๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567897

 

เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเตˆเดฑเตเดฑเต เดทเดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตเดžเตเดžเดฟเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเดณเตเดณ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸ……….เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดจเดจเตเดจเดฟ เด’เด•เตเด•เต† เดชเดฑเดžเตเดžเต,,,,, เด…เดตเดฟเดŸเตเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดšเดพเดฏเดฏเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดฐเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดจเดตเดจเต€เดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เดฆเดฟเดตเตเดฏเดฏเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเต เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เต‹เดณเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเดพเตป เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ……..

 

เด…เดฒเตเดฒเต‡เดฒเตเด‚ เดˆ เดชเดŸเดšเตเดš เดคเดฎเตเดชเตเดฐเดพเตป เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด’เดฐเต เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด’เดฐเต เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดคเดฐเตเด‚…….เด† เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต† เดฎเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‚เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต† เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดชเดพเดคเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตโ€ฆโ€ฆ..

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดฏเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดธเดจเตเดงเตเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…….เด‰เดฎเตเดฎเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เตผเด•เตเด•เต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เดพเตพ เด•เดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต เดชเดฐเตเด™เตเด™เดฟ……….

 

เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฒเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพเดฃเต เดˆ เด•เดณเดฟ…….เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดชเตเดชเต‹ เดซเต‹เตบ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต……….เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดกเดฟเดธเตเด•เดทเตป เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดžเดพเตป เด…เดคเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดพเดฏเดฟ เดญเดพเดตเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ………….

 

“เดจเต€ เด‡เดคเต†เดตเดฟเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..”

 

“เดžเดพเตป……เดžเดพเตป เด†เดฆเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………..”

 

“เดฎเตเดฎเต………..เดตเดพ เดตเดฒเตเดฒเดคเตเด‚ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เดพเด‚” เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเตเดฑเด•เต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเตโ€ฆ

“เดžเดพเตป เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต……….เด†เดงเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต………..”เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต……….เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดจเตเดจเต เดตเตˆเด•เตเดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดฏเดฑเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดตเตเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดตเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต………

 

“เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต‹………..เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เด•เตเด•เต‡เดŸเดพ เด…เดญเต€……….เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเดฒเตเดฒเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡………เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด†เดฐเดพ เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเด•…………

เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒ” เดšเต‚เดŸเดพเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดพเดตเตเดจเตเดจ เดตเดถเตเดฏเดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เด’เดจเตเดจเต เดšเดพเดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฟเดฑเตเดชเดฟเดฑเตเดคเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดŸเดจเตเดจเต………เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com