๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1520

Views : 563921

๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผเด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ 10๐Ÿ˜ˆ

Author : ADM

 

PREVIOUS PARTS

 

เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚…. เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด’เดฐเต‡ เด‡เดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฅ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเต€เตผเด•เตเด•เตเดตเดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•…….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด…เดฎเดฟเดคเดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต……เด‡เดคเดฟเตฝ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เดณเต‹….เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฒเตเดฒ…….เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดฎเตฝ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต………….เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฅเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเดธเดจเตเดงเดฎเดพเดฏ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเด™เตเด•เตเดตเต†เด•เตเด•เตเด•……๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

 

(เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเด•)

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดฐเต เดคเดฐเด‚ เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเต………….เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเดณเต† เดคเต€เตผเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เดชเดฆเตเดงเดคเดฟเด•เตพ เด†เดธเต‚เดคเตเดฐเดฃเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………..

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ ย เดตเดพเด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟเดšเตเดšเต…….

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฐเต† เดชเดฒ เดฆเดฟเดตเดธเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเดตเดฟเดŸเต† เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต,เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดฏเตเด‚ เดตเดพเตผเดคเตเดคเด•เตพ เด…เดตเตป เดฎเต‚เดฒเด‚ เดžเดพเตป เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………..

 

เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเตเด‚ เดคเดฎเตเดฎเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด•เดฎเตเดฎเตเดฏเต‚เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตป เดจเดŸเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเตผเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดคเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด—เต‡เดฎเดฟเดฒเต† เดšเดพเดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพ เด•เดฎเตเดฎเตเดฏเต‚เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต,,, เด…เดคเตเด‚ vpn เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต……….

เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดฒเต‹เดกเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดฒเต‹เดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เดพเดคเตเดค เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……………

 

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด—เตผเดญเดฟเดฃเดฟ เด†เดฏ เดตเดฟเดตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต…….เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดžเดพเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดฏเต‹เด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com