๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567902

เด’เดฐเต 10 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเต …..

เด’เดฐเต เดฒเดพเดตเต†เตปเดกเตผ เด•เดณเตผ เดซเตเตพ เดฒเต†เด™เตเดคเต เด—เต—เตบ เด†เดฃเต ….. เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดฟเตปเดฑเต† เดธเต†เดฒเต†เด•เตเดทเตป เด†เดฃเต …. เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดฒเต‚เดธเตเด†เดฃเต†เดจเตเดจเดคเตŠเดดเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด…เดคเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดšเต‡เดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต ….. เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเดจเตเดฑเต† เด•เดณเตผ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด•เต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดกเต†เด•เตเด•เดฑเต‡เดทเตปเดธเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต …..

เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดธเดจเตเดคเตŠเดทเด‚ เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃเดฏเตเด‚ เดžเดพเดจเต†เดจเตเดคเต‹ เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเดฟเดœเดฏเด‚ เดจเต‡เดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเตเดณเตเดณเด…เดญเดฟเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต …..

เด‡เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเดคเต …. เด‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ …. เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดˆ เดธเดจเตเดคเตŠเดทเด‚ เดจเดฟเดฒเดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเต‡ เด†เด—เตเดฐเดนเดฎเตเดณเตเดณเต‚ ….. เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ ……

เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดคเต เดžเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ………. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฐเดธเตปเดธเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดคเดฒเตเด‚ เดธเตˆเดฒเดจเตเดฑเต เด†เดฃเต

 

เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด“เดฐเตโ€เด•เตเด•เต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดจเดจเดžเตเดžเต …..

เด†เดฐเตเด‚ เด•เดพเดฃเดพเดคเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเต เดคเตเดŸเดšเตเดšเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เตผเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเตเดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ …..

เดถเตเดฐเต€ เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตโ€ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เต‹เตผเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต ….. เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดžเดพเตป เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดธเดฎเตเดฎเดพเดจเดฟ เดšเตเดšเต …..

เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดฆเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดณเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต……

เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต …..

เดŽเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดš เด•เตˆเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต……

เด†เดฆเตเดฏเดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเตŠเดทเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ….. เด…เดตเดณเดฟเตฝ เด•เตเดถเตเดฎเตเดชเต เดจเดฟเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต …… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพ เดŽเดจเตเดฑเต†เด•เต‚เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดธเดนเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต……

เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดฑเดฟ ….. เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เตพ เด’เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจ เดธเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดŸเตเดŸเต เดชเตŠเดณเตเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ…… เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเตพเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดพเดจเตเดคเดฎเดพเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดณเดพเดฃเต …… เดชเดพเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเดพเดณเต†เดธเตเดตเต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเต ….. เด…เดตเตพเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดœเต€เดตเดฟเดคเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเตโ€Œ …..

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com