๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567923

เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฃเด‚ …… เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดพเตป เด•เดดเดฟเดฏเดพเดคเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ ….. เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดฒเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฐเดพเดฏเดถเตเดšเดฟเดคเตเดคเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ …… เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดชเดพเดชเด™เตเด™เตพ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเต†เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดจเต€เด•เตเด•เดฃเด‚ …… เด†เดคเตเดฎเดพเดตเต เดฆเต‡เดนเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเตเด‚ เดถเตเดฆเตเดงเดฎเดพเดตเดฃเด‚ …… เดฎเดพเดฒเดฟเดจเตเดฏเด™เตเด™เตพเด’เด•เตเด•เต†เดฏเตเด‚ เดตเตƒเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …….

เด…เตฝเดชเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดŸเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต …..

เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต …… เด•เดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ ….. เดตเต†เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต† …. เด‰เดณเตเดณเต เดจเต€เดฑเดฟเดŽเดคเตเดฐ เดฐเดพเดตเตเด‚ เดชเด•เดฒเตเด‚ เด•เดฐเดžเตเดžเต เดคเต€เตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …..?

เด…เดฎเตเดฎเต เดตเดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ….. เดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดจเดพเดณเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด•เดพเดฃเดพเตป เด•เตŠเดคเดฟเดšเตเดšเดคเตเด…เดตเดณเต†เดฏเดพเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต …….

เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ …. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ……

เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฐเต‹เดŸเตเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เตผเดชเดฟเดฐเดฟเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตเด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดตเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต‡ …… เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเต‡เดฐเตเดชเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเตŠเดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ…. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ …. ? เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด…เดจเตเดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เดตเดฒเดฟเดฏเดตเต‡เดฆเดจเดฏเดพเดตเตเด‚ เด…เดจเตเดจเต ……

เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฏเดฟเดšเต เด•เดณเดฏเดพเตป เดคเดฒเดฏเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดžเตเดžเต ….. เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟเด’เดฐเตเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ …..

เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต …… เดˆ เด‰เดฆเตเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดŸเตเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเต†เดฏเตเดฃเตเดŸเดพเดตเดฃเต‡ เดฆเตˆเดตเดฎเต‡ เดŽเดจเตเดจเตเด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดšเต …….

เดˆ เด…เดŸเดฟเดฏเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดคเตเดฏเดพเดญเดฟเดฒเดพเดทเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‹เดณเต‚ …… เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดจเดจเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดคเดฎเดพเดถ เดฐเต‚เดชเต‡เดฃ เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต………

เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดจเดพ เด•เดดเดฟเดžเต เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ ….. เด…เดตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดŽเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฟเดฑเด•เต† เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต ……

เด…เดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเดฟเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดจเตเดจเดคเต …… เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเตŠเดจเตเดจเต เดธเตเดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เด†เดฏเดฟ

“เด†เดฐเตเดฏ …..!!!”

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต……เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ …… เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเดฐเตเดจเตเดจเดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต …..

เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดธเด‚เดถเดฏเดฟเดšเตเดšเต ……

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com