๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 566070

 

เดชเด•เตเดทเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเต† เดคเด•เดฟเดŸเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เด…เดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฏเดพเตพ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต…… เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตˆเดกเต เด†เด•เตเด•เดฟเดฏ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต……….เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดฒเดพเตปเดกเตโ€Œเดฎเดพเตผเด•เต เด•เดฒเตเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดคเดฒเดฏเตเดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดฏเดพเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ…..

 

เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เด•เดฎเตเดชเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเตŠเดฐเต เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตเด•เดšเตเดšเต……เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเต€เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดŸเด‚ เดตเดฐเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ…………. เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เด•เดคเตเดคเดฟเดคเต€เดฐเดพเดฑเดพเดฏ เดธเดฟเด—เดฐเดฑเตเดฑเต เด•เดพเตฝเดšเตเดตเดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฐเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต……….

 

“เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเด•เดณเต† เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดชเตเดฐเดคเดฟเดธเดจเตเดงเดฟเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดŸเตเดจเตเดจเต เดฒเตเดฒเต‡……………”เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฏเดพเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ

 

“เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดฐเดธเดตเดฟเดšเตเดšเต………เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฃเต…………เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เต‹เด‚เดชเตเดฒเดฟเด•เตเด•เต‡เดทเตปเดธเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเด‚………..” เด…เดฏเดพเดณเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเตเดคเตเดณเตเดณเดฟ เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเดพเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเตŠเดดเตเด•เดฟ…….เด…เดคเต เดชเด•เตเดทเต† เด†เดจเดจเตเดฆ เด•เดฃเตเดฃเต€เตผ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚……

 

เด…เดฏเดพเตพ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฎเดฐเดคเตเดคเดŸเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ

 

“เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเต†เดŸเดพ………..เด…เดคเตเด‚…………. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ………. เดนเตเดฎเต……เด‡เดจเดฟ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ……..

เดšเต†เดฏเตเดค เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด…เตผเดนเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ,,,,,, เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดคเดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดฎเดพเดจเด‚…….เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดถเดฟเด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด…เตผเดนเดค เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเต………….เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดจเต€ เด…เดคเต เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป……. เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต‡ เดชเดฑเตเดฑเต‚………..โ€ เด’เดฐเต เดจเต†เดŸเตเดตเต€เตผเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ

 

โ€œเด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด•เดพเดฒเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเตเดคเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดจเตเดฆเดฟ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดžเดพเตป เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเต‹”เดšเต‹เดฆเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚……….เดžเดพเตป เด…เดจเตเดธเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com