๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567944

เดคเตฝเด•เตเด•เดพเดฒเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดดเดฟเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฎเต‚เดŸเดฟ…………….เด† เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฑเตเด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเดšเตเดšเต…………เด‡เดฑเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดŸเดšเตเดš เด•เตบเด•เต‹เดฃเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเดจเต€เตผ เดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดคเดพเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต‹เดŸเตเดŸเต‡เด•เตเด•เต‹เดฒเดฟเดšเตเดšเต……….เด…เดคเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚,, เดเดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚,, เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เด™เตเด™เตพ เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเตโ€Œเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…………. เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เดตเดšเตเดšเต เดตเต†เดฏเตเด•เตเด•เดพเดจเต†เดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต…………

 

“เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดญเต€……….เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ………………..เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚…………..เดจเต€ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดชเต†เดฐเตเดตเดดเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดตเดฐเต† เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดฐเตเดคเต………………….” เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฐเต‹ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต

 

เด…เดคเต† เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเดฟ…………………เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเดฐเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดพเตป เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ………

 

เด•เดฃเตเดฃเตŠเด•เตเด•เต† เดคเตเดŸเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดœเต‹เดฒเดฟเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดŸเดจเตเดจเต…………เด‰เดšเตเดšเดฏเตโ€Œเด•เตเด•เต†เด•เตเด•เตเดณเตเดณ เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เด•เตเด•เดฟ เดตเต†เดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต…….เด’เดฐเดพเดดเตเดšเด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดธเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดณเตเดณ 6 เดŽเด•เตเดธเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฃเต………..

 

เดชเด เดฟเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เดพเตพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต………เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเด‚เดถเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ……………เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดซเต‹เตบ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต…………

 

“เดนเดฒเต‹………………”

 

“เดกเดพ เดชเดŸเตเดŸเดฟ………………..เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเดตเดพเดกเดพ………….”

 

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟ….. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตโ€ฆโ€ฆ…. เดชเตเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดฐเดฟ เด•เตเดถเดฒเดพเดจเตเดตเต‡เดทเดฃเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดพเดฃเต……….

 

“เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ………เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ………………”

 

“เดฎเตเดฎเต…….

เด•เตเดžเตเดžเต‹……………”

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com