അവൾ തിരിച്ചു ചോദിച്ചു..
“അത് ഇതുവരെ തനിക്ക് മനസിലായില്ലേ? ഈ മുഖത്തെ പാട് ഭാഗ്യക്കേട് ഒന്നുമല്ല.. അതെനിക്ക് വേണ്ടി കാത്തിരിക്കാൻ ദൈവം വച്ചതാകും.. അങ്ങനെ വിശ്വസിക്കാൻ ആണ് ഇഷ്ട്ടം…”
ഒരു കൊച്ചു ചിരിയോടെ ഞാൻ അവളെ നോക്കി പറഞ്ഞു..
“കവിത, കഥ അങ്ങനെ വല്ലതും എഴുതുമോ?”
“എന്താ?”
“അല്ല… സംസാരം കേട്ടപ്പോൾ….”
ഞാൻ ചിരിച്ചു..
“ഇനി മിക്കവാറും എഴുതേണ്ടി വരും…”
അവൾ ചിരിച്ചു… പാലപ്പൂവ് പോലെ വെളുത്ത ദന്തനിരകൾ.. ചിരിച്ചു കൊണ്ട് നാവിന്റെ മുൻവശം മെല്ലെ കടിച്ചു എന്നെ അവൾ ഒന്ന് നോക്കി… ഹോ ന്റെ ഹൃദയം പോയി.. കൈ വിട്ടു പോയി…
“എന്റെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന രൂപം ആണ് ഏട്ടന്.. നല്ല പൊക്കവും.. നല്ല ബോഡിയും ഒക്കെ.. ഞാൻ ചേരുമോ ഏട്ടന്? ഒന്ന് കൂടി ആലോചിച്ചിട്ട് പോരെ?”
അവൾ താഴ്മയോടെ പറഞ്ഞപ്പോൾ എനിക്ക് അവളോടുള്ള ആരാധനാ കൂടി..
“എന്റെ പെണ്ണെ… നിന്നെ ഞാൻ എങ്ങനെയാണു വിശ്വസിപ്പിക്കുക?”
“എന്താ വിളിച്ചേ?”
അവൾ കണ്ണുകൾ ഉയർത്തി..
“എന്റെ പെണ്ണെ എന്ന്.. എന്താ?”
അവളുടെ മിഴികൾ ഒന്ന് ഈറൻ അണിഞ്ഞു…
“വിശ്വസിച്ചോട്ടെ ഞാൻ?”
ആ ചോദ്യം എന്റെ ചങ്കു തകർത്തു കളഞ്ഞു…
“വിശ്വസിക്കാം.. അല്ലെങ്കിൽ ഞാൻ മരി…”
അവൾ വേഗം എന്റെ വാ പൊത്തി….
“വിശ്വസിച്ചു… എനിക്ക് ഇഷ്ടമാണ്… ഉറപ്പിച്ചോളു.. ഏട്ടന്റെ പെണ്ണ് ഞാൻ ആണെന്ന്…”
അവൾ ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അത് പറഞ്ഞു എന്നെ ഒന്ന് നോക്കി മെല്ലെ പുറകു വശത്തു കൂടി പോയി..
ഒരു നിമിഷം ഞാൻ അവളെ നോക്കി നിന്ന് അകത്തേക്ക് കയറി..
അച്ഛൻ എന്നെ നോക്കി.. ഞാൻ ചിരിച്ചു..
“അപ്പൊ പെണ്ണിനും ചെക്കനും ഇഷ്ടപെട്ട സ്ഥിതിക്ക് നമുക്ക് ബാക്കി കാര്യങ്ങൾ ആലോചിക്കാം അല്ലെ?”
അച്ഛൻ അവരോടു പറഞ്ഞു..
കാര്യങ്ങൾ ഒക്കെ വളരെ വേഗത്തിൽ ആയിരുന്നു..
അവളുടെ വീട്ടിൽ നിന്നും അവർ വീട് കാണാൻ വന്നു.. അവസാനം കല്യാണ തീയതി വരെ ഉറപ്പിച്ചിട്ടാണ് പോയത്..
ഇന്ന് അവൾക്ക് ഒരു പുതിയ ഐഫോണും ഒരു സാരിയും ആയി വന്നതാണ് ഞാൻ. വീട്ടിൽ അവളുടെ പെങ്ങൾ ആരുഷി മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു..
അവൾ പിന്നെയാണ് അറിഞ്ഞത് ഞാൻ അവളുടെ പെങ്ങളെ കണ്ടു എന്നും കല്യാണം ഉറപ്പിച്ചു എന്നും..
Nannayittund…
ഒരുപാടൊരുപാട് ഇഷ്ടമായി❤️.
??
Super ?
Mass… Heavy feelings.. ???
?ashaane.. Kettippidich oru ???❤
അഗ്നി അവൾ തന്നെയാണ് ഈ കഥയുടെ ജീവാശം.
ഇവിടെ അഭിപ്രായം പറയാൻ ഞാൻ ആളല്ലേ എംകെ, ഒരുപാട് പറയണമെന്നുണ്ട് ഒന്നും കിട്ടുന്നില്ല ❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️
ഇതിന് ചേർന്ന പേര് അഗ്നി എന്ന് തന്നെ അല്ലെ.. അതാണ് മാറ്റിയത്.
പേര് മാറ്റിയ?
എം.കെ പേര് എന്താ അഗ്നി എന്ന് ആക്കിയത്…
ചേച്ചി പെണ്ണ് ബാക്കി എപ്പോഴാ വരാ bro