๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 08 [เด–เดฒเตโ€เดฌเดฟเดจเตโ€เดฑเต† เดชเต‹เดฐเดพเดณเดฟ ๐Ÿ’ž] 852

Views : 135944

เดžเดพเดจเตโ€ เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดคเตเดคเดฟ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹….เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต….. เดŽเดจเตเดคเดพเดตเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹….. ๐Ÿ˜‡๐Ÿคค๐Ÿ˜ถโ€ เด…เดฒเตเดฒเดฑ เดšเดฟเดฒเตเดฒเดฑ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดฃเตเด‚… เดธเดพเดงเดฐเด‚ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

๐ŸŒž เด‹เดคเตเดญเต‡เดฆเด™เตเด™เตพ ๐ŸŒง๏ธ 08

RithuBhedangal Part 8 |ย Author : Khalbinte Poraliย |ย Previous Part

โœฆโœงโ”โ”โ”โ”โ”โ”โˆžเผบโœงเผปโˆžโ”โ”โ”โ”โ”โ”โœงโœฆ

 

โ€œโ€œเดŽเดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด’เดฐเต เดฆเตเดƒเด–เด‚ เดฎเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚. เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตโ€ เดฆเต‡เดตเตเด‚ เด…เดจเตเดตเตเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดฌเดจเตเดงเด‚ เดฆเตˆเดตเด™เตเด™เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดธเต‚เดฏ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด•เดพเดฃเตเด‚…. เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต†เดฏเตเด‚ เดคเต€เดฐ เดฆเตเดƒเด–เดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด† เดชเตเดฐเดธเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดจเตเดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚…..โ€โ€ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฎเตเดดเตเดตเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŸเต‹เด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เดดเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดŸเต‹เดฎเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฒเตเดตเดฟเดจเตโ€เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตโ€ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดดเตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดฐเตโ€เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดตเดฐเตโ€ เด‡เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตโ€ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเต‹เด•เดพเดคเตเดค เด† เดจเดถเดฟเดšเตเดš เด“เดฐเตโ€เดฎเด•เดณเตโ€ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เดฐเดพเดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเตโ€ เดคเดณเด‚เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ….

Recent Stories

135 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. โคโค

    Bro next part eppozha

  3. เดˆ เดญเดพเด—เดตเตเด‚ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดฎเดพเดฏเดฟ เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเดจเดธเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเดพเด‚

    เดธเตโ€Œเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  4. Machane enthayi

  5. เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเตˆเด•เดฟ เด•เดฎเดจเตเดฑเต เด‡เดŸเดพเตป เด…เดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ…
    เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด•เดฅเด•เตพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเต†เดจเตเดฑเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต….เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฃเต เดตเดฟเดฒเตเดฒเตป.

    เดˆ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดณเต เด…เด™เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเด‚.
    เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดตเต†เดณเตเดณเดพเดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฏเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดžเตเดžเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเด•เตเดŸเตเด•เตเด•.
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด–เตฝเดฌเต†…

    เดธเตเดจเต‡เดนเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚…โคโคโค

    1. Achillies Bro ๐Ÿ’

      เดฑเต€เดชเตเดฒเต‡ เดคเดฐเดพเดจเตเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ ๐Ÿ˜œ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเดฒเตโ€ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡ โค๏ธ

  6. เดธเด–เดพเดตเต

    เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‰เดŸเตป เดคเดฐเดฃเต‡

    1. เดคเดพเด™เตเด•เตเดฏเต‚ เดฌเตเดฐเต‹…

      เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ€ เด…เดฃเต

      1. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค part เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเดฏเต‹๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜

  7. เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเตป ๐ŸŒน

    เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดตเตผเดฃเตเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒโ€ฆ. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ.. เดฎเดจเต‹เดนเดฐเด‚

    1. เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดชเตเดชเต‚เดŸเตเดŸเดพ.. โค๏ธ๐Ÿ’™๐Ÿ’“

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ ๐Ÿ˜‡

  8. เด–เตฝเดฌเต โค๏ธ

    เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดฎเต‚เดกเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดตเตˆเด•เดฟเดฏเดคเต.

    เดˆ เดคเต€เดฎเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดตเต เดถเตˆเดฒเดฟ เดฏเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดตเดพเดฏเดจ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเต, เดชเด•เตเดทเต‡ เดคเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดณเดžเตเดžเต,. เด“เดฐเต‹ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เด•เดฅ เดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด†เด•เตผเดทเดฃเด‚ เด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต
    เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต..

    เด†เดฆเตเดฏเด‚ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดšเตเด›เดฎเดพเดฃเตเดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต,เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตโ€Œ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เดฏเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟ เดคเดฐเดพเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเด—เต‚เดขเดคเดฏเดพเดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเตเด‚ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดพเตป เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต,. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดณเตเดณ เด•เดฅเด•เดณเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด•เตโ€Œเดณเต€เดทเต‡ เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเตเดธเต€เดจเตเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เดŽเดดเตเดคเตเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด†เดฏเดฟ..

    เด…เดจเด˜ เดฏเตเด‚ เดตเดณเดฐเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เดจเดฒเตเดฒ เดฌเต‹เตพเดกเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเด‚, เดฆเต‡เดตเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเตเด‚, เด‡เดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เดชเดฟเดฃเด•เตเด•เดตเตเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด†เดธเตเดตเดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต..

    เดซเตเดฒเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดฐเต€เดคเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เด‰เดณเตเดณ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเตฝ fight เดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดฐเตเดฎเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

    เดŸเต‹เด‚ เดฎเดพเดฒเต เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚, เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŸเตเดฐเต‹เดณเดพเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟ.

    เด…เดตเดฐเตเดŸเต† clg เดฒเตˆเดซเต, เดชเตเดฐเดฃเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดšเตเดฐเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‡เตฝ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดธเตเด•เดฟเดชเตเดชเต
    เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดš เดนเต‹เดŸเตเดŸเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดนเต‹เตพเดกเต เด‰เดณเตเดณ เด†เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฏเดฆเตเตฝ เดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต, เด—เตเดฃเตเดŸ เดจเต‡เดคเดพเดตเต เดจเตเดฑเต† เด•เตเดทเดฎเดพเดชเดฃเด‚ เด“เด•เตเด•เต‡ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฑเต—เดŸเดฟ เดŸเต€เด‚ เดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดตเตป/เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดชเดฐเดฟเดœเดฏเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ. เดฎเดพเดฒเต เดตเดฟเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด†เด•เตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เตเด•เต‚เดŸเตเดŸเตฝ เดชเดฟเดดเดšเตเดšเต เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต.
    เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดพเดณเตเดŸเตเดŸเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ,เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด• เด‡เดทเตเดŸเด‚ เด† เด•เดฅเดพเดชเดพเดคเตเดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดจเต เดตเตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเตเด‚ เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด“เตผเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹เตพ เด† เดšเดฟเดจเตเดค เดตเดฟเดŸเตเดŸเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดคเดพเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เด…เดจเต เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฆเต‡เดตเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเต เด†เดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดฎเตเดณเตเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเดฟเดคเตเด• เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดคเดพเตป เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตโ€Œ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

    เดˆ เดคเต€เดฎเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด‡เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดคเดพเดฃเต.

    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต..

    เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต†
    ZAYED โค๏ธ

    1. เดฎเดธเต‚เดฆเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† โค๏ธ ๐Ÿ˜

      เดธเดคเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดžเดพเดจเตโ€ เด‡เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดตเดณเดšเตเดšเต เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดžเตโ€Œ เดชเต‹เดฏเดคเดพเดฃเตโ€Œ. เดถเต†เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดจเต‡เตผเดฐเต‡เด–เดฏเดฟเตฝ เด•เดฅ เดชเดฑเดžเตเดž เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด‡เดคเต เดธเดฟเดฎเตเดชเดฟเตพ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเตเด‚… เด‡เดคเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดตเดณเดžเตเดžเต เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเตเดคเตเดคเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ ๐Ÿ˜œ

      เดฆเต‡เดตเต, เด…เดจเด˜, เดŸเต‹เด‚, เดฎเดพเดฒเต, เดฎเดพเดณเต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‡เดฏเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเต€ เดชเดฑเดžเตเดž เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต… เด•เดฅเดฏเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด‰เดณเตโ€เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดจเตโ€ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต..

      เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดคเตเดฃเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ ๐Ÿ’“ ๐Ÿ’™

  9. ESCAPE FROM REALITY

    Adipoli bro

  10. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต โคโคโค

    Next part enu varum

    1. Thank You Anjali…

      Next part เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต

  11. เดชเดšเตเดšเดพเดณเด‚ เดญเดพเดธเดฟ

    เดฌเตเดฐเต‹ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    1. เดญเดพเดธเดฟ เดธเดพเตผ…

      เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต… เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดญเดพเด—เด‚ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เดคเต€เดฐเตโ€เดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดดเตเดคเดฃเด‚…

  12. เฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—ANU๏นโœเฟ‡เผฒเฟ†เผซเฟ†เฟ‚เฟ†เผ—

    เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ
    เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต

    เดธเตเดตเดจเตเดคเด‚
    ANU

    1. เดจเดฒเตเดฒ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเตโ€เด•เตเด•เต เดจเดจเตเดฆเดฟ เด…เดจเต…

      เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ โค๏ธ ๐Ÿ˜‡

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com