๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567999

เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดฃเด‚ เด†เดฆเดฟเดฏเต† เดžเดพเตป เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดทเดจเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด† เดฎเต†เดฏเดฟเตฝ เด…เดตเดฐเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚,เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเตเดณเตเดณ เดคเต€เดฏเดคเดฟ เด…เดตเดจเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพเดฏเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต…………

 

เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด™เตเด™เดฟเตฝ เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเดพเดณเดฟเดšเตเดšเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดคเดจเตเดจเต† เดžเด™เตเด™เตพ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดจเตเดจเต,เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเดตเดฟเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดฐเต† เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต‚เดฐเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ……

เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดจเดตเดจเต€เดคเดฟเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดœเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดžเดพเตป เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต………

เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดตเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเดพเดณเตเดŸเต‡เด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด…เดตเดฐเต†เดคเดฟเตผเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดšเตเดšเต..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเด‚เด—เต เดชเต‹เดฒเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดœเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเต‡ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเตเดฏเต‚ เดŽเดจเตเดจ เดชเต‡เดฐเดฟเตฝ เดจเดตเดจเต€เดคเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟโ€ฆโ€ฆ

เดฎเตเตปเดชเต‡ เดฒเต€เด—เตฝ เดชเตเดฐเตŠเดธเต€เดœเดฟเดฏเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดพเดจเดฟเดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดตเต†เดšเตเดšเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดฐเดœเดฟเดธเตเดŸเตเดฐเดพเดฑเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเดฟ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต‡เดœเต เดฐเดœเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ………เดธเดพเด•เตเดทเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเดฟเดจเตเดฎเดฏเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดคเดฒเดพเดณเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด’เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต,…………

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆโ€ฆ.

เดฐเดฃเตเดŸเตเดตเตผเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดŸเตเด‚เดฌเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เด…เดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดฏเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏเตŠเดฐเต เด•เดŸเดฎเตเดช………เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เด…เดตเตผเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดฐเต† เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดฐเต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ,,,,,,,,,,เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเดฎเตเดฎเตผเดฆเตเดฆเดตเตเด‚,เดŽเด‚ เดกเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดตเดพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดพเดฒเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดžเดพเตป เดฌเดพเดงเตเดฏเดธเตเดฅเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..

 

เด‡เดจเดฟ เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚,,, เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดŽเดคเตเดคเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด•เดณเตเดณ เดธเดคเตเดฏเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดฐเดฃเตเดŸเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดŸเดฟเดฏเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…….

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com