അവൾ എന്നെ കടിച്ചുകീറാൻ വന്നപ്പോൾ പോകാമെന്നു കരുതിയപ്പോൾ ആണ് ഇവർ വന്നത്..
****
“മോനെന്താ ചായ കുടിക്കാത്തെ?”
അവളുടെ അച്ഛന്റെ ചോദ്യം ആണ് എന്നെ ഉണർത്തിയത്..
“ആഹ്ഹ അച്ഛാ തണുക്കട്ടെ എന്ന് കരുതി ആണ്..”
ഞാൻ ഒരു കൊച്ചു ചിരിയോടെ പറഞ്ഞു..
ആരുഷി ഇപ്പോഴും എന്നെ ദേഷ്യത്തിൽ നോക്കി നിൽക്കുന്നുണ്ട്. അവളുടെ വിചാരം അവളെ കിട്ടാനുള്ള എന്റെ അടവ് ആണ് ഇത് എന്നാണ്.
അപ്പോഴേക്കും വരാന്തയിൽ നിന്നും എന്റെ പെണ്ണ് അഗ്നി കയറി വന്നു..
അവൾ എന്നെ കണ്ടു ഒന്ന് ഞെട്ടി ചമ്മലോടെ വാതിലിൽ മറഞ്ഞു നിന്നു..
ഞാനും അച്ഛനും ചിരിച്ചു..
ഞാൻ എണീറ്റ് ചെന്ന് അവളെ പിടിച്ചു ഹാളിലേക്ക് നിർത്തിയപ്പോൾ അവൾ കൈ വച്ച് കവിളിലെ പാട് പൊത്തി പിടിച്ചു തല താഴ്ത്തി..
ഞാൻ അവളുടെ കൈ പിടിച്ചു മാറ്റി..
“നിനക്ക് മുഖം മറക്കേണ്ട ഒരു ആവശ്യവും ഇല്ല. ഈ അഗ്നിയുടെ രൂപം ആണ് എനിക്ക് ഇഷ്ടമായത്.. കേട്ടോ?”
അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ അവൾ അച്ഛനെ നോക്കി.. നിറഞ്ഞ കണ്ണുകൾ കൊണ്ട് എന്നെ നോക്കി…
ഞാൻ ആ ബാഗ് എടുത്തു അവൾക്ക് കൊടുത്തു.. അവൾ അത് ആകാംഷയോടെ വാങ്ങി.. നല്ലൊരു ചിരി എനിക്ക് സമ്മാനിച്ചു.
“ചായ കുടിച്ചില്ല മോൻ ?”
അമ്മ വന്നു ഓർമിപ്പിച്ചു.. ഞാൻ ചെന്ന് ചായ തൊട്ടു നോക്കി.. തണുത്തിരുന്നു..
“നിന്റെ കൈ കൊണ്ട് ഒരു ചായ ഇട്ടു തരാമോ? ഇത് തണുത്തു…”
ഞാൻ അഗ്നിയെ നോക്കി ചോദിച്ചു..
“ഉവ്വ് ഏട്ടാ…”
എന്ന് പറഞ്ഞു അവൾ ബാഗും കൊണ്ട് ആകെത്തേക്ക് ഓടി..
ഇതോടെ ആരുഷി ദേഷ്യം കൊണ്ട് വിറച്ചു.
അവൾ ഇട്ടു തന്ന ചായ മനപ്പൂർവം കുടിക്കാത്തതാണ് എന്ന് അവൾക്ക് മനസിലായി.
അച്ചനോട് സംസാരിച്ചു അവൾ തന്ന ചായ കുടിച്ചു അടിപൊളി ചായ എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ പെണ്ണിന്റെ നാണം കാണണമായിരുന്നു..
എന്നാൽ മറ്റേ പെണ്ണിന് ദേഷ്യവും.
പിന്നെ കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ വളരെ വേഗത്തിൽ ആയിരുന്നു..
അവൾക്ക് പുറത്തു പോകാൻ നല്ല മടി ഉണ്ടായിരുന്നു.. അതിൽ വീട്ടുകാരും ഒരു പരിധി വരെ അവളെ അനുകൂലിച്ചിരുന്നു..
മലയാളികൾ പൊതുവെ കളിയാക്കും.. മറ്റുള്ളവരെ വേദനിപ്പിക്കാൻ എല്ലാവർക്കും ഇഷ്ട്ടം ആണ്.
ഒരു ദിവസം അവളെയും കൊണ്ട് പുറത്തു പോയി.. മാളിൽ ഒക്കെ ഞാൻ അവളുടെ കൈ കോർത്തു പിടിച്ചു നടന്നു..
അതോടെ അവൾക്ക് അല്പം ധൈര്യം വന്നതുപോലെ എനിക്ക് തോന്നി..
“എന്തൊരു ഷേപ്പ് ആണ് ആ ചേച്ചി… എന്റമ്മേ.. അസൂയ വന്നിട്ട് വയ്യ….”
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro