? ഋതുഭേദങ്ങൾ ?️ 08 [ഖല്‍ബിന്‍റെ പോരാളി ?] 851

രാത്രിയായപ്പോ നാലുപേരും ഭക്ഷണം കഴിക്കാനായി എണിറ്റു. മാലുവിന്‍റെ ഓരോ അടിവെയ്ക്കുന്നതിലും ടോം കരുതലോടെ കുടെ കുടുന്നുണ്ട്. സംസാരിക്കുമ്പോള്‍ രണ്ടുപേരും പരസ്പരം കുറ്റപ്പെടുത്താല്‍ ആണെങ്കിലും ഓരോ നോട്ടത്തിലും പരിചരണത്തിലും അവരുടെ സ്നേഹം പ്രകടമായിരുന്നു.

ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞതും അല്‍പനേരം കുടെ വര്‍ത്തമാനം പറഞ്ഞു നാലുപേരും കിടക്കാനായി പോയി. ദേവിന്‍റെ കൈയിലെ മുറിവു കാരണം പെട്ടെന്ന് കഴിക്കാന്‍ കഴിയുമായിരുന്നില്ല. അതിനാല്‍ പതിയെ ആയിരുന്നു ഭക്ഷണം കഴിച്ചിരുന്നത്. അനഘ അതു കണ്ടു അവനെ സഹായിക്കണമെന്നുണ്ടെങ്കിലും ദേവ് നിന്നു തരുമോ എന്നുള്ള പേടി കാരണം മുന്നിട്ടിറങ്ങിയില്ല.

അന്ന് ഒരിക്കല്‍ പോലും അനഘയ്ക്ക് താന്‍ ആ കൂട്ടത്തിലെ മറ്റൊരു ആളാണ് എന്ന തോന്നല്‍ ഉണ്ടായില്ല. ബാക്കി മൂന്ന് പേരും കൊടുത്തില്ല എന്നു പറയുന്നതാവും ശരി. ഏതൊരു ചര്‍ച്ചയിലും അവളുടെ സംസാരത്തിനും അവിടെ അവകാശമുണ്ടായിരുന്നു. കിടക്കാനായി ദേവിന്‍റെ മുറിയിലേക്ക് ദേവും അനഘയും ഒന്നിച്ചാണ് പോയത്.

റൂമിലെത്തിയതും ദേവ് ഫോണെടുത്തു പുറത്തേക്ക് നടന്നു. ഉദ്ദേശമറിയാവുന്നതു കൊണ്ടു അനഘ തിരിച്ചൊന്നും പറഞ്ഞില്ല. അവന്‍ പോകുന്നതു നോക്കി നില്‍ക്കുക മാത്രമാണു ചെയ്തതു. അനഘ ആ റൂം ഒന്നുടെ സസൂക്ഷ്മം നിരിക്ഷിച്ചു.

നേരെത്തെ ഫോട്ടോ ഫ്രെയിം ചെയ്തിരുന്നതിന്‍റെ ഭാഗത്തു പോയി നിന്നു. അനുവിന്‍റെയും ദേവിന്‍റെയും ഫോട്ടോ ഫ്രെയിം ചെയ്തു വെച്ചിരുന്ന ഭാഗമായിരിക്കണം അതെന്ന് അനഘയ്ക്ക് തോന്നി. താന്‍ വരുന്നതു കൊണ്ടു അതു എടുത്തുവെച്ചതാവുമെന്നും അവള്‍ക്ക് തോന്നി. അപ്പോഴാണ് അനുവിന്‍റെ ഫോട്ടോ ഇതുവരെ കണ്ടില്ലലോ എന്ന ചിന്ത അനഘയില്‍ ഉണ്ടായത്. തന്നെക്കാള്‍ സുന്ദരിയായിരിക്കുമോ അവള്‍…. ആയിരിക്കും… അതല്ലെ തന്നോട് ദേവേട്ടന്‍ ഒരടുപ്പവും കാണിക്കാത്തത്. അനഘ ഓരോന്ന് ചിന്തിച്ചു.

പിന്നെ അവള്‍ റൂമിന്‍റെ ഓരോ മൂലയിലേക്കും നടന്നു സമയം ചിലവഴിച്ചു. അപ്പോഴാണ് റൂമിലേ മേശയിലേക്ക് അവളുടെ ശ്രദ്ധ പോകുന്നതു. അവിടെ ബുക്ക്സുകളും പേനകളും കുടാതെ ഒരു ലാപ്ടോപ്പും ഒരു പുല്ലാങ്കുഴലും ഉണ്ടായിരുന്നു. അനഘ പതിയെ അതിനടുത്തേക്ക് ചെന്നു ആ പുല്ലാങ്കുഴല്‍ കയ്യിലെടുത്തു. പതിയെ അതിലെ ഓരോ ദ്വാരത്തിലുടെയും വിരലുകള്‍ ഓടിച്ചു.

അപ്പോഴെക്കും ഫോണ്‍കോള്‍ കഴിഞ്ഞു ദേവ് റൂമിലേക്ക് കടന്നു വന്നിരുന്നു. കൈയില്‍ തന്‍റെ പുല്ലാങ്കുഴല്‍ പിടിച്ചു നില്‍ക്കുന്ന അനഘയെ കണ്ടു ദേവിന്‍റെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വന്നു. അതു കണ്ടു അനഘയുടെ മുഖത്തും ഒരു പുഞ്ചിരി വന്നു.

““അത് എന്‍റെയാണ് കേട്ടോ….”” ദേവ് പറഞ്ഞു.

““അറിയാം….”” അനഘ മറുപടി പറഞ്ഞു. ദേവ് എങ്ങനെയെന്ന ഭാവത്തില്‍ അവളെ നോക്കി.

135 Comments

  1. ❤️❤️❤️❤️❤️

  2. ❤❤

    Bro next part eppozha

  3. ഈ ഭാഗവും ഒരുപാട് ഇഷ്ട്ടമായി ഇപ്പൊ മനസ്സ് മുഴുവൻ മാളൂട്ടി നിറഞ്ഞു നിൽക്കുകയാണ് കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാൻ കിട്ടുന്നില്ല അടുത്ത പാർട്ടിൽ കാണാം

    സ്‌നേഹത്തോടെ
    ♥️♥️♥️

  4. Machane enthayi

  5. വായിക്കാൻ വൈകി കമന്റ് ഇടാൻ അതിലും വൈകി…
    ഒരുപാട് കഥകൾ ഇവിടെ വായിക്കാൻ പെന്റിങ്ങിൽ ഉണ്ട്….സമയം ആണ് വില്ലൻ.

    ഈ പാർട്ട് മാളു അങ് എടുത്തു എന്ന് തന്നെ പറയാം.
    കുസൃതിയും വെള്ളാരം കണ്ണുകളും കൊണ്ട് ആരെയും മയക്കുന്ന കുഞ്ഞു കുസൃതികുടുക്ക.
    അടുത്ത പാർട്ടിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ഖൽബെ…

    സ്നേഹപൂർവ്വം…❤❤❤

    1. Achillies Bro ?

      റീപ്ലേ തരാനും വൈകി ? എന്നാലും ഇഷ്ട്ടപെട്ടു എന്ന് അറിഞ്ഞതില്‍ സന്തോഷം ? ❤️

  6. അടിപൊളി അടുത്ത പാർട്ട്‌ ഉടൻ തരണേ

    1. താങ്ക്യൂ ബ്രോ…

      അടുത്ത ഭാഗം എഴുത്തില്‍ അണ്

      1. എന്റെ ബ്രോ അടുത്ത part പെട്ടെന്ന് തായോ??

  7. അപ്പൂട്ടൻ ?

    എങ്ങനെ പറയണം എന്നറിയില്ല…. വർണ്ണിക്കാൻ കഴിയുന്നില്ല…. സൂപ്പർ.. മനോഹരം

    1. നന്ദി അപ്പൂട്ടാ.. ❤️??

      ഒത്തിരി സന്തോഷം ?

  8. ഖൽബ് ❤️

    വായിക്കാൻ ഒരു മൂഡ് കിട്ടാത്തത് കൊണ്ടാണ് വൈകിയത്.

    ഈ തീമിൽ പതിവ് ശൈലി യിൽ ഉള്ള സ്റ്റോറി പ്രതീക്ഷിച്ചാണ് ഞാൻ വായന തുടങ്ങിയത്, പക്ഷേ താൻ ഞെട്ടിച്ചു കളഞ്ഞു,. ഓരോ ഭാഗം വായിച്ചു കഴിയുമ്പോളും കഥ യിലേക്കുള്ള ആകർഷണം കൂടുകയാണ്
    ഉണ്ടായത്..

    ആദ്യം ദേവന്റെ സ്വഭാവം കണ്ടപ്പോൾ പുച്ഛമാണ്തോന്നിയത്,എന്നാൽ പിന്നീട് അങ്ങോട്ട്‌ ഇതുവരെ യും പിടി തരാതെ ഒരു നിഗൂഢതയായി തുടരുന്നു, അതും മനോഹരമായി താൻ അവതരിപ്പിച്ചു,. ഇങ്ങനെ ഉള്ള കഥകളിൽ കാണുന്ന സ്ഥിരം ക്‌ളീഷേ ഭർത്താവ്സീനുകൾ ഒന്നും ഇല്ലാതെ ഉള്ള എഴുത്എനിക്ക് ഇഷ്ടം ആയി..

    അനഘ യും വളരെ നന്നായി അവതരിപ്പിച്ചു, നല്ല ബോൾഡ് ആയിട്ടുള്ള ഒരു കഥാപാത്രം, ദേവ് ആയിട്ടുള്ള സംസാരങ്ങളും അവളുടെ ഉള്ളിലുള്ള ചിന്തകളും, ഇണക്കവും പിണക്കവും ഓക്കേ ആസ്വദിച്ചു വായിച്ചു..

    ഫ്ലാഷ് ബാക്ക് കൊടുത്ത രീതിയും കൊള്ളാം, അതിനു മുന്നേ ഉള്ള ഭാഗത്തിൽ fight ന് ശേഷം വരുമോ എന്ന് ഒരു ടെൻഷൻ ഉണ്ടായിരുന്നു.

    ടോം മാലു രണ്ടു പേരുടെയും സ്നേഹം, പരസ്പരം ഉള്ള ട്രോളാൽ എല്ലാം അടിപൊളി ആയി.

    അവരുടെ clg ലൈഫ്, പ്രണയം എല്ലാം ചുരുങ്ങിയ വാക്കുകൾ കൊണ്ട് മനോഹരമായി അവതരിപ്പിച്ചു, ഒരുപാട് വലിച്ചു നീട്ടി എഴുതിയിരുന്നേൽ സത്യം ആയും ഞാൻ സ്കിപ്പ്
    ചെയ്യുമായിരുന്നു, ഭക്ഷണം കഴിച്ച ഹോട്ടലിൽ നിന്ന് തന്നെ അവൻ അവിടെ നല്ലൊരു ഹോൾഡ് ഉള്ള ആളാണ് എന്ന് മനസ്സിലായി, മുന്നേ യദുൽ നെ തല്ലിയത്, ഗുണ്ട നേതാവ് ന്റെ ക്ഷമാപണം ഓക്കേ കണ്ടപ്പോൾ ഒരു റൗടി ടീം ന്റെ തലവൻ/മുതലാളി ആയിരിക്കും എന്ന് കരുതി, പക്ഷെ അവർ തമ്മിൽ ഉള്ള പരിജയം എല്ലാം വെറൈറ്റി ആക്കി. മാലു വിനെ കണ്ടപ്പോൾ അവൾ ആകും സ്ഥിരം വിളിക്കുന്നത് എന്ന് വിചാരിച്ചു, എന്നാൽ അവിടെയും കണക്കുകൂട്ടൽ പിഴച്ചു മാളൂട്ടി കടന്ന് വന്നു.
    കുറച്ചു സമയം മാത്രമേ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിലും മാളുട്ടി മനസ്സിൽ കയറി,ഒരു പ്രത്യേക ഇഷ്ടം ആ കഥാപാത്രത്തോട് തോന്നുന്നു. അവളുടെ കണ്ണുകളുടെ കാര്യം പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു സംശയം തോന്നി പിന്നെ അനു വും കുഞ്ഞും മരിച്ചു എന്ന് പറഞ്ഞത് ഓർത്തപ്പോൾ ആ ചിന്ത വിട്ടു, എന്നാൽ അവസാനം താൻ ഞെട്ടിച്ചു, ഫോട്ടോ കാണിച്ചപ്പോൾ തന്നെ അത് അനു ആയിരിക്കും എന്ന് മനസ്സിലായി എന്നാൽ മാളൂട്ടി ദേവന്റെ കുഞ് ആണ് എന്ന് പറയും എന്ന്ഒരിക്കൽ പോലും വിചാരിച്ചില്ല, ഒരു മാതിരി മുള്ളിന്റെ പുറത്ത് ഇരിതുക എന്നൊക്കെ പറയുന്ന പോലെയാണ് താൻ ട്വിസ്റ്റ്‌ ഇട്ടത്.

    ഈ തീമിൽ ഞാൻ ഏറ്റവും കൂടുതൽ ഇഷ്ടപെടുന്ന സ്റ്റോറികളിൽ ഒന്ന് ഇപ്പോൾ ഇതാണ്.

    അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു..

    സ്നേഹത്തോടെ
    ZAYED ❤️

    1. മസൂദ് മച്ചാനെ ❤️ ?

      സത്യം പറഞ്ഞാൽ ഞാന്‍ ഇത്തിരി വളച്ചു കഥ പറഞ്ഞ്‌ പോയതാണ്‌. ശെരിക്കും നേർരേഖയിൽ കഥ പറഞ്ഞ ചിലപ്പോ ഇത് സിമ്പിൾ സ്റ്റോറിയായി മാറും… ഇത് ചെറിയൊരു വളഞ്ഞ് മൂക്ക് പിടുത്തം മാത്രം ?

      ദേവ്, അനഘ, ടോം, മാലു, മാളൂട്ടി എല്ലാരേയും പറ്റീ പറഞ്ഞ നല്ല വാക്കുകള്‍ ഒത്തിരി സന്തോഷം തരുന്നുണ്ട്… കഥയെ നല്ല രീതിയില്‍ ഉള്‍കൊള്ളാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നുണ്ട്..

      എന്തായാലും നല്ല വാക്കുകള്‍ക്കും പിന്തുണയ്ക്കും ഒത്തിരി നന്ദി ? ?

  9. ESCAPE FROM REALITY

    Adipoli bro

  10. ഒന്നും പറയാനില്ല അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ❤❤❤

    Next part enu varum

    1. Thank You Anjali…

      Next part എഴുത്തിലാണ്

  11. പച്ചാളം ഭാസി

    ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ട് എന്ന് വരും കാത്തിരിക്കുന്നു

    1. ഭാസി സാർ…

      ബാക്കി എഴുത്തിലാണ്… ചെറിയ ഒരു ഭാഗം സംശയം ഉണ്ട് അത് തീര്‍ത്തിട്ട് എഴുതണം…

  12. ࿇༲࿆༫࿆࿂࿆༗ANU﹏✍࿇༲࿆༫࿆࿂࿆༗

    ഒന്നും പറയാനില്ല അടിപൊളിയായി
    അടുത്ത പാർട്ടിന് കാത്തിരിക്കുന്നു

    സ്വന്തം
    ANU

    1. നല്ല വാക്കുകള്‍ക്ക് നന്ദി അനു…

      ഒത്തിരി സ്നേഹം ❤️ ?

Comments are closed.