๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 565563

เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต‹เดŸเตเด‚,,,, เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต†เดฏเต†เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ………..เด•เดฐเดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดฐเดพเตป เดจเต‡เดฐเด‚ เดคเตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด’เดฒเดฟเดšเตเดšเดฟเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดฃเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเตเด•เดณเดžเตเดžเต………

 

เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตเดŸเตเดŸเต‚เดธเดฟเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตป เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด…เตผเดคเตเดฅเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเดพเดžเตเดžเต………….เด…เดคเต เด…เดตเตพเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดจเดชเตเดชเต‚เตผเดตเด‚ เด•เตเดžเตเดžเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต………เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‡เดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเต……..

 

เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต†เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต………เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเต เดจเต€เดฑเดฟเดชเตเดชเตเด•เดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……..

 

“เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด•เตเด•เตเด‚ เดธเตเด–เด‚………”เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏ เดญเดพเดตเต‡เดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…..

 

“เดธเตเด—เดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต………..”

 

“เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเต‹เดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดชเดฑเดฏเดฃเด‚…………เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด…เดจเตเดจเดฏเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดฏเดฃเด‚……..เดจเดพเดณเต† เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เดฏเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เดพเดตเดฐเตเดคเต…………”เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดตเต†เดšเตเดšเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดธเดซเดฒเดฎเดพเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดจเดจเตเดจเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

เด…เดคเดฟเดจเดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†โ€ฆ..

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดณเตเดณ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….. เด…เดคเดฑเดฟเดฏเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต……….

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com