെ മുഖം പിടിച്ചു ചുണ്ടിൽ ചുംബിച്ചു..
സ്നേഹത്തിൽ ചാലിച്ച ഇളം ചൂട് എന്റെ വായിൽ എത്തി..
അവളുടെ നനുത്ത അധരങ്ങൾ ഞാൻ മെല്ലെ നുണഞ്ഞു..
ആദ്യ ചുംബനം ഞങ്ങളെ രണ്ടുപേരെയും വിറപ്പിച്ചിരുന്നു… മെല്ലെ അകന്നു കുറച്ചു നേരം മിണ്ടാതെ ഇരുന്നു… പുറത്തേക്കും നോക്കി…
***
ഒരു ദിവസം വൈകുന്നേരം വെഡിങ് കാർഡ് റെഡി ആയപ്പോൾ ഞാൻ അതും കൊണ്ട് അവളുടെ വീട്ടിൽ ചെന്നു.
റോഡിൽ വണ്ടി നിർത്തി ഇറങ്ങിയപ്പോൾ ആണ് ആരു ഞാൻ അഗ്നിക്ക് വാങ്ങി കൊടുത്ത സ്കൂട്ടർ ഓടിച്ചു റോഡിൽ ഇറക്കിയത്..
എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ അവളുടെ കയ്യിൽ നിന്നും വണ്ടി പാളി..
എന്റെ നേരെ വന്ന വണ്ടി ഞാൻ കയ്യിലെ ബാഗ് നിലത്തിട്ടു കൈ കൊണ്ട് പിടിച്ചു നിർത്തി..
“ഓഹോ അന്ന് കൊല്ലും എന്ന് പറഞ്ഞത് കാര്യമായിട്ട് ആണല്ലേ?”
ഞാൻ കിട്ടിയ അവസരം മുതലാക്കി.. അവൾ പതറി..
ഒന്നാമത് ഞാൻ വാങ്ങി കൊടുത്ത ബൈക്ക്.. രണ്ടു എന്റെ നേരെ വന്നത്..
“അല്ല ഞാൻ ചീത്ത പറയുമോ… ന്നു വിചാരിച്ചു.. ബൈക്ക് പാളി.. പാളിപ്പോയി.. മനഃപൂർവം അല്ല….”
അവൾ വേഗം പറഞ്ഞു..
“നാട് മൊത്തം നടന്നു ആളുകളെ ചീത്ത വിളിക്കുന്ന നിനക്ക് ചീത്ത കേൾക്കാൻ പേടിയോ? അല്ല.. ഞാൻ എന്തിനാ നിന്നെ ചീത്ത വിളിക്കുന്നത്?”
“അന്ന് ബൈക്ക്.. അത് കൊണ്ടല്ലേ ഇത് അവൾക്ക് വാങ്ങി കൊടുത്തത്.. ഞാൻ ഓടിച്ചപ്പോൾ ഇഷ്ടപ്പെടില്ല എന്നറിയാം… സോറി..ഞാൻ ഇറങ്ങിക്കോളാം..”
അവൾ മുഖം കുനിച്ചു.. അപ്പോൾ ഇവൾക്ക് നന്നായി സംസാരിക്കാനും അറിയാം.. വേണമെങ്കിൽ ഇപ്പോൾ പകരം വീട്ടാം.. വേണ്ട..
“ഞാൻ അവൾക്ക് കൊടുത്ത ബൈക്ക് അവളുടേത് ആണ്..
അതാര് ഓടിക്കുന്നു എന്ന് ഞാൻ ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല.. പിന്നെ നീ അല്ല ഞാൻ.. എന്റെ വണ്ടി വേണമെങ്കിലും നിനക്ക് ഓടിക്കാം. എന്നെ അങ്ങനെ ആരെയും വഴിയിൽ ഇറക്കി വിടാൻ ഒന്നും ആരും പഠിപ്പിച്ചിട്ടില്ല…”
അതും പറഞ്ഞു ഞാൻ നിലത്തു കിടന്ന ബാഗ് എടുത്തു ഗേറ്റ് കടന്നു അകത്തേക്ക് നടന്നു..
അവൾ അതിശയിച്ചു നോക്കുന്നത് കണ്ടു..
എന്നാലും എനിക്ക് അവളെ ദേഷ്യം ആയിരുന്നു. അഹങ്കാരത്തിനു കയ്യും കാലും വച്ച സാധനം..
കല്യാണത്തിന് ഡ്രസ്സ് എടുക്കൽ ഒക്കെ നന്നായി നടന്നു.
ചുവന്ന പട്ടുസാരി, പിന്നെ റിസപ്ഷന് ഇടാൻ ഗൗൺ.. അവൾ ഗൗൺ ഇട്ടു വന്നപ്പോൾ എന്റെ കിളി പോയി.. അത്ര മനോഹരി..
കവിളിൽ ഉള്ള കറുത്ത പാടിന്റെ പേരിൽ അവളെ ഒഴിവാക്കിയവരെ ഞാൻ പുച്ഛത്തോടെ ഓർത്തു..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro