๐Ÿ˜ˆเดŽเตปเตเดฑเต† เดŸเต€เดšเตเดšเตผ เด…เดฅเดตเดพ เดŽเตปเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฎเตเดฎ๐Ÿ˜ˆ [CLIMAX][ADM] 1521

Views : 567902

เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตโ€ เด†เดฐเตเดฏเดฏเตเดŸเต† เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเดคเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเต ….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเต† เด•เดฐเดฟเด™เตเด•เดฒเตเดฒเต เด†เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเดพเตป ……

เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เต† เดœเต‹เดฒเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚

” เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ ….. เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฃเต เดเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฌเดฐเตเดคเตเดกเต‡ …….” เด…เดฎเตเดฎเตเดตเดพเดฃเต…….เด…เดฎเตเดฎเต เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดคเดพเดฃเต ……

เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต ….. เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดจเดฟเดฏเดพเดดเตเดš…เด…เดฒเตเดฒ เด…เดจเตเดจเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต เดธเดพเดฑเตเดฑเตผเดกเต‡ เด…เดฒเตเดฒเต† …….เดฏเต†เดธเต …เด…เดจเตเดจเต เดฒเต€เดตเต เด†เดฃเตโ€Œ

” เด†เดฃเต‹เดŸเดฟ ….. เด…เดชเตเดชเตŠ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดทเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ …… ”

เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ……

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡….. เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเดจเตเดจเดพ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดžเดพเตป เดตเดฐเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …. เดจเดฒเตเดฒ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚ ….. เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดžเต†เดŸเตเดŸเดฃเด‚ ….. ”

เด…เดตเตพ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดจเตเดคเดพ เดชเต‹เดฏเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดตเดดเดฟเด•เตเด•เดพเดจเต.,……

” เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดพ …… เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ …..? ”

เด…เดฒเตเดช เดจเต†เดฐเดฎเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเต‹เดšเดจ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดตเตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …..

” เด…เดฎเตเดฎเต‚เดธเต† …… เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเต เดเดŸเตเดŸเดจเดพเดฃเต ….. เด…เดคเต เดŽเด™เตเด™เดจเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเดฃเด‚ ….. เด…เดคเดฟเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเต‹เดณเตเดŸเต† เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ ….”

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตเด‚ เด•เตˆ เดตเดšเตเดšเต เด—เต—เดฐเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

” เดเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดตเดฒเตเดฏเต‡เดŸเตเดŸเดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ….เดŽเดจเตเดคเต เดธเดนเดพเดฏเดตเตเด‚ เด…เดชเตเดชเตเดตเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต เดคเดฐเตเด‚ ….. ”

เด‰เดฑเดชเตเดชเต‹เดŸเต† เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฏเตเดŸเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเตป เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เดชเตŠเดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ ……

เดเดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเตเด‚ เด•เตบเดตเดฟเตปเดธเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเตเดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต …..เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฆเดฟเดฏเต†เดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …. เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดฏเตเดŸเต† เด’เดฐเตเด•เตเด•เด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ …..

เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดธเตผเดชเตเดฐเตˆเดธเตเด•เตพ เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเต …. เด…เดคเต เดจเดŸเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดพเตป เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ …..

เด†เดฆเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดŸเต—เดฃเดฟเดฒเต† เดซเตเดกเต เด•เต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตปเดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดจเตโ€ ….

เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟ arrangements เดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เต‡เด•เตเด•เต เดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเตเดฒเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเต …. เด•เต‚เดŸเต† เดเดŸเตเดŸเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

Recent Stories

The Author

ADM

269 Comments

  1. ๐Ÿ’•โœจ๏ธ

  2. ithinte munpathe partukal onnum kaanunnillallo

    enthupatti?remove aakkiyo

  3. it is huge….
    very huge….
    dear adm thanks for giving a wonderful reading,
    man I cant express my words. This is a damn real family entertainer

    the best family story i have ever read in this site
    hopefully waiting for your next entertainer.

    once again THANK YOU……||| THANKYOU SO MUCH…….|||

  4. เดจเดฒเตเดฒเดตเดจเดพเดฏ เด‰เดฃเตเดฃเดฟ

    Puthiya story endhina delete cheythe

  5. new story delete aakiyo???

  6. ennaa parayaanaadaa uvvee….polichu ennu paranjaal kuranju pokum…thakarthu

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com